QC Redmi Note 7 sẽ phát hành thêm màu sắc mới: nhìn thông báo là mê

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leminh1106, 18/7/19.

  1. leminh1106 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    [​IMG]
    Dòng Xiaomi Redmi Note 7 sẽ giúp biến thể màu mới khá đẹp mắt. tin tức trên được chia sẻ từ tài khoản Redmi Weibo thông qua một poster. nhưng đường nét về sảm phẩm màu sắc mới này vẫn chưa được hé lộ.
    Mặc dù đã có tin tức lộ diện nhưng biến thể màu sắc mới vẫn chưa có tên gọi xuất hiện. Thay vào đó quý khách hàng sẽ tự đoán tên điện thoại di động Redmi Note 7 màu mới này. Dựa trên ghi chú hình ảnh bển dưới, người trả lời đúng tên gọi sẽ là người chiến thắng và nhận được Redmi Vali.
    [​IMG]
    Dựa trên bức ảnh niêm yết cho công bố có thể Redmi sẽ chương trình tạo Redmi Note 7 thêm một biến thể màu bạc. Theo nhiều cảm nhận của ngườisử dụng thì Redmi Note 7 màu sắc bạc thực sự trông khá đẹp. nhưng giữu hình ảnh trên poster và bức ảnh thực tế sẽ có đôi chúc khác biệt.
    Ngoài làm điện thoại di động màu sắc bạc mới mẻ thì thông số hiệu suất Redmi Note 7 vẫn được giữ nguyên. Cụ thể chiếc điện thoại vẫn được hoàn thiện từ khung kim loại đảm bảo, phía trước và măt sau được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5. Điều này nhằm bảo vệ chiếc điện thoại chống trầy xước, bên cạnh đó cùng mặt lưng kính thì dễ bị bám vân tay, bụi bẩn.
    [​IMG]
    tương tự như những sản phẩm trước, Redmi Note 7 màu bạc cũng được ứng dụng viên pin 4000mAh, hình dáng sạc nhanh QC4 +. Đồng thời, sản phẩm cũng có RAM tối thiểu 3GB, ngoài ra nếu có nhu cầu cải tiến dung lượng bộ nhớ, bạn cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD phát triển rộng lên tới 256 GB.
    Bấy nhiêu tin tức cũng đã khiến người tiêu dùng nóng lòng chờ đợi. Mặc dù vẫn chưa có tin tức đường nét về biến thể màu sắc mới sẽ được thông báo vào thời điểm nào.Bạn có thích sản phẩm Redmi Note 7 màu sắc bạc này không, hãy để lại bình luận phía dưới để trao đổi cùng XTmoibile ngay nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/7/19
    #1

Chia sẻ trang này