Thảo luận Racing boy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phutungicg, 7/5/20.

  1. phutungicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    racing boy
    Đa phần phụ tùng chính hãng có giá cao, nhưng bù lại chất lượng luôn được đảm bảo. Trong khi đó, hàng giả thường có giá khá “mềm”, chỉ bằng 50% - 60% giá sản phẩm chính hãng nhưng chỉ dùng một thời gian là hỏng. Điều đáng nói là hàng nhái được sản xuất ngày càng tinh vi và rất giống hàng thật nên người tiêu dùng khó thể phân biệt.
    Xe máy (còn gọi là mô tô hay xe hai bánh, xe gắn máy, phiên âm từ tiếng Pháp: Motocyclette) là loại xe có hai bánh theo chiều trước-sau và chuyển động nhờ động cơ gắn trên nó. Xe ổn định khi chuyển động nhờ lực hồi chuyển con quay khi chạy. Thông thường, người lái xe điều khiển xe bằng tay lái nối liền với trục bánh trước. Xe hai bánh do hai người Đức là Gottlieb Daimler và Wilhelm Maybach ở Bad Cannstatt (một địa danh thuộc Stuttgart) phát minh năm 1885.
    Những phụ tùng ô tô xe máy như là: đai ốc, bu lông, đinh vít….. được cho là chi tiết rất nhỏ những lại có vai trò vô cùng to lớn. Những phụ tùng này giúp chúng ta gắn kết các linh kiện với nhau một cách chặt chẽ và có thể tạo được sự cân bằng cũng như là để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Với ngành công nghiệp lắp ráp ô tô xem máy thì những linh kiện này là sự quyết định chất lượng sản phẩm.
    Đây cũng không phải là một vấn đề nhỏ. Bạn sẽ bừa bộn hơn khi quăng bất cứ thứ gì lên xe, nhưng với xe máy, hãy quên điều đó đi vì chẳng có khoảng trống nào cho bạn quăng quật nữa đâu.
    Dù bạn có thể sắm nhiều ôtô, vẫn nên có một chiếc xe máy vì những thuận tiện mà loại phương tiện này mang lại.
    Mới đây, GPX Racing, thương hiệu môtô đến từ Thái Lan cũng mở đại lý chính thức tại Việt Nam và mang đến những dòng môtô cỡ nhỏ với kiểu dáng, phong cách trẻ trung đi kèm với giá bán khá rẻ từ 46-72 triệu đồng nhằm gây chú ý đến giới trẻ.
    Để nhận biết được phụ tùng xe máy có chính hãng hay không thì những dấu hiệu ban đầu về bao bì, tem nhãn chống giả là cơ sở ban đầu giúp người dùng nhận biết. Dù làm giả tem nhãn ngày càng trở nên tinh vi và khó nhận biết nhưng vẫn luôn có điểm khác biệt với chính hãng.
    Số lượng xe máy lưu hành nhiều, đồng nghĩa với việc nhu cầu về phụ tùng thay thế bảo dưỡng, sửa chữa tăng. Ngày càng nhiều khách hàng có thói quen mang xe đến các đại lý chính hãng để sửa chữa, thay thế phụ tùng, kể cả từ việc thay từ lọ dầu máy. Riêng bán phụ tùng, lãi gộp tối thiểu của các đại lý cũng vào khoảng 25%.
    Dựa vào kinh nghiệm của các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước có nhiều xe máy ở châu Á, tiến sĩ Vũ Anh Tuấn cho rằng cần phải xây dựng một môi trường với các điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông xe máy.
     
    #1

Chia sẻ trang này