QC Quy Trình Để Bạn Lựa Chọn Mua Được Một Bất Động Sản Tốt.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tô Minh Lập, 26/6/19.

  1. Tô Minh Lập PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bất động sản Nhà Cửa, Đất Đai, Căn Hộ.......là một lại hình kinh doanh, buôn bán, cho thuê rất dễ sinh lời rất tốt, người mua bất động sản phải đòi hỏi có nguồn tiền mạnh, am hiểu về thị trường, có thông tin về quy hoạch.....để tránh rủi do khi rót tiền vào đầu tư. khi đầu tư thì phải xác định thời gian để bất động sản sinh lời tốt và vốn phải là số tiền nhàn dỗi tránh phụ thuộc vào ngân hàng nhiều.
    1. Xác định khu vực , vị trí cần mua, đầu tư Bất Động Sản Tốt.
    Vị trí là một yếu tố rất quan trọng để sinh lời một bất động sản tốt trong tương lai, chẳng hạn như gần trường học, bệnh viện, chợ, giao thông đi lại thuận tiện nếu khu vực đó có dân cư ổn định thì giá bất động sản thường sinh lời ít nhưng tính thực dụng cao, nếu bạn xây nhà lên để cho thuê hoặc bán đi thì chắc chắn không sợ không có người thuê hoặc mua lại, giá bất động sản ở những khu vực này thì không hề rẻ.

    2. Nguồn vốn.
    Nguồn vốn quyết định bạn có sở hữu được một bất động sản tốt hay không, bạn sẽ đắn đo để mua một bất động sản nếu giá bất động sản đó cao hơn một chút nhưng đổi lại bạn sẽ có một sản phẩm đẹp. Bạn đang có một dòng tiền nhà dỗi thì chuyện bạn rót tiền đầu tư là rất tốt, cho dù thị trường có đi xuống hay đóng băng thì cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến bạn, bạn nên hạn chế phụ thuộc vào ngân hàng.

    [​IMG]

    3. Tính pháp lý của bất động sản.
    Trước khi đi mua bạn cần phải xác định được bất động sản tốt đó có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất, bạn cần lên trên phường để hỏi về tranh chấp của căn nhà, căn nhà đó có đang kiện tụng gì không, căn nhà đó có đang thế chấp ngân hàng gì không và tiếp theo bạn xin 1 cuốn sổ phô tô cầm lên trên phòng địa chính của phường hoặc sở tài nguyên và môi trường của quận để hỏi về thông tin quy hoạch.

    4. Lựa chọn cho mình những chuyên viên môi giới tốt và có tâm.
    Nhân viên môi giới là người sẽ giúp bạn tiếp cận được với một bất động sản tốt, giá cả đúng theo yêu cầu của bạn điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. công sức và chi phí.

    5. Đàm phán giá cả.
    Hãy cố gắng đàm phán và trả giá thấp nhất có thể, thường thì trước khi bán thì chủ rất hay hét giá cao hơn thị trường cỡ vài giá, điều này khiến bạn phải đi khảo sát thực tế giá của khu vực rồi hãy trả giá thật thấp để mua vào bạn sẽ có được một bất động sản tốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này