QC Rainbovit Baby - Dinh Dưỡng Hoàn Hảo Từ Ba Lan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynquyn, 9/7/24.

  1. quynquyn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/20
    Rainbovit Baby là một dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em. Sản phẩm được sản xuất bởi Exim Pharma - một công ty uy tín tại Ba Lan. Với sự kết hợp giữa công thức tiên tiến và công nghệ đột phá, Rainbovit Baby mang đến cho trẻ em nguồn dinh dưỡng toàn diện và an toàn. Cùng Minopharma tìm hiểu về Rainbovit Baby và các sản phẩm tiêu biểu nhất nhé!

    [​IMG]


    Tổng quan về Rainbovit Baby
    Rainbovit Baby là thương hiệu độc quyền của nhà máy Exim Pharma. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em. Các sản phẩm của Rainbovit Baby rất được ưa chuộng tại châu Âu, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng. Rainbovit Baby nổi bật với các ưu điểm:
    • Công thức đột phá: đảm bảo hấp thu và hiệu quả tối ưu.
    • Công nghệ tiên tiến: đảm bảo khả năng sinh khả dụng cao và hiệu quả của các dưỡng chất thiết yếu
    • Nguyên liệu cao cấp: được tuyển chọn và kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và an toàn.
    Đây là những yếu tố quan trọng trong mỗi sản phẩm Rainbovit Baby. Từ men vi sinh, DHA từ tảo, đến vitamin D3, K2 và các loại vitamin khác do Exim Pharma sản xuất. Minopharma tự hào trở thành đối tác chiến lược, đảm nhiệm phân phối độc quyền các sản phẩm Rainbovit Baby tại Việt Nam. Trong đó, ba sản phẩm nổi bật được tin dùng nhất bao gồm: Rainbovit Baby DHA+K2+D3, Rainbovit Baby Vitamin D3+K2 và Men 10 chủng Rainbovit Baby.

    Rainbovit Baby DHA+K2+D3 - Công thức "3 trong 1"
    Rainbovit Baby DHA+K2+D3 tự hào là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp DHA tinh khiết với vitamin D3 và vitamin K2. Tạo nên công thức hoàn hảo đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của trẻ sơ sinh. Sản phẩm phù hợp cho trẻ em cần bổ sung DHA, vitamin D3, K2 vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

    Thành phần
    Mỗi 0,5ml (16 giọt) sản phẩm bao gồm:
    • 80mg DHA (Axit Docosahexaenoic) từ 200mg dầu tảo (vi tảo Schizochytrium sp.) với hàm lượng 40% DHA.
    • 10 mcg Vitamin D3 (Cholecalciferol).
    • 15 mcg Vitamin K2 (Menaquinone-7).
    • Phụ liệu: Chất ổn định (dầu hướng dương).
    DHA từ dầu tảo được chiết xuất từ loài tảo biển Schizochytrium sp. có độ tinh khiết và ổn định cao. Quy trình sản xuất DHA trong môi trường vô trùng khép kín, giúp bảo vệ khỏi các tạp chất độc hại và kim loại nặng.

    DHA ở dạng Triglycerid không có mùi tanh, dễ uống, thuận tiện cho trẻ sơ sinh. Đặc biệt DHA dạng Triglycerid giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu, không gây nôn trớ hay dị ứng. Đồng thời, dạng Triglycerid có thời gian ôxy hóa chậm hơn nên có thể bảo quản lâu hơn, từ đó đảm bảo ổn định về chất lượng.

    Công dụng
    Sản phẩm giúp bổ sung DHA, vitamin D3 và K2, có lợi cho sự phát triển của não bộ, cải thiện thị lực và hỗ trợ xương chắc khỏe.
    • Hỗ trợ sự phát triển não bộ: DHA là axit béo chủ yếu cấu tạo nên chất xám của não. Việc cung cấp DHA từ giai đoạn sơ sinh giúp hỗ trợ IQ, tăng cường khả năng học tập, tăng trí nhớ. Đồng thời nâng cao chỉ số phát triển tâm thần vận động (PDI).
    • Cải thiện thị lực: DHA chiếm từ 50 - 70% trong võng mạc. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển tế bào thần kinh thị giác. Đồng thời giúp chống viêm võng mạc và tăng độ nhạy của mắt.
    • Tăng cường sức khoẻ xương: Vitamin D3 giúp hấp thu canxi từ ruột vào máu. Vitamin K2 (dạng MK-7) giúp vận chuyển canxi từ máu vào xương. Từ đó hạn chế tình trạng lắng đọng canxi tại mạch máu và thận.
    [​IMG]


    Rainbovit Baby Vitamin D3+K2 - Chìa khoá tối ưu tầm vóc
    Rainbovit baby Vitamin D3+K2 là sản phẩm chứa vitamin tinh khiết và nồng độ cao. Sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện và tối đa tầm vóc. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 0 tháng tuổi cần bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 cho cơ thể.

