Chia sẻ Real Madrid chuẩn bị kích hoạt bom tấn mang tên Cavani của PSG

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi niemdamme0201, 14/10/14.

  1. niemdamme0201 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/14
    Không an tâm với tài năng của Benzema nên Real Madrid đã quyết định mượn chân sút Chicharito bên phía Man Utd. Rõ ràng đây chỉ là một phương án tạm thời và Kền kền sẽ phải chiêu mộ một chân sút đẳng cấp nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công.

    >> Xem thông tin bảng xếp hạng tây ban nha mùa giải 2014-2015
    >> Bản tin bong da tay ban nha mới nhất

    Dù mới gia hạn hợp đồng với Benzema tới năm 2019 nhưng BHL Real Madrid lại không hài lòng với màn thể hiện của tiền đạo người Pháp. Luôn chơi ở vị trí cao nhất trong sơ đồ của HLV Carlo Ancelotti nhưng Benzema luôn có hiệu suất ghi bàn khá kém.
    Real Madrid sẵn sàng bán Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm tiền chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani bên phía Paris Saint-Germain

    [​IMG]

    Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Chủ tịch Perez tích cực liên hệ với Falcao nhưng tiền đạo này lại gia nhập Man Utd. Đứng trước hoàn cảnh này, Real quyết định hướng sự quan tâm đến Cavani, chân sút đang thuộc biên chế PSG.
    Dưới cái bóng quá lớn của Zlatan Ibrahimovic, Cavani đã từ lâu không còn thực sự hạnh phúc tại PSG, và theo giới truyền thông tại Pháp thì hiện tiền đạo người Uruguay cũng đang cân nhắc tìm cho mình một đội bóng mới trong tháng Giêng tới. Mức giá của Cavani hiện rơi vào khoảng 50 triệu bảng.
    Để có Cavani, Real Madrid sẽ phải cạnh tranh với Arsenal – đội bóng cũng quan tâm sát sao tình hình của chân sút Uruguay. Tuy nhiên với độ chịu chi của mình, Kền kền trắng khó bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhưng mục tiêu ưu thích của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này