News Quy trình quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả tiếp theo( Phần 2)

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 6/7/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Quy trình quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả tiếp theo( Phần 2)


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là ứng dụng thiết yếu dành cho các chủ cửa hàng. Phần mềm đã góp phần cải thiện rõ rệt hiệu suất bán hàng cũng như khiến việc quản lý kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.


    Khi sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail các nghiệp vụ như tính tiền, in hóa đơn, trừ tồn kho, cập nhật công nợ hoàn toàn tự động. Trước đây các đơn hàng, danh sách khách hàng được ghi chép vào sổ sách hay file excel rất khó để quản lý. Giờ đây mọi dữ liệu được lưu trên cloud server, những dữ liệu này được bảo mật an toàn một cách tuyệt đối. Không bao giờ lo bị mất, mà việc tra cứu những dữ liệu này rất đơn giản. Có thể xem ngay được trên điện thoại, laptop ở bất kỳ đâu.

    [​IMG]

    2.2 Lưu trữ hóa đơn và quản lý bán hàng

    Các cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp thường có rất nhiều hóa đơn cần lưu trữ mỗi ngày. Đặc biệt là các hóa đơn bán hàng. Những hóa đơn này sẽ không chỉ dùng một lần, vì vậy, chủ cửa hàng cần lưu trữ thật kỹ để đảm bảo khả năng đối chiếu và tính toán vào từng kỳ thanh toán.

    Đặc biệt hơn, hóa đơn chính là chứng từ quan trọng giúp chủ cửa hàng có thể kiểm soát được toàn bộ công nợ khách hàng, nhà cung cấp cũng như các công nợ và chi phí khác để đảm bảo tiến độ thu hồi cũng như xử lý công nợ chính xác nhất.


    Tính năng bán hàng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail không chỉ giúp bạn bán hàng không cần nhớ giá với tất cả mặt hàng có tại cửa hàng mà còn lưu trữ tất cả mọi giao dịch, thông tin khách hàng cũng như nhà cung cấp nhờ công nghệ điện toán đám mây.

    Với đặc thù kinh doanh là bán hàng chính cho người nông dân theo mùa vụ, chủ kinh doanh có thể thiết lập giá bán buôn khi khách hàng mua với số lượng lớn. Điều này cũng có thể áp dụng khi bạn là đại lý, nhà cung cấp lớn bán hàng cho các cửa hàng nhỏ, lẻ hơn.

    Quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail khi bạn có thể dễ dàng theo dõi giá bán, số lượng tồn cũng như lô – hạn sử dụng của từng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhớ giá ngay cả với nhân viên mới cũng như đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trong quá trình kinh doanh.


    2.3 Quản lý công nợ chi tiết với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    Với nhóm khách hàng chính là người nông dân, việc “bán chịu” là điều không thể tránh khỏi. Bởi vào mùa vụ, không phải khách hàng nào của bạn cũng có khả năng chi trả tất cả chi phí một lần và buộc bạn phải ghi sổ để khách hàng trả vào thời điểm khác.

    Có rất nhiều cách để lưu trữ công nợ, tuy nhiên, việc ghi sổ hay excel hoàn toàn có thể gây nên các vấn đề sai lệch hay những rủi ro không đáng có mà bạn không thể kiểm soát được.


    Việc bán hàng kết hợp lưu trữ và quản lý công nợ trên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn theo dõi công nợ theo đơn hàng chi tiết của từng khách hàng. Từ đó có thể giúp bạn thu hồi nợ nhanh chóng, chính xác mà không xảy ra các vấn đề tranh cãi với khách hàng của mình.

    Tương tự với nhà cung cấp, công nợ của bạn đến từ các lần nhập hàng hóa. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi ngay trên phần mềm tất cả các khoản công nợ theo từng lô hàng nhập về. Để kịp thời xử lý cũng như đối chiếu với nhà cung cấp của mình.


    2.4 Quản lý doanh thu, chi phí

    Không chỉ riêng với cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp mà với bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào, theo dõi và đánh giá doanh thu, chi phí cũng như lãi lỗ trong quá trình kinh doanh là yếu tố quan trọng hàng đầu mà chủ kinh doanh cần quan tâm. Bởi nói một cách đơn giản, lợi nhuận là đích đến cuối cùng của mọi quá trình kinh doanh.

    Là một chủ kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể theo dõi và đánh giá toàn bộ doanh thu, chi phí của cửa hàng tại từng thời điểm mà bạn muốn ngay trên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp thay vì đợi kết quả từ kế toán hay chốt sổ cuối kỳ.


    Đặc biệt, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là nơi lưu trữ toàn bộ giao dịch của cửa hàng nên bạn sẽ không gặp các vấn đề sai lệch cũng như thiếu sót trong bất kỳ khoản thu, chi nào.

    Điều này không chỉ giúp bạn đánh giá một cách chính xác nhất hiệu quả kinh doanh của cửa hàng mà còn là yếu tố hàng đầu giúp bạn đưa ra được kế hoạch kinh doanh phù hợp hơn trong tương lai.


    Không thể phủ nhận vai trò của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đối với quá trình vận hành của cửa hàng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như loại bỏ mọi rủi ro có thể xảy ra trong kinh doanh cho cửa hàng của mình bằng giải pháp quản lý phù hợp như phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này