Thảo luận Quy Trình SEO Mới Năm 2014 Là Gì?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi zuizui, 25/9/14.

  1. zuizui PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ai cũng biết rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể giúp nhiều người tìm thấy trang web của công ty bạn khi họ tìm kiếm những gì họ cần trên Google. Nhưng lần cuối cùng bạn chắc chắn chiến lược SEO của công ty bạn đã tốt chưa và nhận được kết quả mà bạn thật sự mong muốn. Đó là lý do tại sao bạn cần một quy trình seo mới năm 2014 cũng với những bí quyết để làm sao xây dựng một chương trình có thể giúp bạn đạt được những kết quả hữu hình mà đây chính là khách hàng, không chỉ đạt thứ hạng cao mà còn mang lại lượng Organic search cao như bạn mong đợi.

    Bạn có thể sử dụng SEO để tăng lượng truy cập đến website của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, nếu người truy cập không thể tìm thấy trang web hoặc không thể liên lạc với bạn thì chắc chắn bạn không thể mang lại được thêm lợi nhuận cho công ty của mình. Điều đầu tiên là hãy chắc chắn trang website của bạn đã tối hóa để có thể thuyết phục được khách hàng quan tâm và liên lạc cho bạn. Đồng nghĩa với việc bạn cần một cập nhật mới với một thiết kế Responsive.
    Xem thêm: học seo ở đâu tốt
    [​IMG]
    Nếu trang web của bạn xây dựng mà không đáp ứng được nhu cầu thực tiễn cho người dùng thì nó có thể không hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Và các trang web đã lỗi thời, không cung cấp một trải nghiệm mới cho người dùng có thể gây nên sự ảnh hưởng đến những khách hàng tiềm năng của bạn. Điều này càng tồi tệ hơn nếu như doanh nghiệp của bạn không có một trang nào tương thích với các thiết bị di động nó sẽ có tác động to lớn đến tỉ lệ chuyển đổi của website bạn đối với người sử dụng các thiết bị di động tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Và số lượng người tìm kiếm địa phương bằng thiết bị di động ngày càng cao thì việc có một trang web Responsive đã trở nên một điều hiển nhiên, bắt buộc bạn phải làm.

    Bước tiếp theo là việc điều hướng, chuyển đổi khách truy cập vào trang web của bạn trở thành khách hàng thật sự. Điều tuyệt vời là những thiết kế Responsive sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng hơn vì những người sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm là những người thật sự có nhu cầu. Bạn đừng quên những thông tin quan trọng như số điệm thoai, địa chỉ Email, mẫu đăng ký và trò chuyện với khách truy cập, điều này giúp cho khách truy cập sẽ liên lạc cho bạn bất cứ lúc nào họ sẵn sàng bằng nhiều lựa chọn liên lạc mà bạn đưa ra.

    Khi trang web của bạn đã có tất cả các tính năng mà một website thông minh hiện nay đang cần như tương thích với các thiết bị di động, nội dung được tối ưu hóa để tăng tỉ lệ chuyển đổi và hãy đang tìm cách tăng thêm tỉ lệ chuyển đổi từ những khách hàng truy cập mà bạn nhận được từ việc SEO website.

    Tạo nội dung tối ưu cho SEO
    Công cụ tìm kiếm yêu thích nội dung, có liên quan và đang tin cậy là việc diễn ra trong vài năm trở lại đây. Một trong những vấn đề gặp khó khăn của các doanh nghiệp hiện nay là tạo nội dung có chủ đề liên quan đến lĩnh vực mình đang hoạt động. Bạn phải đồng thời đáp ứng được hai yếu tố là nội dung chất lượng và tươi mới, có bài đăng thường xuyên tập trung vào các từ khóa mà doanh nghiệp của bạn đang nhắm đến trên bảng xếp hạng của Google để cải thiện các thứ hạng.

    Để tạo được sự hấp dẫn và thân thiện với công cụ tìm kiếm, hãy bắt đầu với một chủ đề với những từ khóa liên quan đến kinh doanh, sản phẩm hoặc dịch vụ và khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn. Sau đó tạo ra những nội dung liên quan về những chủ đề về lĩnh vực bạn đang hoạt động để Google Index các bài viết đó trong kết quả tìm kiếm. Cách hiệu quả nhất để làm điều này là tạo ra một Blog và thường xuyên đăng những bài viết độc đáo, cung cấp những thông tin có ích cho đối tượng khách hàng mà bạn nhắm tới.

