Chia sẻ Ram máy chủ "server" là gi?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 13/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY


    [​IMG]

    Ram máy chủ (server) là gì?

    Ram máy chủ (server) hay còn được gọi là bộ nhớ máy chủ là 1 thuật ngữ kỹ thuật dùng để chỉ 1 linh kiện trong hệ điều hành máy tính, ram máy chủ thường sử dụng trong hệ thống máy chủ hay system máy chủ. Ram máy chủ là linh kiện khá quan trọng vì nó quyết định số lượng và kích cỡ chương trình được chạy hay xử lý vào cùng một lúc cũng như lượng dữ liệu có thể truyền tải, xử lý ngay tức thời.

    Có khá nhiều loại ram trên thị trường với nhiều hãng sản xuất khác nhau, về cơ bản thì ram có 2 loại chính là SDR (Single Data Rate) SDRAM và DDR (Double Data Rate) SDRAM. Cấu trúc của hai loại ram server này khá giống nhau, nhưng DDR có khả năng truyền dữ liệu ở cả hai điểm lên và xuống của tín hiệu nên tốc độ nhanh gấp đôi. Riêng đối với các loại ram máy chủ (server) thì loại RAM có hỗ trợ ECC (Error Checking and Correction) hay gọi ngắn gọn là RAM DDR ECC được sử dụng phổ biến hơn cả nhất là trong hệ thống máy chủ dành cho doanh nghiệp.

    Ram máy chủ có chức năng ECC có khả năng kiểm tra và sửa lỗi cho từng bit riêng lẻ cho phép phát hiện và sửa lỗi kịp thời khi có lỗi xảy ra nhất là đối với máy chủ lưu lượng xử lý thông tin nhiều và cần duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu và khả năng hoạt động liên tục cho máy là điều rất quan trọng, do đó ram máy chủ có ECC được rất nhiều người lựa chọn.

    Các thông số của 1 Ram máy chủ (Server)

    – Tốc độ (speed): Là tốc độ hoạt động, xử lý dữ liệu của 1 Ram server. Hiện nay ở Việt Nam thông dụng các loại RAM có bus 1333 và 1600, những loại có bus cao hơn thường xuất hiện ở những loại cao cấp như Kingston HyperX, Corsair , Mushkin LV…
    – Độ trễ (Latency) hay còn gọi là CAS (Column Address Strobe) latency: là thời gian được tính từ khi dòng lệnh được chuyển xuống thanh ram và nó hồi đáp lại cpu.
    – Tần số làm tươi (Refresh Rate): Ram máy chủ được tạo nên bởi hàng trăm tế bào điện tử, mỗi tế bào này phải được nạp lại điện hàng nghìn lần mỗi giây vì nếu không dữ liệu chứa trong chúng sẽ bị mất. Chính vì vậy các bộ nhớ động cần phải có quá trình nạp lại, quá trình này vẫn thường được chúng ta gọi là “ refresh – làm tươi”.
    Ram máy chủ (Server) là gì? Nên mua ram server (máy chủ) ở đâu?

    Mua ram máy chủ (Server) ở đâu tốt nhất?

    Trên thị trường có khá nhiều hãng tham gia sản xuất Ram máy chủ (server) như Kingston, Crucial, Corsair, Super talent, Samsung, Supermicro, IBM, Wintec… nhưng được kể đến và được sử dụng nhiều nhất phải kể đến Ram Supermicro, Ram Samsung, Ram Super talent, Ram Hynix…Nhân Hòa là một trong những đối tác quan trọng trong việc phân phối: Ram server, Chassis máy chủ, bo mạch chủ cho khách hàng. Vì vậy khi mua các sản phẩm Ram máy chủ như Ram IBM, Ram Supermicro, Ram Samsung, Ram Super talent, tại các công ty này bạn sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt: sản phẩm đảm bảo chính hãng, nhập khẩu trực tiếp, giá cả hấp dẫn nhất thị trường với nhiều ưu đãi đặc biệt, thời gian bảo hành theo bộ lên đến 2 năm. Để có thể sử dụng dịch vụ may chu ao gia re, tên miền giá rẻ, hosting giá rẻ, máy chủ ảo, server giá rẻ, vps gia re, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này