Chia sẻ REVIEW ĐÀN PIANO ĐÀN PIANO KAWAI BL-61

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuannguyenmusic, 13/12/19.

  1. tuannguyenmusic PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/19
    Đàn piano Kawai BL-61 được sản xuất vào thời điểm Kawai đã hoàn thiện được các kỹ thuật để sản xuất một cây đàn piano hiện đại, lại được thừa hưởng nhiều ưu điểm vượt trội từ những model piano đi trước nên chất lượng đàn cực kỳ tốt dù có trải qua nhiều năm sử dụng.
    [​IMG]


    Những lý do mà Kawai BL-61 được nhiều người lựa chọn:

    - Sở hữu thiết kế dáng đứng mang hơi hướng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một vẻ đẹp vừa mạnh mẽ, vừa phóng khoáng nhưng hết sức tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình.

    - Kiểu dáng nhỏ gọn, các góc cạnh được mài dũa gọn gàng cùng màu sắc đẹp bóng huyền bí, sang trọng

    - Bảng cộng hưởng được làm chất liệu gỗ vân sam với đặc tính rắn chắc tạo nên độ cộng hưởng tốt mang đến chất âm dày, trầm ấm.

    - Bàn phím được thiết kế từ chất liệu Phenolic Resin chắc chắn, có độ bền cực kỳ cao dưới sự thay đổi thời tiết bất thường ở Việt Nam, ngoài ra bàn phím còn được phủ lớp thấm hút mồ hôi tốt giúp người chơi thoải mái lướt phím mà không sợ trơn trượt.

    - Bộ máy đàn được làm từ chất liệu ABS - Carbon mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, trơn tru, ít tiêu hao năng lượng nhưng mang đến hiệu quả vượt trội hơn với những bộ máy làm bằng gỗ.

    - Dây đàn được làm bằng thép cường độ cao nhằm giúp dây đàn cứng cáp, ít bị giãn nở và hạn chế số lần bị giãn nở.

    - Các búa đàn đều được bọc hoàn toàn từ chất liệu nỉ mềm mại và bên trong là lớp gỗ chắc chắn tạo nên sự tác động chính xác vào dây đàn mang đến âm thanh chính xác.

    - Cấu trúc đàn được chế tạo chủ yếu bằng chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối được chọn lọc kĩ và xử lý tốt cho ra chất âm trầm ấm kết hợp cùng chiều dài lý tưởng của dây bass và dây treble mang đến giai điệu đặc sắc, phong phú và âm sắc cân bằng trên toàn bộ bàn phím.

    Ngoài ra, giá đàn piano Kawai BL-61 cũ có nhiều mức dao động khác nhau chứ không có một mức giá cố định nào cả, vì còn tùy thuộc vào năm sản xuất, số series, độ mới của đàn và tình trạng hoạt động có còn tốt hay không. Khi chất lượng đàn càng tốt thì giá trị đàn càng cao. Hiện nay, theo thị trường chung thì Kawai BL-61 giá dao động khoảng trên dưới 40 triệu đồng, có thể nói đây là một mức giá khá tốt cho một cây đàn piano đến từ thương hiệu Kawai.

    Với những ai mới bắt đầu chơi đàn piano và muốn hình thành những kĩ thuật chuẩn mực ngay từ ban đầu chơi thì Kawai BL-61 có lẽ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn mà bạn nên cân nhắc nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này