SEO News Quangbaweb.edu.vn rớt PR và đâu là lời giải thích?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi administrator, 26/3/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Quangbaweb.edu.vn là một trong những diễn đàn sớm đi vào cuộc sống của anh em SEOer Việt Nam. Ngay từ khi còn tập tành bước vào cuộc sống của 1 SEOer, bản thân Ad (vnseo.edu.vn) đã tích cực tham gia cùng giao lưu, hoạt động sôi nổi ở bên đó, nhưng đợt cập nhật thuật toán vừa qua 12/03/2014, cụ thể là là PageRank, hàng loạt website diễn đàn rớt PR thảm bại.

    Thuật toán này mang tên "chém PR" của website. Google thật khó hiểu khi đưa từng thuật toán thế này, khiến anh em SEOer điên đảo và khó nắm bắt, thông tin cụ thể như sau:

    Quangbaweb.edu.vn có lượng link out rất khủng, mình đã nhận thấy lên đến 100 link out, nó nằm gần nhau, và mình nhận thấy những website bị phạt vừa rồi đều có hình thức đặt link như vậy.

    Vậy tại sao đặt như vậy lại bị xử?

    Google ngày càng thông minh lên và rất khó để nắm bắt được, linkout đòi hỏi phải ít và phải có cách đặt link thông minh, đừng để nguyên một chỗ mà nên phân tán link:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh 1 thuộc về congnghethongtin.org mà đơn vị chủ quản là cty APL (idichvuseo), trang này bị rớt tư PR6--> PR 0, trước đó trang forum này đã rớt về N/A. Hình ảnh thứ 2 thuộc về trang quangbaweb.edu.vn.

    Bạn có thể đặt link theo kiểu quan hệ, xổ xuống như bạn bè của vnseo, hay theo kiểu dàn ngang, những đối tác nhưng phải trỏ theo ảnh, như thế này google sẽ không chú ý, trong tương lai chỉ còn khả năng ref từ logo là có được liên kết.

    Lời kết: Hiện chúng tôi cũng sống bằng những textlink kéo website của các SEOer, quangbaweb, forum.idichvuseo.com cũng vậy. Vì kinh phí duy trì diễn đàn cũng như giúp đỡ anh em trong hành trình phát triển nghề SEO. Vì vậy, mong các bạn tôn trọng chúng tôi, hoạt động vì cộng đồng hơn nữa.

    Về vnseo.edu.vn, chúng tôi luôn duy trì link out từ 20-25, không bao giờ vượt quá link dự kiến, để tăng độ chất (trustrank) cũng như để anh em kéo từ khóa của mình.

    Admin vnseo.edu.vn

    Chúng tôi đang xem xét để khai tử mục: Quảng cáo tổng hợp!
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/14
    #1
    Bluesky thích bài này.
  2. chisaicoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/14
    hix, mình đang dùng hệ thống diễn đàn của quảng bá web . ko biết có bị ảnh hưởng gì ko
     
    #2
    administrator thích bài này.
  3. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    #3
  4. nguyenthanhho PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nơi ở:
    98 cư xá lý thường kiệt,p7,q3,tphcm
    mình tham gia vnseo,quangbawed,vinaglue,idichvuwed mình thấy forum nào cũng mạnh,chuyện cập nhập pr là tức thời thôi,mình tin các diễn đàn này sẽ ổn.trong các diễn đàn mình tham gia thấy hệ thống của idichvuwed khá mạnh nên khó mà xuống pr,hiện giờ là pr7
     
    #4
    administrator thích bài này.
  5. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Vàng qua thử lửa phải không bạn, :), bên họ có cách xây link chất lượng, hệ thống site PR khủng, nên rớt là rất khó, với lại giá quá cao nên ít người mua, đặt logo nên nó vẫn không mang tính mua bán nhiều.
     
    #5
  6. dieubaby PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    bên đó cho treo quảng cáo nhiều quá, mà công nhận rớt từ 5-3-0.
     
    #6
  7. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Quảng cáo không phải là vấn đề bạn nhé! Vì các quảng cáo không mang tính chất "bán liên kết". Mà là ads như các website bán nội dung.
     
    #7

Chia sẻ trang này