News [Review] Dell PowerEdge T640 Tower 5U Server

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/4/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Dell PowerEdge T640 của Dell EMC là mẫu máy chủ với khả năng vượt bậc, hoàn toàn có thể xử lý bất kỳ khối lượng công việc nào mà 1 tổ chức buộc phải. Mẫu máy chủ này tương trợ hai CPU Intel Xeon Scalable, với dung lượng bộ nhớ tương đối to là 3TB và cung cấp phổ biến tính năng lưu trữ đa năng.

    Dell T640 sở hữu chỗ cho tối đa 32 ổ SFF lên phía trước, tăng gấp đôi số lượng ổ SSD PCIe NVMe. Bộ điều khiển PERC của Dell EMC cung ứng rộng rãi khả năng RAID hơn trong khi chip iDRAC9 mới cung ứng những tính năng điều hành trong khoảng xa, điểm cải tiến tăng cùng sở hữu nền móng cứng và bảo mật chuỗi cung cấp.

    Sản phẩm này được DELL EMC kiểu dáng dành riêng cho các tổ chức ko sở hữu hạ tầng hạ tầng, T640 nhắm đến một loạt các ứng dụng bao gồm ảo hóa, thống nhất máy chủ, hạ tầng dữ liệu lớn, ERP và HPC. Nó sở hữu phổ biến không gian bên trong, bởi vậy không với gì đáng lo ngại nếu như đơn vị sở hữu nhu cầu mở mang trong tương lai. Dell T640 có 8 khe PCIe trống và cũng hỗ trợ bộ điều khiển microSD của Dell EMC và thẻ BOSS (giải pháp lưu trữ tối ưu hóa khởi động).

    Được mẫu mã để xử lý mọi khối lượng công việc, T640 sản xuất gói lưu trữ linh hoạt, cấu hình cao và kết hợp có chế độ Xeon Scalable, song song, dung lượng bộ nhớ cao và các tính năng quản lý trong khoảng xa hiệu quả.

    một. Khả năng lưu trữ vượt bậc của Dell PowerEdge T640

    Hệ lưu trữ được chia giữa hai vịnh ở phía trước cho phép khách hàng bắt đầu nhỏ và vững mạnh mở rộng dần theo nhu cầu trong khoảng thời gian dài. Dell sản xuất những mô phỏng sở hữu 8 khoang LFF và người dùng với thể tùy chọn tăng số lượng ổ đĩa lên 16 trong cấu hình tháp.

    mang rộng rãi các sự chọn lọc cho những ổ đĩa SFF để quý khách với thể đặt hệ thống sở hữu một lồng 16 khoang và thêm một giây khi nhu yếu. Bên cạnh đó, khuông SSF 16-inch với thể kết hợp với một lồng đặc trưng ở trên với chỗ cho tám ổ SSD NVMe đề nghị bảng nối tiếp của nó được gắn vào 1 cặp thẻ PCI-e được vật dụng trong khe cắm mở mang 1 và 3.

    Đối mang RAID, hầu hết những hệ thống đều bắt đầu bằng chip PERC S140 được nhúng cấp nhập cảnh hỗ trợ đến 12 ổ đĩa cứng SATA hoặc SSD cộng mang sọc, gương và mảng RAID5 do phần mềm quản lý. Để được tương trợ SAS3, khách hàng sẽ cần phải chỉ định 1 thẻ adapter PERC sở hữu mô phỏng H740P lắp trong khe cắm PCIe chuyên dụng ở đầu bo mạch chủ, nơi người tiêu dùng mang thể mở mang hỗ trợ ổ đĩa lên đến 32 và bao gồm 8GB bộ nhớ NVRAM được bảo kê bằng pin.

    doanh nghiệp sở hữu thể tiết kiệm dung lượng lưu trữ với thẻ BOSS của Dell EMC mà không cần phải đặt hệ quản lý trên đĩa cứng. Thẻ PCIe sở hữu khả năng phát động này có hai khe SSD SATA M.2 kép, tương trợ phản ảnh và chi phí khoảng 516 USD có hai thanh 240GB. Các người tình thích ảo hóa sẽ thích thẻ nhớ microSD 2 khe khi nó trượt vào 1 khe cắm chuyên dụng phía trên thẻ RAID và cung ứng khả năng phản chiếu phần cứng cho đề phòng hypervisor.

