News RAM Kingmax Zeus Dragon RGB DDR4 - Sự lựa chọn xuất sắc cho game thủ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 12/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Cuối tháng 5 năm 2018 vừa qua, Kingmax đã kiêu hãnh ra mắt ram DDR4 Gaming Zeus Dragon RGB. Đây là KIT RAM được ngoại hình khôn cùng độc đáo với hệ thống LED RGB oắt 16.8 triệu màu. Kingmax chính thức tung ra thị phần mang 4 mức bus RAM cho cái Zeus Dragon RGB này là 2666/3000/3200/3466Mhz có chuẩn 288-Pin. Kingmax Zeus Dragon RGB DDR4 là loại RAM hứa mang đến quý khách mang tầm giá rẻ, hiệu năng nổi bật.

    Thiết kế:
    Đi sâu hơn về mẫu mã, chúng ta sẽ thấy RAM Kingmax Zeus Dragon RGB được trang bị hệ thống LED RGB ở mặt trên với độ sáng cao và rỡ ràng. Phần Show LED sẽ được ngoài mặt độc đáo theo hình lượn sóng, giống như những con đường uống lượn của con rồng – biểu trưng đặc thù của dòng RAM này. Bên cạnh đó, việc đấy cũng làm cho 1 số khách hàng kĩ tĩnh ko được thỏa mãn, do LED hiển thị sẽ sở hữu độ sáng không được đồng đều trên bề mặt.

    không những thế, chiếc RAM này có tương trợ đồng bộ Aura Sync và đồng bộ với những hoạt động đa dạng như âm nhạc, chơi game và thậm chỉ cả nhiệt độ CPU/GPU. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi đầy đủ hiệu ứng màu cho dòng RAM Zeus Dragon RGB này.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm dell 7820

    một điểm nữa mà nó khiến cho mình ham mê là hệ thống LED được đồng bộ và lấy điện trực tiếp từ khe RAM, giúp việc lắp đặt trở thành thuận lợi và gọn ghẽ hơn đông đảo cho quý khách. Bạn chỉ việc cắm RAM vào khe cắm RAM trên bo mạch chủ là hoàn thành, chứ không như 1 số chiếc RAM RGB khác cần phải cắm duyệt y một dây kết nối LED trung gian nữa như Geil Evo RGB.

    Logo Zeus được sắp đặt hợp lý khi đặt tại phía góc trái của thanh RAM. Cả 2 mặt bên của RAM sẽ đều được làm bằng chất liệu nhôm chất lượng cao giúp tăng khả năng tản nhiệt và đảm bảo làm cho mát cho RAM duy trì hoạt động lúc OC. Không chỉ vậy, 2 mặt bên còn được khiến cho dáng bộ có chi tiết hình con rồng và mẫu chữ KINGMAX được hiện lên vượt bậc trên nên LED RGB.

    Hiệu suất:

    Trước lúc tới có phần hiệu năng, mình sẽ điểm lại về thông số kỹ thuật cơ bản về các mã thuộc chiếc RAM Kingmax Zeus Dragon RGB.

    Ở chiếc Zeus Dragon RGB này, chúng ta sẽ với phiên bản RAM với thể chạy sở hữu tốc độ bus lên đến 3466Mhz, độ trễ rẻ là CL16 và cung cấp băng thông tối đa là 27.7GB/s. Sau các thể nghiệm trên đa dạng hệ thống bo mạch chủ lẫn bộ vi xử lý khác nhau, Zeus Dragon RGB cân xứng tốt trên những bo mạch chủ chipset Intel X299, Z370, z270 và AMD A320, B350, X370, và X470. Và đương nhiên, với hệ thống tản nhiệt thấp thì ắt hẳn nó sẽ hoàn toàn cho phép khách hàng mang thể ép xung phê chuẩn Intel XMP2.0.

    >>> Xem thêm: máy dell 3630 bn tiền



    Độ bền:

    RAM Gaming Zeus Dragon DDR4 RGB được làm cho trong khoảng những mô đun bộ nhớ tuyển lựa chăm chút, chất lượng cao và được rà soát 100% tại nhà máy để đảm bảo độ ổn định cao, độ bền và khả năng cân xứng. Loại sản phẩm Zeus Dragon ko mang chì, được chứng thực CE và tuân thủ những tiêu chuẩn RoHS để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao.

    với điện áp hoạt động trong khoảng một.2V-1.35V trực tiếp từ khe cắm, RAM DDR4 Gaming Zeus Dragon RGB sẽ giảm mức tiêu thụ điện năng và giúp nó mang thể duy trì hoạt động ổn định trong 1 thời kì dài. Thời gian bảo hành dành cho RAM Kingmax Zeus Dragon RGB lên tới là 5 năm. Do vậy, người mua sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

    Tổng kết

    RAM Kingmax Zeus Dragon RGB DDR4 là sản phẩm với thiết kế độc đáo, đẹp mắt và chất lượng thấp. Đây là dòng RAM thích hợp dành cho những bộ PC Gaming, PC tư nhân lẫn cả cho những người dùng yêu thích về ép xung và Modding PC. Sở hữu độ bền và chính xách bảo hành lâu dài cho người mua, Kingmax cam kết đem lại người mua những sản phẩm lý tưởng, dẻo dai và có độ bền cao.

    >>> Xem thêm: sắm máy trạm dell 3430
     
    #1

Chia sẻ trang này