QC Reece James vẫn gây ra trắc trở vì hành động bồng bột

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 5/10/23.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Thủ quân Chelsea, Reece James đã biết thành treo giò một round & phạt 90 nghìn bảng vì có các lời lẽ không đúng mực với trọng tài. Những thông tin bổ ích như này thì chỉ có tại bet69.vn nhé các ae

    Chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương nhưng Reece James vẫn gây ra băn khoăn vì hành vi bồng bột. theo đó, hậu vệ thành viên gia đình Anh đã lăng mạ, chửi rủa trọng tài trong đường hầm sau trận thua Aston Villa 0-1 tại Premier League thời điểm cuối tháng trước.

    sau thời điểm chiếm được lên tiếng từ trọng tài, LĐBĐ Anh (FA) đã chú ý và quyết định trừng phạt James. Đội trưởng của Chelsea bị cấm thi đấu một round & phạt tiền 90 nghìn bảng.

    một tuyên bố từ FA tất cả nội dung: “Reece James đã bị treo giò 1 ván và phạt tiền 90 nghìn bảng vì vi phạm luật luật lệ E3 của FA trong màn đấu Premier League giữa Chelsea & Aston Villa vào ngày 24/9. Hậu vệ này bằng lòng đã có các ngôn từ không chính xác, xúc phạm trọng tài trong đường hầm sau tiếng còi mãn cuộc. Ủy ban kỷ luật đã đưa ra án phạt này sau phiên điều trần với James”.

    Xem thêm: Luis Enrique bị NHM phản pháo vì nhiều chiến thuật lạ | Diễn đàn SEO chất lượng nhất Việt Nam

    Dù không thi đấu ở trận Aston Villa nhưng James vẫn ấm nảy lăng mạ trọng tài. đấy là hành động không đáng tất cả của hậu vệ gia đình bạn Anh vì các trọng tài Premier League ngày càng bao gồm quyền lực tối cao lớn và đã được bảo vệ. chưa tính, James vừa được bầu làm đội trưởng yêu cầu đáng lẽ anh rất cần phải bình tĩnh để gia công gương cho những bạn bè.

    Với án phạt này, James sẽ bỏ qua trận gặp gỡ Burnley cuối tuần. Nhưng do ngôi sao 5 cánh 23 tuổi vẫn chưa bình phục chấn yêu mến gân khoeo cho nên việc bị treo giò trở nên chẳng có tác dụng với anh. Mùa này, James mới chỉ đá duy ván trận ra quân hòa Liverpool đơn, & ngồi không tính Tính từ lúc đó tới bây giờ. Còn có thể đến với tylekeo nhé

    Chelsea của Pochettino đang xuất hiện tín hiệu phục sinh. Ở vừa giành 2 thắng lợi liên tiếp trước Brighton & Fulham. Làm khách của Burnley tại vòng 8 Premier League là cơ hội để The Blues bỏ túi 3 điểm và bứt lên nửa trên BXH.
     
    #1

Chia sẻ trang này