News Redmi K20 Pro sẽ có biến thể thông tin về máy siêu khủng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi leminh1106, 9/7/19.

  1. leminh1106 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Redmi K20 Pro đã cao cấp nhưng thương hiệu phụ của Xiaomi thậm chí còn có kế hoạch cho máy đẳng cấp hơn nữa.

    Cách đây vài ngày, Redmi đã tuyên bố chiếc chiếc điện thoại đẳng cấp đầu tiên của họ, Redmi K20 Pro, với nhiều chức năng hấp dẫn. Mặc dù vậy, trong đó K20 Pro khi tung ra thị trường chỉ có RAM 8 GB thì công ty lại đang có kế hoạch thông báo máy thông tin về máy mạnh mẽ hơn của nó với RAM 12 GB.

    [​IMG]

    Redmi K20 Pro sắp có tùy chọn RAM lớn hơn nhiều.

    thông tin này được giới thiệu trên danh sách chính thức của TENAA, cơ quan quản lý cần thiết của Trung Quốc chứng nhận mọi thiết bị trước khi nó được bán ra tại nước này. Danh sách cho tung ra thị trường Smartphone sẽ có các tùy chọn RAM 6 GB, 8 GB hoặc 12 GB, với hai lựa chọn đầu đã xuất hiện. Dĩ nhiên, K20 Pro không phải là model đầu tiên đi kèm RAM 12 GB khi mà trước đó, OnePlus 7 Pro cũng đã có mức bộ nhớ này.

    Báo cáo gần đây cũng nói thêm rằng, Redmi đang chuẩn xuất hiện một model màu sắc trong suốt của K20 Pro với sở hữu hấp dẫn giống như những gì mà công ty mẹ Xiaomi đã từng làm với chiếcđiện thoại của mình.



    [​IMG]



    thông tin biến thể RAM 12 GB của Redmi K20 Pro trên TENAA.


    TENNA đi xa hơn và tiết lộ một số tùy chọn màu mới sắp tới tạo K20 Pro 12 GB, gồm Hồng, Trắng, Xanh lá cây, Tím và Xám, bên cạnh các tùy chọn Xanh, Đỏ hay Đen mà K20 Pro đem lại ở thời điểm phát hành.
     
    #1

Chia sẻ trang này