Quy trình SEO 2019 – Nghiên cứu từ khóa

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi seokool, 13/7/19.

  1. seokool PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chia sẻ cho mọi người quy trình SEO 2019, từng bước 1 nhé. Nghiên cứu từ khóa mọi sự sự thành công, thất bại đều bắt đầu từ bước này mà ra vì nó là phần quan trọng nhất của quy trình làm SEO. Với việc nghiên cứu từ khóa chi tiết thì việc phát triển nội dung dễ dàng hơn hình thành cấu trúc website như mong muốn của những vị khách hàng khó tính nhất

    1. Tìm từ khóa, nghiên cứu từ khóa

    · Người làm kĩ thuật cần phải quan tâm đến mong muốn, vấn đề của khách hàng gặp phải nhiều hơn, thay vì ngồi hằng ngày ngồi tối ưu cho mấy con bot google mà không có nội dung, ideal cho khách hàng

    · Đa số những người làm kĩ thuật thường vẫn còn làm theo cảm tính mà không có chứng kiến riêng của mình để tạo ra website của họ phục vụ khách hàng. Họ phải tự đặt mình vào vị trí là một người khách hàng vào web để cảm nhận xem phân bố nội dung, bố cục các internal links đã hợp lý chưa

    · Tìm từ khóa những bước đơn giản: tự sướng, hỏi ý kiến người thân, khách hàng, xác định các key của đối thủ, sử dụng các công cụ( keywords planer, google ads)… khi bạn đã nghiên cứu các key xong thì giúp bạn xác định được nội dung, đối tượng khách hàng tùy từng nhóm để câu được khách. Vì mỗi khách tìm kiếm thì mỗi người đều có 1 lý do không ai giống ai thì việc nghiên cứu từ khóa mới càng quan trọng, như kiểu khi họ chưa search thì mình đã chờ họ sẵn rồi

    · Làm nghiên cứu key càng chi tiết càng tốt để không lọt được bất cứ vị khách nào. Để có một quy trình SEO chuyên nghiệp, hiệu quả hơn thì bạn tạo cho mình 1 file excel toàn bộ dự án đều trong giúp bạn có 1 website vừa thân thiện, nội dung hấp dẫn, lôi cuốn khách hàng hơn nhiều. Đỉnh cao của SEO là hãy tự tạo cho khách hàng nhu cầu

    2. Nghiên cứu từ khóa phải có mục đích, dựa vào tâm lý khách hàng

    · Phân loại rõ ra những đối tượng khách hàng mà SEOer nhắm đến, biết được họ sẽ search những key gì việc của chúng ta chỉ chờ họ vào phễu và ra đơn thôi

    · Tập trung giải quyết vấn đề mong muốn của khách hàng để làm họ thực sự thỏa mãn

    · Họ đang muốn cái gì, cần cái gì thì làm như thế nào để họ tìm được ra được chúng ta

    3. Ví dụ mảng điện thoại ( key: Iphone X )

    · Theo các bạn định làm như nào để người dùng tìm kiếm đến tôi thay vì các brand nổi khác khác

    · Bán đắt hơn đưa nhiều giá trị vào sản phẩm, giải thích vì sao họ nên sử dụng dịch vụ của tôi, giúp khách thỏa mãn dịch vụ…

    · Phân loại những đối tượng: trả góp, mua hẳn ( trả góp mà không cần chứng minh thu nhập cá, nhân chỉ 20% được đem máy về nhà ngay…)

    Tham khảo thêm tại: Quy trình SEO là gì? | Quy trình làm SEO chuẩn cơ bản năm 2019
     
    #1

Chia sẻ trang này