QC Real mất thêm người trước trận chung kết Champions League - Trực tiếp bóng đá cúp C1 tại Cafe ThThao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 1/6/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bóng đá cúp c1 châu âu - Trong 3 ngày vừa qua, Lunin không thể có mặt tại sân tập và bỏ lỡ trận cuối cùng của La Liga chống lại Real Betis. Theo Miguel Angel Diaz, một phóng viên của COPE, Lunin đã hồi phục từ bệnh nhưng vẫn có khả năng truyền virus cho những người khác trong đội.

    Để ngăn chặn mọi rủi ro có thể xảy ra, Real Madrid đã quyết định để Lunin ở lại Tây Ban Nha. Anh sẽ bay đến London riêng vào thứ Bảy, sau phần lớn đội.

    [​IMG]

    Trong suốt mùa giải, Lunin đã là lựa chọn hàng đầu của Real Madrid sau khi Thibaut Courtois bị chấn thương. Anh đã thể hiện sự ổn định trong phong độ, nhận được sự tin tưởng từ HLV Ancelotti để tiếp tục đảm nhận vị trí thủ môn chính trong trận chung kết Champions League.

    Tuy nhiên, sau khi Courtois trở lại sau chấn thương, anh đã dần dần khẳng định lại vị trí số 1 của mình. HLV Ancelotti coi Courtois là thủ môn giỏi nhất thế giới, nhưng cũng không quên khen ngợi Lunin khi Courtois không thể thi đấu.

    Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Courtois, chứ không phải Lunin, sẽ là lựa chọn số một cho trận chung kết. Với kinh nghiệm và tài năng, Courtois đã chứng tỏ mình vượt trội hơn Lunin.

    Courtois cũng tỏ rõ nguyện vọng được đứng trong khung gỗ trong trận đấu lớn với Dortmund tại Wembley.Real Madrid tiếp tục gặp khó khăn về lực lượng.

    Cafe Thể Thao trực tiếp trận chung kết Champions League với hình ảnh Full HD cùng bình luận tiếng Việt chất lượng nhất.

    =>>> Xem
    kết quả bóng đá cúp C1 để biết ngôi vô địch thuộc về ai nhé, xem tại Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này