News Quy mô của dịch vụ cho thuê chỗ đặt server mang ý nghĩa gì với máy chủ của bạn?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 5/12/19.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Khi thuê chỗ đặt server, ngoại trừ giá cả, vị trí đặt máy chủ, các nhân tiện ích thì bạn cũng nên sử dụng rộng rãi đến quy mô của dịch vụ cho thuê chỗ đặt server, bởi nó mang ý nghĩa cực lớn đối có máy chủ cũng như hoạt động của hệ thống thông báo công ty bạn.

    Quy mô của dịch vụ cho thuê chỗ đặt server có ý nghĩa gì với máy chủ của bạn?

    Là doanh nghiệp đang tìm kiếm 1 chỗ đặt máy chủ tốt cho server của mình, bạn hẳn sẽ suy tính, cân kể rất nhiều khía cạnh trước lúc đưa ra quyết định lựa tìm dịch vụ sản xuất nào.

    Một trong các yếu tố bạn nhất mực ko bắt buộc bỏ qua trong giai đoạn lựa mua này là quy mô của dịch vụ cho thuê chỗ đặt server. Vì sao quy mô của dịch vụ bắt buộc quan tâm, nó sở hữu ý nghĩa gì?

    >>> Xem thêm: máy chủ dell r440



    Quy mô của 1 dịch vụ cho thuê chỗ đặt mang ý nghĩa quyết định trong việc duy trì hoạt động, đảm bảo độ ổn định cho server và giúp nhà hàng của bạn hà tằn hà tiện được một khoảng giá thành đáng nói cho ngân sách thuê chỗ đặt máy chủ đấy.

    Yếu tố “quy mô” bao gồm cả quy mô của cơ sở hạ tầng, nguồn lực tài chính và kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê chỗ đặt máy chủ. Công ty dịch vụ mang quy mô càng to thì dịch vụ đấy càng vận hành tốt, cung ứng dịch vụ lâu dài, bảo đảm họ luôn thực hành được hầu hết yêu cầu, tiện ích mà họ đã cam kết sở hữu khách hàng.

    Ngược lại giả dụ nhà hàng dịch vụ mang quy mô nhỏ, mới thành lập, thiếu kinh nghiệm, thiếu nhân viên, không gian đặt máy chủ nhỏ hẹp, tài chính thấp… Nó khó duy trì sự ổn định cho server, tình trạng “máy treo” sẽ diễn ra như “cơm bữa”, toàn bộ hoạt động kinh doanh, giao thiệp có khách hàng, đối tác của bạn sẽ hoàn toàn “tệ liệt”, doanh thu cũng sụt giảm nhanh tới bất ngờ đấy.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell r340



    Thế cho buộc phải lúc lựa mua dịch vụ cho thuê chỗ đặt server bạn bắt buộc lưu ý đến quy mô của dịch vụ, ko chọn siêu thị với quy mô nhỏ, làm việc thiếu nhiều năm kinh nghiệm để hạn chế “rước họa vào thân”.

    Maychuhanoi quy mô lớn, hoạt động lâu năm, đáp ứng nhu cầu đặt chỗ máy chủ cho đa số khách hàng

    Công ty maychuhanoi có data center “mạnh”, có đa dạng upstream sở hữu các ISP to giúp quý khách hưởng điểm mạnh direct routing dễ dàng.

    Maychuhanoi hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê chỗ đặt máy chủ, ko gian đặt máy chủ lớn với hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín, dàn nhân viên khoa học giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tương trợ người mua 24/7/365.

    Sử dụng dịch vụ của maychuhanoi, người dùng sẽ ko bao giờ lo sợ tình trạng mình bị “hốt”, lãng phí quá đa dạng thời gian, tiền nong trong việc đầu tư “nhầm” vào một data center sở hữu khả năng đóng cửa bất cứ khi nào.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell r24
     
    #1

Chia sẻ trang này