News Review chi tiết asus mini pc PB60G- liên kết tạo nên sức mạnh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 5/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    các bước tiến ko dừng nghỉ của khoa học chỉ mất khoảng qua đã giúp tạo ra những vật dụng phần cứng máy tính càng ngày càng mạnh mẽ, hiệu năng được nâng cao cường lên số đông. Ngoài việc nâng cấp sức mạnh thì tính năng tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa để đạt được nhiệt độ càng ngày càng mát mẻ cũng được chú ý đầu cơ tỷ mỉ.

    Chính những tiền đề ấy đã xúc tiến sự tăng trưởng của cái sản phẩm máy tính để bán siêu nhỏ hướng tới khách hàng cần biện pháp về một cấu hình chiếm dụng ít ra ko gian khiến cho việc, tiêu khiển nhưng vẫn sở hữu sức mạnh đảm báo công việc 1 cách thức trơn chu. Và hãng ASUS - nhà cung cấp, cung ứng biện pháp điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính hàng đầu - đã ra mắt loại nhãn hiệu mới : MiniPC có dải sản phẩm rộng to để tạo ra mọi nhu cầu nhu yếu được người mua đặt ra.

    Nhưng khi nói đến sự nhỏ gọn thỉnh thoảng khiến người mua mang nhu cầu làm cho việc sở hữu các phần mềm đồ họa chuyên dụng nghi ngờ về việc đáp ứng buộc phải thường là rất cao của công việc đặt ra. Và để tư vấn cầu hỏi đó, hãng Asus đã phân phối cả những loại được thiết bị phần đông thành phần của máy trạm mang sức mạnh đủ để thỏa mãn những buộc phải đó. Điển hình nhất phải nói đến đại diện đang rất nổi trội hiện này : ASUS Mini PC PB60G mà Maychuhanoi xin được gửi tới quý quý khách qua bài Đánh giá dưới đây.

    >>> Xem thêm: bán máy server sr530

    bề ngoài thiết kế

    Ấn tượng trước hết về sự nhỏ gọn của sản phẩm được mô tả ngay từ thời trang đóng gói sản phẩm.Dùng chung kích thước hộp đựng của vài mẫu 1 chiếc laptop siêu mỏng nên mới nhìn qua sẽ ko ai nghĩ bên trong là đa số của 1 mẫu máy tính để bàn hoàn chỉnh. Tiêu dùng tông màu trắng sáng trang nhã sở hữu hình ảnh đại diện của ASUS Mini PC PB60G để mang được chiếc nhìn tổng quan nhất về anh chàng tí hon này.

    Dù đã Đánh giá trước về số đo rất nhỏ nhắm của máy (17,3 x 17,5 x 7 cm) nhưng lúc tận mắt nhận ra sản phẩm vẫn khiến người viết bài đi hết trong khoảng bất thần này đến bất thần khác. &Quot; Sao lại với thể nhỏ thế này ?" chắc sẽ là điều phổ thông người sẽ thốt lên lúc cầm trên tay sản phẩm này. Và để quý các bạn dễ nghĩ đến được độ nhỏ bé của ASUS Mini PC PB60G chúng tôi đã tiến hành so sánh sở hữu một vật dụng rất thân quen mà chắc hầu hết người dùng máy tính cũng đều từng cầm qua

    lực lượng người dùng tổ chức thường sẽ tập trung phổ biến về hiệu năng chứ không cần vẻ ngoài hình thức bóng bẩy nên Asus PB60G khoác trên mình 1 tông đen lịch duyệt. Cộng có những góc vuông vức của khung thân bằng chất liệu kim khí chắc chắn đem đến cảm giác vững trãi, sẵn sàng gánh vác mọi buộc phải đề ra.

    Hướng đến việc tương thích thấp nhất cho mọi điều kiện bài trí của văn phòng làm cho việc lúc có thể đặt máy dựng dọc hoặc nằm ngang nên một kế bên của MiniPC PB6G được gắn sẵn 4 đệm cao su dày để thuận lợi khi lắp đặt .

