News Review cấu hình PCPA GAMING TOP- Chiến mọi game không cần bận tâm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 28/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    1. Chi tiết cấu hình .

    • Bo mạch chủ Gigabyte H270-Gaming 3
    • Bộ VXL Intel Kabylake Core i7 7700 3.6Ghz-8Mb Box.
    • Cạc đồ họa Gigabyte GV-N1060AORUS-6GD.
    • Nguồn Antec EA550G PRO 550W -80 Plus Gold
    • Ổ cứng SSD ADATA SU800 128GB
    • Bộ nhớ trong (kit) GEIL EVO X DDR4 2x8Gb 3000
    • Ổ cứng Western Blue 1Tb 7200rpm SATA3 64Mb
    • Vỏ máy tính Sama AURORA BLACK
    2. Tìm hiểu chi tiết cấu hình.

    Bo mạch chủ H270 Gaming 3 có tông màu chủ đạo là đen. Dáng điệu 1 chút đỉnh ở cụm tản nhiệt cũng đen xì và gạch đỏ vượt bậc. Khu vực VRM của bo mạch, chúng tôi thấy sự hiện diện của 7 phase nguồn và được sản xuất bởi 1 đầu cáp 8 pin. Là sản phẩm dành cho những CPU từ i5 đến i7 ko mở hệ số xung, lượng điện sản xuất cho vi xử lý tương tự là hợp lý ko đòi hỏi phổ quát hơn. Gigabyte thế hiện đặc tính Ultra Durable của mình phê chuẩn hệ thống giáp hợp kim sáng loáng cho những khe cắm RAM cũng như PCIe vừa chống cong vênh vừa mang khả năng làm cho đẹp cho bo mạch chủ trông vững chắc và sang trọng hơn có 4 khe ram cắm max lên tới 64GB. Hài hòa mang hệ thống đèn led xung quanh main khiến cho điểm thu hút vượt trội của các mẫu bo mạch chủ main Gigabyte.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z640 tại hà nội

    có bộ vi xử lý phổ quát trong phân khúc cao cấp được phổ biến người dùng chọn lựa đa dạng nhất. Trên thực tại thì phần lớn các bạn thông thường ko để ý đến OC. Thế nên 1 loại CPU có tham số cơ bản được cung ứng trên tiến trình 14nm intel core I7 7700 được thiết bị 4 nhân và 8 luồng xung nhịp cơ bản của mỗi core là 3.6Ghz nếu muốn up lên tối đa 4.2Ghz thì mình khuyên bạn nên vật dụng thêm hệ thống tản nhiệt cho CPU nhé.

    Cạc đồ họa Gigabyte GV-N1060AORUS-6GD. Chắc hẳn Cả nhà vẫn thắc mắc rằng vì sau Admin ko lên hẳn 1070 cho nó hoành tráng và mang tầm tiền 30 triệu thì dư sức build được 1070 ấy ạ. Thì mình cũng xin san sẻ luôn 1060 AORUS là phiên bản cao cấp sau bản Xtreme Edition của Gigabyte. Ở những mẫu cao cấp xài tản WindForce 3X, 4 "tia chớp" này xếp thành hình chữ X, tương đối giống biển tượng của XTREME Series. Còn ở WindForce 2 X, vị trí của nó khiến cho chúng ta mang cảm tưởng như hai cánh quạt đang xé gió vậy. Với hệ thống tản nhiệt rẻ tương tự thì điện năng tiêu thụ của nó cũng chỉ ở mức 120W theo khuyến cáo của nhà cung cấp. Mang xung nhịp mặc định là 1607 MHz đẩy lên cao nhất ở mức 1860 MHz cùng mang 1280 nhân CUDA thì sản phẩm này quá hợp lý cho những game offline ở độ phần giải fullHD và 2K thậm trí 1 số game với thể đẩy lên cao hơn nữa.

    Nguồn Antec EA550G PRO 550W -80 Plus Gold. Là một mẫu nguồn đã được khẳng định theo thời kì cũng như cũng là sự lựa chọn tin tưởng của phổ biến người chơi game không những thế. Trên khoảng thời gian test thực tế và số lượng bán ra cũng tương đối nhiều. Tỉ lệ bảo hành rất ít thì nó mang xứng đáng được 9 điểm đúng không Các bạn. Giả dụ Anh chị em là người build case máy tính thì thật sự nên đầu tư 1 trái tim khỏe mạnh và ổn định nhé.

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4



    SSD và HDD tuần tự là 128Gb và 1Tb là đủ để cân cả toàn cầu ảo rồi. Ở đây mình chọn SSD Adata SU800 Theo công bố trong khoảng nhà sản xuất, SU800 sử dụng khối điều khiển SM2258 của Silicon Motion - mang bốn kênh flash NAND, tích hợp công nghệ sửa lỗi ECC LDPC. Ổ sở hữu kích thước 2,5 inch tiêu chuẩn có độ dày 7 inch. Mang 1 lưu ý rằng đối với đông đảo những chiếc SSD thì dung lượng càng to tốc độ truy hỏi xuất càng cao. HDD mình tiêu dùng trong cấu hình này cũng vô cùng quen thuộc có Anh chị đó là Western Blue 1Tb mang tốc độ vòng ngoay lên tới 7200 RPM. Cũng đủ để Các bạn lưu trữ game và những ứng dụng cấp thiết.

    Sựa lựa chọn về ram trong cấu hình này mình tiêu dùng GEIL EVO X DDR4 2x8Gb 3000 1 nhãn hiệu đã nổi tiếng trên toàn thế giới có chế độ bảo hành một đổi một trong 3 năm và reset lại bảo hành cho người tiêu dùng thì với lý do gì bạn phải phân vân đúng không ạ.

    rốt cuộc là vỏ case Sama Aurora Black. Sở hữu lớp sơn đen nhám. Trống bám bụi và bẩn. Mặt trước và mặt khuông được vật dụng kính cường lực. Một lưu ý nhỏ cho Anh chị ví như sở hữu tháo dỡ mặt kính cường lực ra thì phải chăm chút nhé. Bởi kính cường lực chịu lực rất tích cực trong các va chạm sở hữu tiết diện to nhưng lại là yếu điểm có những vật nhọn sắc mang tiết diện nhỏ. Những ốc bắt kính nên siết vừa phải nhé không cần quà chặt. Có form ATX thì vỏ case sama Aurora này sở hữu thể lắp tới 6 fan 120mm. Đi kèm đã sẵn sở hữu 3 fan 120mm gắn mặt trước led đỏ rất đẹp. Chỉ 1 điều nữa là có mức giá 1,2 triệu đồng thì sama Aurora rất ngon bổ rẻ.

    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4 tại hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này