News Quên sự cố Galaxy Note7 đi, đây mới là siêu phẩm Samsung đáng mong chờ trong năm sau

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi dinhgiapit, 14/10/16.

  1. dinhgiapit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cùng ngắm nhìn concept Galaxy S8 đẹp mê hồn đến nỗi bạn sẽ quên đi sự cố đau buồn của Note7.
    Mặc dù thông tin chính thức về chiếc Galaxy S8 vẫn còn là một ẩn số nhưng những ngày qua tin đồn về chiếc smartphone này đã bắt đầu rục rịch được rò rỉ ra. Biết rằng Apple năm sau cũng sẽ cật lực thay đổi về mọi mặt để tung ra phiên bản iPhone hoàn toàn mới nhân dịp 10 năm, nên đối thủ đến từ Hàn Quốc này cũng không chịu kém cạnh.

    [​IMG]
    Samsung Galaxy S8 năm sau sẽ tiếp tục là đối thủ đáng gờm của Apple. Ảnh xa luan

    Theo đó, Samsung nhiều khả năng cũng loại bỏ phím Home vật lý kèm cảm biến vân tay thường thấy trên những sản phẩm trước, thay vào đó tích hợp thẳng vào dưới lớp màn hình giúp cho mặt trước của máy nhìn được thanh thoát hơn. Tất nhiên, cụm loa thoại và các cảm biến ở mặt trước cũng được đặt ẩn đi để tạo nên một mặt phẳng đồng nhất.

    [​IMG]


    Không dừng lại ở đó, theo một số tin đồn chiếc Galaxy S8 này sẽ không còn viền nữa, thay vào đó mặt trước máy chỉ là lớp kính phủ tràn ra các góc cạnh khiến máy trông sang trọng hơn hẳn. Đoạn video sau đây được dựng lên từ các tin đồn sẽ cho chúng ta cái nhìn khái quát về siêu phẩm mà Samsung sẽ đem đến trong năm sau:

    Hiện Samsung vẫn đang cật lực giải quyết thảm họa cháy nổ của Galaxy Note7, chiếc điện thoại vốn được rất nhiều người dùng đánh giá cao trong thời gian đầu ra mắt. Samsung mới đây đã ra quyết định ngừng sản xuất chiếc smartphone này sau 2 tháng ra mắt cũng như ra yêu cầu triệu hồi và tiêu hủy toàn bộ 2,5 triệu chiếc Galaxy Note7 trên toàn cầu.

    Hy vọng sau khi vượt qua được thảm họa này, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm tuyệt vời hơn và chinh phục lại lòng tin của người tiêu dùng.

    [​IMG]


    [​IMG]
    Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị camera kép?

    [​IMG]
    Với phím Home và cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới lớp kính, mặt trước của Galaxy S8 sẽ phẳng và đồng nhất hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này