    Thành phần
    Mỗi liều sử dụng cung cấp đầy đủ D3 và K2:
    • 400IU Vitamin D3
    • 25mcg Vitamin K2 (dạng MK-7)
    Rainbovit baby Vitamin D3+K2 được sản xuất từ nguồn tinh khiết và chất lượng nhất. Đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và đáp ứng các tiêu chuẩn ISO22000, ISO14001 và GMP của châu Âu. Vitamin D3V® được chiết xuất từ vi tảo 100% không biến đổi gen, đảm bảo độ tinh khiết cao và không chứa lanolin. Vitamin K2VITAL® đã được cấp bằng sáng chế và sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất. Vitamin K2 dạng MK-7, đạt được độ ổn định và tinh khiết lên tới 99,7%. Đây là tỉ lệ cao nhất hiện có trên thị trường và được sử dụng làm quy chuẩn toàn cầu.

    Công dụng
    Sản phẩm giúp hỗ trợ hấp thu canxi, thúc đẩy phát triển xương và răng của trẻ. Bổ sung đầy đủ vitamin D3 và K2 trong giai đoạn phát triển có thể giúp trẻ chạm mốc chiều cao tối đa.

    • Vitamin D3 giúp hấp thu canxi từ đường tiêu hóa vào máu và duy trì sự cân bằng canxi. Nó cần thiết để cơ thể sử dụng canxi và phốt pho, từ đó hỗ trợ phát triển tối đa chiều cao.
    • Vitamin K2 giúp vận chuyển canxi đến xương bằng cách kích hoạt Osteocalcin. Đây là một protein quan trọng trong quá trình này. Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa sự lắng đọng canxi tại các cơ quan khác như mạch máu hay thận.
    Men 10 chủng Rainbovit Baby - Cải thiện biếng ăn, tăng đề kháng
    Men 10 chủng Rainbovit baby giúp bổ sung các vi khuẩn quan trọng cho hệ vi sinh đường ruột của trẻ. Sản phẩm hỗ trợ giải quyết các vấn đề tiêu hóa phổ biến. Đồng thời giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch. Đối tượng sử dụng bao gồm:
    • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần bổ sung men vi sinh để hỗ trợ hệ tiêu hóa.
    • Trẻ gặp các vấn đề rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, phân sống, khó tiêu, táo bón.
    • Trẻ đã sử dụng kháng sinh kéo dài gây ra rối loạn hệ vi sinh đường ruột.
    Sản phẩm được áp dụng "công nghệ đông khô" trong sản xuất. Nước từ tế bào vi sinh được loại bỏ trong điều kiện lạnh sâu. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để bảo quản vi sinh vật. Từ đó tăng cường sự ổn định và kéo dài thời gian lưu trữ. Vi sinh vật vẫn đảm bảo duy trì hoạt tính sau khi đã qua quá trình này.



    Thành phần
    Trong mỗi 0,2ml (tương đương 5 giọt), sản phẩm chứa:

    • Một hỗn hợp đông 10 chủng vi khuẩn bao gồm Lactobacillus acidophilus, Lactobacillus casei, Lactobacillus rhamnosus, Bifidobacterium breve, Lactobacillus plantarum, Bifidobacterium bifidum, Bifidobacterium longum, Lactobacillus helveticus, Lactococcus lactis ssp lactis, và Streptococcus thermophilus, tổng cộng là 33,4 mg (tương đương 5x10^9 CFU).
    • Thành phần khác bao gồm dầu hướng dương.
    Lợi khuẩn trong Men Rainbovit baby được phân lập chính xác đến từng chủng theo phương pháp phân loại chính xác. Men Rainbovit baby không có chất tạo màu và có hương vị dễ uống. Đặc biệt không chứa chất bảo quản, không có thành phần biến đổi gen và không gây dị ứng. Sản phẩm rất an toàn và phù hợp cho trẻ sơ sinh.



    Công dụng
    Men 10 chủng Rainbovit baby với công thức đặc biệt mang lại nhiều công dụng:

    • Hỗ trợ bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cải thiện hệ vi sinh ruột.
    • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy, phân sống, biếng ăn, nôn trớ, đầy hơi.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh và hạn chế sử dụng kháng sinh.
    Kết luận
    Rainbovit Baby là lựa chọn hoàn hảo cho khi ba mẹ muốn cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng toàn diện và an toàn. Minopharma tự hào là đối tác chiến lược, chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm Rainbovit Baby tại Việt Nam. Minopharma hướng đến thúc đẩy sự phát triển của một thế hệ trẻ khỏe mạnh hơn ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và chất lượng là nền tảng giúp trẻ em phát triển toàn diện. Hãy liên hệ với Minopharma biết thêm thông tin và hướng dẫn mua hàng nhanh chóng nhất!

    CÔNG TY CỔ PHẦN MINO PHARMA

    Hotline: 0814154666

    Địa chỉ: 83 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

    Email: info@minopharma.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này