News Review Dell Inspiron 7577 GTX1060 Max-Q | Laptop gaming có hiệu năng tuyệt vời

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 18/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    thị phần laptop gaming vẫn đang luôn mang các khó khăn không quá vượt trội vì sự bù trừ giữa những nguyên tố như thiết kế, hiệu năng và giá thành. Và để chiến được những tựa game AAA mới nhất bây giờ một cách thức mượt mà thì việc đầu cơ ngân sách cho một chiếc Laptop gaming để tiện dụng cho việc sở hữu theo bên người sẽ rơi vào khoảng gần 38 triệu đồng. Trong năm 2017 này, Dell đã quá thành công và làm những người sử dụng hài lòng về đông đảo mọi thứ trừ màn hình của nó. Dell đã từ thêm 1 tấm nền IPS tăng góc nhìn và chống trói, và họ đã làm cho như vậy mà ko làm cho nâng cao giá của Dell 7567.

    Và đến giữa quý hai vừa rồi, Dell đã tung ra phiên bản mới sở hữu cấu hình gần như vậy sở hữu Dell 7567 nhưng đã nâng cấp GPU lên thành GTX GeForce 1060 6GB, dùng khoa học Max-Q của Nvidia. 1 Trong các đối thủ cạnh tranh mạnh nhất Inspiron 7577 chính là Acer Predator Helios 300. Vậy thì hãy cộng mình xem rằng, liệu Dell Inspiron 7577 với những điểm gì đáng để bạn cân nói nhé!

    >>> Xem thêm: máy server dell r650

    1, Thiết kế:

    dù rằng chỉ với một thay đổi nhỏ về thiết kế, Inspiron 15 7000 (7577) là 1 cỗ máy khác hoàn toàn so với người anh đi trước là Inspiron 15 7000 (7567). Ấy là khía cạnh cho sự phát triển và không ngừng nỗ lực đổi thay về thiết kế của Dell để đem lại những kiểu dáng và trải nghiệm rẻ nhất tới khách hàng.

    các lnspiron 7577 giữ lại phần nhiều các nhân tố thiết kế của Inspiron 7567, bao gồm màn hình vẫn được nhất quyết bằng tấm bản lề to, khe tản nhiệt vẫn được đặt ở phía sau máy và 1 bàn phím sở hữu kích thước full size (đầy đủ cả khu vực phím số). Các kích thước vật lý thì lại hơi tương đồng lúc Inspiron 7567 là 15,2 x 10,9 inch, khi mà model Inspiron 7577 mới này là 15,3 x 10,8 inch.

    Inspiron 7577 sẽ có viền bezel ở các cạnh bên và bên dưới của máy. Máy với độ dài ở mức hơi, ko quá dày nhưng cũng không hề mỏng để kì vọng.

    Inspiron 7577 là sẽ sở hữu khối lượng nhẹ hơn so có người anh tiền nhiệm 7567 mang chỉ cân nặng là hai.57kg mà thôi. Cũng với tí chút nghi ngờ rằng, việc Dell trang bị cho 7577 chiếc PIN đáp ứng ở mức 56Wh, còn Inspiron 7567 mang pin 74Wh mạnh mẽ hơn. Để cụ thể hơn thì chúng ta sẽ chờ tới phần kết quả test thời lượng pin của nó nhé.

    Tông màu chủ đạo của máy vẫn giữ nguyên chất game thủ có việc phối màu tinh tế giữa màu đen và đỏ.

    kiểu dáng của Dell 7577 không quá hầm hố so mang cái Predator đến từ Acer. Ko như Inspiron 7567 với mặt đáy được khiến bằng nhựa, Dell Inspiron 7577 sẽ với mẫu mã mặt đáy được khiến cho bằng hợp kim kim khí khôn cùng vững chắc. Vỏ máy cũng được nâng cấp hoàn toàn tự dưng hề mang bất kì sự biến dạng hay thay đổi nào khi ấn tay trực tiếp lên vỏ máy.

    Mặt dưới của đáy máy sở hữu kiểu dáng gọn ghẽ và sạch sẽ.

    2 chân đế cao su chạy gần như hồ hết chiều rộng của khuông máy. Điều này giúp nhất mực hoàn toàn dòng laptop, khiến các bạn ko còn phải lo âu về vấn đề suôn sẻ trượt lúc sử dụng nữa.