    Tuy nhiên, nội dung cho khách hàng không phải là cách duy nhất mà bạn phải làm. Hãy gắn vào trang của bạn Metadata ( cầu trúc thông tin của dữ liệu) với các từ khóa quan trọng và mô tả chính xác nội dung của nó. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng một số công cụ như Schema để có thể nhấn mạnh những thông tin cu thể về doanh nghiệp của bạn như tên, các loại hình kinh doanh, địa điểm. Những thủ thuật nhỏ như vậy có thể cải thiện một cách nhanh chóng, dễ dàng hiển thị một với các tìm kiếm địa phương, giúp bạn nổi bật hơn trên kết qủa tìm kiếm.

    Sử dụng mạng xã hội để tăng lượng truy cập
    Quy trình SEO mới không kết thúc ở việc tập trung tất cả cho trang web của mình. Bạn cần phải đầu tư cho việc SEOoffpage mà tiêu biểu ở đây là sự xuất hiện của bạn trên các trang mạng xã hội, các trang web địa phương, danh bạ website có thể giúp bạn tăng lên về độ nhận diện thương hiệu, cũng như giúp tăng lên những thông tin về doanh nghiệp của bạn tăng cơ hội xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của khách hàng khi họ đang tìm kiếm.
    [​IMG]
    Bởi vì các tính hiệu nếu có chiến lược một cách đúng đăn có thể đạt được bị trí cao trên các kết quả tìm kiếm, rất nhiều từ khóa hot đứng TOP Google là các trang fanpage của Facebook. Tạo các Profile cho doanh nghiệp trên tất cả các trang mạng xã hội có lượng người sử dụng cao hàng đầu như Facebook, Twitter hoặc Google+ và tôí ưu hóa chúng như đang tối ưu hóa một website của bạn vậy, xây dựng nôị dung cho chúng và trỏ liên kết về các trang web chính của công ty bạn.

    Không chỉ là những trang web của bên thứ ba là một điểm đến quan trọng cho người tìm kiếm địa phương, nhưng những nguồn này cũng có thể báo hiệu cho cơ rằng trang web của doanh nghiệp của bạn là độc quyền và liên quan tìm kiếm, giúp tăng cường khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

    Theo dõi tỉ lệ ROI
    Dưới đây là bài kiểm tra cuối cùng của bạn cho một cách tiếp cận thực sự hiện đại để SEO, khi bạn đã nhận được truy cập trang web, chuyển đổi chúng thành khách hàng là bước tiếp theo liên quan đến đạt được một lợi nhuận trên đầu tư SEO. Đây là bài kiểm tra cuối cùng bạn phải vượt qua để tiếp cận với quy trình SEO hiện đại. Khi bạn đã có truy cập vào trang web, sau đó là chuyển đổi những người truy cập này thành khách hàng và bước tiếp theo là liên quan đến tỉ lệ ROI của SEO. Điều đó có nghĩa là bạn cần theo dõi lượng khách truy cập đến trang web từ những nguồn nào, bằng những phương tiện nào hoặc những bài viết, chủ đề nào mà họ đang quan tâm.

    Bên cạnh đó bạn cần theo dõi những nguồn nào quay trở lại trang web của mình một cách thường xuyên để có thể đánh giá được chiến dịch của mình ở đâu có hiệu quả nhất. Những việc này bạn hoàn toàn có thể sử dụng bằng các công cụ miễn phí như Google Analytics tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải theo dõi và giám sát liên tục từ đó bạn có thể thấy kết quả, xu hướng để có những điều chỉnh chiến dịch một cách kịp thời và hợp lí.

    Nguồn: khoahocseo.vn
     
    Last edited by a moderator: 30/9/14
    #1
  2. vuongseo2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    giờ có thể nói là thời điểm cuối năm 2014 rồi, liệu năm 2015 có gì mới mẻ không các bác nhỉ
     
    #2
  3. tanmonglang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/14
    mình thấy học SEO tại BMG cũng tốt
     
    #3
  4. zuizui PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    mình thấy bài viết này không chỉ nói về 2014 mà còn là cách tốt nhất cho SEO bây giờ và sau này cũng thế thôi :D
     
    #4
  5. dichvuseogiarenhat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/14
    Nội dung seo là quan trọng, đôi khi có thể thêm nhiều bước tối ưu nội dung, nhưng thực chất của việc seo là các bạn biết đi link hiệu quả, thường xuyên mà thôi chứ seo năm nào cũng vậy, tối ưu tốt nội dung là sẽ thoát khỏi mọi thuật toán mà thui./.
     
    #5
  6. sagovn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/14
    cứ chạy theo anh google thôi ...Ảnh update gì mình phải hướng theo dạng update của ảnh ...:D
     
    #6
  7. zuizui PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    đúng là mình chỉ cần tập trung vào nội dung thì sợ gì anh Google nữa :D
     
    #7

Chia sẻ trang này