News [REVIEW] Asrock X570 Taichi thiết kế cùng diện mạo hoàn toàn mới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 5/5/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    CPU tới trong khoảng nhà AMD càng ngày càng phổ thông trên thị trường hiện tại đặc trưng là những loại CPU cao cấp như ryzen 9 3900x hay 3950x lúc vượt mặt tương đối phổ biến các cái CPU cao cấp tới trong khoảng Intel, được cùng đồng yêu công nghệ trong nước và quốc tế Phân tích rất cao. Quý quý khách chắc hẳn còn đang băn khoăn chọn cho mình một chiếc bo mạch chủ ngon, đẹp, hiệu năng ổn định? Hãy cộng Maychuhanoi
    Phân tích sản phẩm với tên gọi Asrock X570 Taichi.

    cái sản phẩm Taichi được Asrock cho ra mắt tại Computex 2016 mang sản phẩm X99 Taichi, trong khoảng đấy Asrock tạo được tiếng vang cho chiếc bo mạch chủ này. Khi Ryzen 1000 series xuất hiện, X370 Taichi đã được giới thiệu đến các người ngưỡng mộ khoa học trên toàn toàn cầu. Loại bo mạch chủ này càng vun đắp được tiếng vang lúc trang Techpowerup Nhận định sản phẩm đạt điểm số 10/10

    nối tiếp thành công của x370 Taichi thì nay tới đời thứ ba Asrock đã cải tiến so sở hữu cái cũ gồm vỏ hộp bên trong cũng như bên ngoài.

    Vỏ hộp của Asrock X570 Taichi được thay đổi hơi phổ quát so có cái cũ, bao phân bì được khiến cho vững chắc mang tông màu mới mẻ lạ mắt hơn. Tượng trưng bánh răng đặc biệt của sản phẩm được làm rõ và nổi bật

    Taichi theo Tiếng Trung sở hữu nghĩ thái cực quyền là sự thăng bằng âm dương vì thế điểm đầu tiên dễ nhận thấy nhất lúc cầm trên tay cái mainboard này là một tuyến phố chéo cắt vát chia bo mạch thành hai phần giống như 2 thái cực bằng phương pháp biểu lộ màu sắc khá ấn tượng đến trong khoảng Asrock.

    >>> Xem thêm: mua máy server st550

    Asrock đã bọc giáp cho sản phẩm của mình cả mặt trước cũng như mặt sau cùng có rộng rãi họa tiết biệt lập cộng mạch PCB sơn đen vừa làm chắc chắn vừa tăng cường tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    Asrock ngoại hình phần I /O Shield quá lý tưởng, họa tiết bánh răng khiến cho bằng chất liệu đặc trưng với thể phản quang quẻ và đổi màu trước ánh sáng cộng loại chữ X570 Taichi mang led RGB tinh tế và lạ mắt.

    các kết nối và nút ở phía sau gồm Flashback BIOS, 2 ăng ten được đồ vật chuẩn WIFI 6 802.11ax, 6 USB 3.2 gen1, cổng PS2 truyền thống mang thuộc tính hoài niệm vẫn được giữ lại , nút Clear Cmos, 1 cổng HDMI, 2 USB 3.2 gen 2(Type A+C) và những kết nối âm thanh.

    Mainboard sử dụng Socket AM4 hỗ trợ cả AMD Ryzen thế hệ 2 và 3, VRM mẫu mã theo cấu trúc 12+2 trong đó Asrock dùng con chip điều khiển ISL69147, Choke sở hữu độ bão hòa lên tới 60A cao cấp gấp 3 lần so sở hữu Choke thường ngày và vật dụng Dr.Mos giúp tăng cường và cải thiện điện cho CPU một phương pháp hiệu quả.

    Tản nhiệt VRM được khiến từ nhôm mang những con đường cắt xuất sắc tương trợ gió vào thấp hơn, ống đồng nối 2 phần heatsink lại với nhau với nhiệm vụ truyền tải nhiệt cho các mosfet và chipset để hệ thống hoạt động ổn định trong suốt thời kỳ làm cho việc.

    4 slot ram hỗ trợ mức xung nhịp mang thể lên tới 4666+ tương trợ dual channel lên đến 128Gb, hãng hơi hào phóng trong việc mạ vàng khe cắm tăng cường tiếp xúc chống nhiễu. Hơi đáng nhớ tiếc lúc Asrock đã không bọc thép gia cố cho những slot ram này.

    >>> Xem thêm: mua may chu sr530



    Cổng cấp nguồn 24pin, USB 3.2 mở rộng và Type C và 8 cổng sata được thiết kế nằm phía bên phải giúp việc đi dây tiện lợi và tiện dụng hơn. Cụm đèn led chạy dọc phần 24pin được hãng khiến cho rất tinh tế cùng công nghệ PolyChorme độc quyền. Các cổng sata, nguồn 24pin, USB 3.2 mở rộng được bề ngoài nằm hết bên phía tay phải điều này cũng giúp cho việc đi dây được tiện dụng và tiện dụng hơn

    Phần dưới X570 Taichi được vật dụng 1 tấm tản nhiệt lớn, sở hữu nhiệm vụ tản nhiệt cho 3 khe m2 nối liền sở hữu phần chipset tạo nên cảm giác kiên cố cho cái bo mạch. Để lắp SSD ở phần này thì chúng ta phải túa cả cụm tản là điều khá bất luôn tiện.

    Phần tản nhiệt Chipset hình bánh răng biểu trưng đặc thù của cái Taichi được hãng làm cho một cách thức tỉ mỉ và ấn tượng. Giá như hãng làm cho phần này mang thể vận động được thì quả là 1 kiểu dáng thông minh. Không những thế Asrock vật dụng cho phần Chipset quạt mang tên gọi ERB Fan tuổi thọ lên đến 50 ngàn giờ.

    3 khe PCI EXPRESS 4.0 x16 được bọc thép gia cố cứng cáp cố nhiên là bo mạch chủ này sẽ tương trợ cả NVIDIA NVLink / AMD CrosFire. Tuy nhiên việc tiêu dùng băng thông ra sao cũng tùy vào bí quyết quý khách chọn lựa CPU.

    Bo mạch chủ X570 Taichi sử dụng Chipset mới nên song song tương trợ cho những ổ SSD NVMe M.2 PCIE Gen 4 có hiệu suất và tốc độc cao sở hữu kích thước rộng rãi M2 2280. Asrock sản xuất 3 cổng Hyper M.2 mang thể cắm những SSD mới nhất theo chuẩn PCI Express 4.0 cho tốc độ truyền dữ liệu lên đến 64Gb.

    Nhưng tính năng cao cấp nút nguồn, reset, đồng hồ hiển thị nhiệt độ Chip cũng được vật dụng trên cái mainboard tới từ Asrock 1 ưu điểm lớn trên cái bo mạch này

    Về phần âm thanh cũng được hãng làm cho tương đối phải chăng, âm thanh 7.1 cộng chip Realteck ALC 1220 độ nhạy 120dB đem lại cho các bạn âm thanh trong trẻo và sống động nhất sở hữu dải đèn led RGB cùng loại chữ Purity Sound độc quyền của Asrock

    >>> Xem thêm: máy chủ think system sr670
     
    #1

Chia sẻ trang này