    Mặt trước của máy được chia làm cho hai phần biệt lập qua tuyến phố gạch chéo sắc sảo. Và kiểu dáng dựa theo tuyến phố chéo này cũng được áp dụng hài hòa có phần bên trái mang dạng nhôm phay xước đẳng cấp. Và phần còn lại bên phải cũng tạo sự liên kết lúc nút nguồn và các khe thoáng cũng được chạy chéo theo tạo nét rất riêng, chẳng thể hòa lẫn.

    Kết nối phía trước cũng rất đông đảo : hai cổng USB 3.1 Gen 1(màu xanh dương), 2 cổng USB 3.1 Gen 2(màu xanh lá), một USB 3.1 Gen 1 Type C và hai jack cắm mic, tai nghe. Sẽ rất tiện dụng lúc cần chuyển tiếp dữ liệu qua trang bị cắm ngoài với tốc độ cao.

    Kiểu thiết kế sở hữu trục đường chéo chạy dài theo máy vẫn tiếp diễn vận dụng ở mặt sau của PB60G. Cũng dễ hiệu thôi nhìn vẫn rất đẹp và tạo sự khác biệt so với vô số sản phẩm khác nhỏ gọn cùng ngoài mặt khối hộp nhỏ bé.

    Phần thân trên cũng chính là một máy tính hoàn chỉnh đầy đủ chức năng. Ví như xét kỹ ra thì sở hữu thể đề cập PB60G cũng chính là phiên bản nâng cấp của chiếc PB60 đã rất lừng danh được ra mắt trước đây trước đây. Hãng Asus cũng rất kỹ lưỡng lúc thiết bị cả phụ kiện để che giấu bảo vệ khe cắm khi tách ra và để lắp đặt thuận tiện thao ý muốn của khách hàng.

    >>> Xem thêm: mua máy server lenovo st550

    Phần còn lại chính là điểm tạo nên sự khác biệt cả về bề ngoài và sức mạnh so có phiên bản văn phòng PB60 lúc thay vì dùng những giao du kết nối USB chỉ đủ đáp ứng cho các thiết bị dock kết nối : DVD, cổng mở rộng COM.... Ko đủ đáp ứng được đề xuất tốc độ của các kết nối PCIe cần băng thông to hơn phần đông lần. Sở hữu Asus PB60G sẽ tiêu dùng qua dây chuyển riser để đảm bảo băng thông giao thiệp hầu hết giúp phát huy rẻ hiệu qủa tính toán.

    giải pháp đồ họa giỏi Nvidia Quadro cung cấp khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ và tương thích phải chăng với những phần mềm đồ họa chuyên dụng được chọn lựa dể lắp đặt vào phần mở rộng giúp tăng cường sức mạnh tổng thể của máy. Sở hữu nhiều tùy chọn trong khoảng từ Quadro P620 đến cái trung cao P1000. Việc tháo lắp cũng rất đơn giản chỉ cần tháo mở 4 ốc là được.

    Nhận định HIỆU NẲNG

    Cấu hình Phân tích chi tiết

    - CPU : CORE I5 8400T (1,7GHz up to 3.3 GHz, 6 nhân/6 luồng, cache 6M)

    - RAM : 16GB (8GBx2)DDR4 bus 2400 MHz

    - SSD : 128 GB

    - HDD : 1TB

    - VGA : NVIDIA QUADRO P620

    TỔNG KẾT

    Ý tưởng sáng tạo từ việc ghép nối hai modul lại mang nhau đã giúp cho Asus MiniPC PB60G trở nên một máy tính siêu nhỏ gọn sở hữu sức mạnh tính toán đáng nể cùng có khả năng kết nối tới 7 màn hình độ phân giải cao. Đây sẽ là điểm nổi bật quan trong cho những người dùng khi cần tậu một máy trạm khiến cho việc nhỏ gọn nhưng vẫn mang phần nhiều năng lực và kết nối như những máy với kích thước lớn mang đến.

    >>> Xem thêm: review dell precision dell t5820
     
    #1

Chia sẻ trang này