QC Racing boy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phutungicg, 5/5/20.

  1. phutungicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    racing boy
    Nhiều dòng xe phân khối lớn này trước đây chỉ có dòng cao cấp với giá bán từ vài trăm triệu đến vài tỉ đồng. Tuy nhiên, gần đây các hãng bắt đầu chú trọng đến phân khúc môtô giá rẻ trên dưới 100 triệu đồng nhằm đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng, nhất là giới trẻ, đam mê xe nhưng điều kiện tài chính có hạn.
    Với nhiều người, xe máy là phương tiện "cơ động" bậc nhất, nhất là phục vụ cho các mục đích chuyên chở trong nội đô. Điều này là do đặc thù cấu trúc đô thị của Việt Nam bao gồm một phần nhiều là các ngơ, ngách, lối nhỏ, không có phương tiện nào có thể "len lỏi" hết trừ xe máy và xe đạp.
    Dù vẫn thuộc top các quốc gia tiêu thụ nhiều xe máy nhất thế giới (cùng với Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia) và là nơi các hãng xe gặt hái được doanh thu tỷ đô những năm qua, song ngay cả những đại gia này cũng phải thừa nhận thị trường đang có dấu hiệu giảm tốc.

    Cụ thể, tiêu thụ xe máy trong năm 2015 của Việt Nam đạt khoảng 2,71 triệu chiếc, giảm mạnh so với đỉnh cao 3,3 triệu xe năm 2011. Trước đó trong năm 2012 và 2013, lượng tiêu thụ cũng giảm dần đều từ 3,11 triệu xuống còn 2,79 triệu chiếc.
    Độ nội công hiện vẫn là lựa chọn của nhiều tay chơi xe độ bởi hiệu suất tăng rõ rệt chỉ bởi vài bài độ đơn giản. Đầu tiên không thể không nhắc đến bài kinh điển mà ai cũng đã từng nghe: đôn dên. Đôn dên là thay cây trục của piston (tay dên, tay biên) bằng cây trục khác dài hơn. Việc này nhằm làm tăng hành trình của piston trong xi lanh, từ đó làm tăng hệ số nén. Độ kiểu này giúp xe có nước đề hỗn hơn, tức là có mô-men xoắn cực đại cao hơn ở vòng tua thấp.
    Thông thường, các nhà sản xuất đã tính toán và thử nghiệm cẩn thận trước khi tung ra sản phẩm mới. Chúng phải đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và mục đích sử dụng. Việc tự ý độ xe không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất như làm thay đổi cấu tạo, hình dáng,… có thể dễ gây tai nạn giao thông.
    Scooter, hay còn gọi là xe tay ga, do sử dụng hộp số vô cấp (cũng có một số dòng xe Scooter sử dụng hộp số tay với số và côn được tích hợp ở tay lái bên trái). Đặc điểm chính của Scooter là có động cơ đặt phía sau xe, phần đuôi xe khá lớn với cốp xe rộng, không gian phía trước thoải mái, nó cũng có đường kính vành xe nhỏ hơn so với hầu hết các dòng xe khác. Underbone và Scooter cũng sử dụng nhiều công nghệ khác nhau.
    Tại Việt Nam và nhiều nước châu Á, số lượng xe máy tăng rất nhanh trong các thập niên qua và trở thành phương tiện đi lại phổ biến.
    Theo thống kê, số lượng xe máy phụ thuộc vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Những nước phát triển có số lượng ô tô vượt trội hơn, trong khi đó các nước đang phát triển lại sử dụng nhiều xe máy hơn như một phương tiện di chuyển chính. Trên thế giới có khoảng hơn 200 triệu chiếc xe máy (bao gồm cả các loại xe đạp gắn động cơ và xe ba bánh), trung bình khoảng 1000 người thì có 33 chiếc xe máy. Khá ít so với tỷ lệ 141/1000 của xe ô tô.
    Hãng Yamaha gần đây nhập khẩu dòng xe R15 với giá bán 75 triệu đồng, FZ rẻ hơn chỉ 71 triệu đồng, TFX 84 triệu đồng, cao hơn có mẫu R3 khoảng 138 triệu đồng. Tương tự, hãng Suzuki cũng có khá nhiều dòng môtô phân khối lớn có giá bán từ 68-89 triệu đồng. Hoặc Kawasaki với dòng W175 có giá từ 69-71 triệu đồng hay dòng Z300 chỉ hơn 120 triệu đồng. Ngay cả hãng BMW (Đức) hiện cũng có vài dòng có giá mềm như G310 mức từ 179 triệu đồng. Một thương hiệu khác là Benelli của (Ý) có mẫu xe 302R với thiết kế khá tròn trịa, kiểu dáng thể thao nhưng giá bán dưới 100 triệu đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này