Chia sẻ Quy Trình Tối Ưu Tỉ Lệ Kích Hoạt Người Dùng với SMS OTP & Voice OTP

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 27/11/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19

    Bạn đã bỏ rất nhiều chi phí, công sức để kéo được người dùng đến trang đăng ký nhưng họ lại kích hoạt không thành công?
    Nguyên nhân do đâu?
    - SMS OTP vẫn là kênh rất quen thuộc với người dùng, nhưng vẫn thỉnh thoảng chập chờn do sự cố của nhà mạng
    - Kênh Voice OTP có chi phí tốt hơn, nhưng người dùng vẫn ngại phải bắt máy vì chưa quen với hình thức này
    Và thêm 1 thông tin nữa là Account Kit - công cụ miễn phí của Facebook hỗ trợ xác thực người dùng qua Số điện thoại của sẽ tạm dừng trong tháng 3/2020, các Startup hay công ty cũng sẽ phải tìm 1 giải pháp nào tối ưu chi phí nhất để xác thực người dùng.
    Vậy Video này sẽ dành cho bạn.
    eSMS sẽ chia sẻ quy trình tối ưu tỉ lệ kích hoạt người dùng một cách chặt chẽ để không bỏ sót một khách hàng nào khi đăng ký dịch vụ của các quý doanh nghiệp.
    Việc tối ưu tỉ lệ kích hoạt người dùng sẽ giúp cho khách hàng có được trải nghiệm đầu tiên với dịch vụ của bạn một cách tốt nhất, từ đó giúp bạn có thể có được các doanh thu phát sinh về sau.
     
    #1

Chia sẻ trang này