    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4



    hai. Ngoại hình tối ưu và khả năng xây dựng chất lượng của Dell T640

    Dell Tower T640 được mẫu mã hoàn hảo với khung gầm có độ bền công nghiệp với thể khóa bằng khóa để tăng cường bảo mật vật lý. Đồng thời, người sử dụng với thể dễ dàng truy tìm cập để bảo trì và nâng cấp cho sản phẩm nhờ thiết kế tối ưu của Dell T640.

    Bo mạch chủ được bao phủ bởi một tấm chắn khí với thể toá rời sở hữu hai ổ cắm Xeon Scalable ẩn đằng sau nó. Nhà sản xuất máy chủ đặt sản phẩm khởi điểm mang CPU 1.7GHz Bronze 3104 6GHz nhưng T640 tương trợ mọi mẫu Xeon Scalable mà Intel sản xuất để bạn với thể thuận lợi nâng cấp lên Silver hoặc Gold trong khi các các bạn sở hữu khối lượng công việc lớn có thể chọn bạch kim nặng CPU. Quý khách mang thể gọi vào số hotline để được trả lời kỹ hơn.

    Bộ nhớ khi bắt đầu ở mức 8GB DDR4, khá khiêm tốn nhưng có CPU Xeon Scalable tiêu chuẩn kép ở nơi cư trú, bạn sở hữu thể tăng bộ nhớ này lên một.5TB. Nếu như bạn muốn mở rộng tới 3TB đông đảo, bạn sẽ cần chỉ định những CPU Vàng hoặc Bạch kim có SKU 'M' vì những bộ nhớ này hỗ trợ 1.5TB bộ nhớ trên mỗi socket.

    những hệ thống hạ tầng rất yên tĩnh vì chúng với 2 quạt làm cho mát khuông được gắn trong tấm vải ko khí. Đối có các hệ thống CPU kép và lưu trữ SSD NVMe, bạn sẽ cần khay quạt và tùy chọn sở hữu khe cắm ở phía sau khoang ổ đĩa mặc dù điều này không khiến cho tăng mức ồn đáng nhắc.

    số đông các mô hình đều sẵn sàng cho mạng tốc độ cao khi chúng trở thành tiêu chuẩn sở hữu bộ điều khiển LOM (LAN trên bo mạch chủ) kép nhúng 10GBase-T. Các tùy chọn nguồn cũng rộng và nằm từ trong khoảng 495W tới hai.400 PSU đề phòng kép, toàn bộ đều với chung 1 yếu tố hình thức.

    3. Máy chủ Dell T640 sở hữu khả năng triển khai và điều hành thông minh

    Bộ điều khiển iDRAC9 của máy chủ Dell T640 khiến cho việc điều hành từ xa phát triển thành 1 niềm vui. Nó biểu lộ giao diện web HTML5 mượt mà cung ứng tổng quan hiện trạng chi tiết cộng mang đa dạng dữ liệu hoạt động về nhiệt độ hệ thống và thành phần, khiến mát và điện áp.

    Sẩn phẩm này phân phối 1 hệ thống kiểm kê phần đông, rộng rãi đồ thị hiệu suất và truy tìm cập trực tiếp tới những bộ điều khiển RAID PERC cho cấu hình lưu trữ. Dell EMC quy tụ mạnh vào bảo mật nền móng vì iDRAC9 sở hữu chế độ Khóa hệ thống ngăn các bạn thực hành bất kỳ thay đổi cấu hình nào khi mà tính kiêm toàn chuỗi cung ứng được đảm bảo với gói phần mềm mã hóa đã ký.

    Để điều hành các hệ thống đại quát, OpenManage Essentials hưu trí là do thành công của OpenManage Enterprise vẫn đang tiếp tục được lớn mạnh. Chạy máy ảo Hyper-V của bản phát hành kỹ thuật mới nhất trong phòng thí nghiệm và sau khi thêm chi tiết iDRAC9 của máy chủ vào bảng điều khiển, có thể xem phổ biến thông tin về tình trạng hệ thống, tự động hóa các tác vụ bảo trì theo định kỳ và điều khiển từ xa. Lúc được phát hành, phần mềm sẽ miễn phí cho việc giám sát và cập nhật phần mềm khi mà tiêu dùng.

    4. Tậu Dell PowerEdge T640 ở đâu?

    Maychuhanoi là đối tác tin cậy của DELL, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Dell PowerEdge T640 xịn, uy tín, chất lượng. Quý người mua mang nhu cầu cần thêm thông tin sản phẩm, báo giá, đặt hàng sản phẩm Dell PowerEdge T640 chính hãng, vui lòng địa chỉ để được hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt thành nhất.

    >>> Xem thêm: Bán ổ cứng HDD Seagate 2.4TB
     
    #1

Chia sẻ trang này