    Bàn phím như được bê nguyên trong khoảng bản 7667 để dành cho Inspiron 7577 - một bàn phím với kích thước Full size, Layout phím nhìn rõ ràng, khoảng bí quyết giữa những phím hợp lý và hành trình phím ngắn. Đem đến trải nghiệm cực kì tốt. Ngoài ra, các nút điều hướng vẫn chưa được khắc phục việc nó có kích thước quá khó và sắp nhau nên với thể khiến cho quý khách dễ bị bấm nhầm. Chúng ta cũng sẽ với cả LED nền backlit màu đỏ cho bàn phím.

    một điểm trừ nữa là do cạnh máy không còn được bo tròn như trước nên với độ dày không quá khiêm tốn thì loại máy này dễ khiến cho khách hàng sở hữu cảm giác cấn tay khi dùng chỉ cần khoảng dài liên tiếp.

    Nút nguồn vẫn được đặt ở ngay phía trên địa bàn bàn phím. Và nó tích hợp khả năng bảo mật bằng dấu vân tay. Đây là điều trước hết sở hữu trên Dell Inspiron 7577. Sở hữu bảo mật sinh trắc học, Inspiron 7577 luôn được Nhận định cao hơn đối thủ về khả năng bảo mật của mình.

    Touchpad thì không sở hữu quá đa dạng điểm đặc sắc.

    Hệ thống loa kép ở mặt trước của mẫu laptop này được đặt nằm dọc theo cạnh phía trước. Âm thanh đem đến là ở mức khá và vẫn còn tương đối thiếu âm bass.

    >>> Xem thêm: dell emc r6515



    Tính năng, đặc điểm

    Inspiron 7577 sở hữu trong mình là một màn hình kích thước 15.6Inch độ phân giải Full HD. Ko giống như tấm nền TN, việc được đồ vật tấm nền IPS sẽ cho Inspiron 7577 mang góc nhìn tốt hơn. Đây là điểm được Phân tích cao và đáp ứng thấp cho game thủ, chất lượng hình ảnh hiển thị cũng cho màu sắc rõ nét hơn

    Điểm qua các cổng kết nối trên Dell Inspiron 7577. Cạnh trái của máy ta sẽ sở hữu 1 khóa K-Lock, jack nguồn AC, jack Gigabit Ethernet, một cổng USB 3.0, và đầu đọc thẻ SD card.

    Còn kế bên phải ta sẽ với là 1 jack tai nghe 3.5mm, hai cổng USB 3.0, một cổng USB Type C có tích hợp Thunderbolt và một cổng HDMI để xuất hình.

    dường như điểm đáng chú ý nhất chính là việc Dell 7577 được đồ vật thêm cổng Thunderbolt thuận lợi, cho khả năng nâng cấp máy chơi game sở hữu eGPU.

    Bảng điều khiển truy cập to trên dưới cùng của máy tính xách tay này đã khiến nó tiện lợi để thuận lợi nâng cấp khả năng lưu trữ và bộ nhớ. Chúng ta sẽ với truy nã cập bên dưới để 2 khe cắm RAM cho khả năng nâng cấp lên tới 32Gb RAM, những M.2 Type-2280 (80mm) khe SSD bên trái của trung tâm, và khu vực lắp HDD hai,5-inch ở phía dưới góc trái.

    Nhiệt độ và tản nhiệt:

    Ở đây bạn có thể thấy rõ sức hot tập trung ngay xung quanh ở chính giữa thuộc gần khu vực bản lề. Nhiệt độ cao nhất chúng tôi ghi trên đỉnh của khuông xe là 36.4 độ C ngay trước bản lề màn hình.

    Mặt dưới của đáy máy cũng có nhiệt độ mát mẻ sở hữu chỉ 33.4 đến 37.7 độ C mà thôi

    Điều này cho thấy tản nhiệt của Inspiron 7577 là đích thực rất tích cực

    Tổng kết:

    Đối với game, việc được nâng cấp VGA lên thành GTX1060 6Gb MaxQ giúp nó mang hiệu năng rẻ hơn 38% so sở hữu GTX1050ti của Dell 7567. Nhược điểm độc nhất thực chúng tôi ghi nhận về Inspiron 7577 so có Inspiron 7567 là nó thời lượng pin tốt hơn. Inspiron 7577 cho thời kì dùng ở mức căn bản là 5 giờ và 43 phút.

    >>> Xem thêm: máy server dell r6525
     
    #1

Chia sẻ trang này