QC Racing boy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phutungicg, 20/5/20.

  1. phutungicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    Đĩa Trước RAIDER (RACING BOY) - Thuận Thành
    Theo thống kê, trong tổng số 3,28 triệu xe máy bán ra tại thị trường Việt Nam có tới 2,38 triệu chiếc xe mang thương hiệu Honda. Doanh số bán xe máy của Honda trong năm tài chính 2018 tăng 9% so với năm tài chính 2017 và thị phần của thương hiệu này chiếm tới 72,5%. Với gần 2,4 triệu xe máy bán ra, Việt Nam là 1 trong 3 thị trường tăng trưởng tốt nhất của Honda trên toàn cầu.
    Việt Nam vốn được coi là trung tâm công nghiệp xe máy châu Á. Chỉ riêng tại thị trường Việt Nam mỗi năm đã tiêu thụ hơn 3 triệu xe, chưa kể số xe xuất khẩu.
    Theo chia sẻ từ Cục quản lý thị trường, kể từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã phát hiện và xử lý gần 10.000 phụ tùng xe máy giả các loại, trong đó phần lớn là phụ tùng nhập lậu với tổng số lên đến gần 9.200 phụ tùng.
    Trong điều kiện nắng nóng, xe máy sẽ bị đóng những lớp bụi bẩn, đặc biệt ở các khu vực kín, điều này phần nào ảnh hưởng đến khả năng làm mát. Do đó, chủ sở hữu nên rửa bằng nước, vệ sinh xe máy thường xuyên để giúp xe đạt hiệu suất tốt nhất, tránh gặp phải những vấn đề bất thường.
    Tại các nước đang phát triển, người ta có nhiều chính sách làm giảm số lượng xe máy để tránh tình trạng ách tắc giao thông. Tuy nhiên ở những nước phát triển lại hoàn toàn ngược lại, họ có nhiều chính sách khuyến khích đi xe máy thay vì ô tô. Như tại Anh, xe máy được miễn 10 Bảng Anh phí tắc nghẽn giao thông tại London, bên cạnh đó còn được miễn thu phí phí tại các cửa sông như cầu Severn , Dartford Crossing , và đường hầm Mersey. Tại Mỹ, xe máy cũng được giảm phí lưu hành và được sử dụng chung làn đường với xe bus. Nhiều quốc gia phát triển khác cũng có các chính sách tương tự.
    Với nhiều người, xe máy là phương tiện "cơ động" bậc nhất, nhất là phục vụ cho các mục đích chuyên chở trong nội đô. Điều này là do đặc thù cấu trúc đô thị của Việt Nam bao gồm một phần nhiều là các ngơ, ngách, lối nhỏ, không có phương tiện nào có thể "len lỏi" hết trừ xe máy và xe đạp.
    Độ máy thường bao gồm các hạng mục sau:

    - Đôn dên, chích ắc, xổ trái, v.v...
    - Lên nồi, lữa đấu, IC đấu, v.v...
    - Lên pô đấu, pô air đấu, v.v...
    - Và rất nhiều thay đổi khác liên quan tới máy móc.
    Độ xe là từ ngữ chung chung dùng để chỉ động thái làm cho chiếc xe có một cái gì đó khác đi so với nguyên bản mà nhà sản xuất bán ra thị trường.
    Từ kinh nghiệm quốc tế, nhóm nghiên cứu đề xuất xây dựng môi trường với các điều kiện thuận lợi cho lưu thông xe máy an toàn thông qua khung chiến lược an toàn giao thông xe máy với 4 thành phần: Chính thức đưa xe máy vào các chính sách, pháp luật về an toàn giao thông; cam kết xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông an toàn cho lưu thông xe máy; cung cấp chương trình giáo dục, đào tạo về an toàn giao thông xe máy cho mọi đối tượng đi đường và đẩy nhanh áp dụng các tiến bộ kỹ thuật – công nghệ an toàn cho xe máy.
     
    #1

Chia sẻ trang này