QC Real ăn Bayern 2-1 tại kết quả C1 bán kết lượt về - De Ligt bất mãn khi Bayern bị loại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 9/5/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ket qua bong da cup C1 - Matthijs De Ligt, trung vệ người Hà Lan, đã chỉ trích trọng tài về quyết định sai lầm trong tình huống Bayern ghi bàn ở phút bù giờ hiệp hai. Theo anh, trọng tài biên đã thừa nhận lỗi của mình và xin lỗi anh về việc căng cờ báo lỗi việt vị.

    "Bản thân tôi cảm thấy bất bình và thất vọng về tình huống này. Trọng tài biên đã thừa nhận rằng họ đã mắc lỗi trong việc báo lỗi việt vị", De Ligt chia sẻ sau trận đấu diễn ra vào sáng sớm ngày 9/5 (giờ Hà Nội) tại sân Bernabeu.


    [​IMG]

    >> Xem bóng đá kết quả cúp c1 nhanh và chính xác nhất tại chỉ có tại Cafe Thể Thao. Đừng bỏ lỡ <<
    Trong pha tấn công cuối cùng của trận đấu, De Ligt đã khéo léo sử dụng lỗi của Ferland Mendy để ghi bàn thắng, nhưng trọng tài biên lại căng cờ báo lỗi việt vị và trọng tài chính cắt còi trước khi tình huống kết thúc.


    Rất nhiều đài truyền hình đã tự tạo đồ họa và phát hiện ra rằng Mazraoui, người tham gia trực tiếp vào tình huống ghi bàn không hề bị việt vị. Tuy nhiên, cả trọng tài chính và tổ VAR đều không kiểm tra lại tình huống này.

    De Ligt khẳng định rằng: "Tôi không đồng ý với việc nói rằng Real luôn có sự ủng hộ của trọng tài. Tuy nhiên, quyết định của trọng tài đã tác động trực tiếp đến kết quả trận đấu. Đây chính là lý do tại sao Real có đến 14 lần vô địch châu Âu".


    HLV Thomas Tuchel cũng đồng lòng với De Ligt trong cuộc họp báo sau trận, ông nói: "Quyết định của trọng tài thật không thể chấp nhận được. Họ cho trận đấu tiếp tục khi Real ghi bàn thứ hai, nhưng lại cắt còi khi chúng tôi ghi bàn. Cả trọng tài biên và trọng tài chính đều đã mắc lỗi".
     
    #1

Chia sẻ trang này