Chia sẻ Quảng cáo Youtube và những thủ thuật trong tiếp thị kinh doanh

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 30/12/15.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ có sự hiện diện của các công cụ trực tuyến như Twitter, Facebook, LinkedIn và theo sự phát triển không ngừng thì Youtube trở thành một công cụ vô cùng quan trọng trong việc quảng cáo trực tuyến, chia sẻ video, mang lại hiệu quả cao mà quá trình tải lên hoàn toàn miễn phí.

    Hamisa Quốc Tế xin chia sẻ những thủ thuật đơn giản để sử dụng quảng cáo Youtube thật hiệu quả, nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh tiếp thị cho doanh nghiệp của mình.

    Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp: Nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Nếu bạn muốn kênh quảng cáo youtube của mình được nhiều người biết đến và thật sự nổi bật, trước tiên hãy thay đổi cài đặt hiển thị và màu nền để phù hợp với màu sắc của công ty. Bên cạnh đó, hãy dùng thêm biểu tượng bất cứ nơi nào có thể để mọi người dễ dàng nhận ra thương hiệu của doanh nghiệp trên tất cả phương tiện truyền thông, quảng cáo .

    Điều hướng người dùng vào trang web: Đểtăng lượng truy cập vàtỷ lệ chuyển đổi trên trang cao thì nội dung quảng cáo Youtube phải thật hấp dẫn, ngắn gọn, xúc tích, ý nghĩa và chuyển tải được hết thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải tới người xem. Hãy cho người xem thấy được lợi ích của việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn trong 2 phút đầu tiên. Khi người xem hiểu và chấp nhận sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn chắc chắn họ sẽ ghé thăm trang web của bạn thường xuyên.
    [​IMG]

    Liên kết link trực tiếp đến trang web:Với hầu hết các doanh nghiệp khi up quảng cáo video trên Youtube có nghĩa họ muốn hướng người dùng tới trang web của mình. Hãy giúp người xem tìm ra website của bạn bằng cách chèn các liên kết trực tiếp đến trang sản phẩm theo đúng mô tả bên dưới mỗi video.

    Quảng cáo Youtube sử dụng các trường mô tả: Mỗi một video được đăng tải lên bạn phải nhớ viết mô tả ngắn gọn để đưa thông tin về doanh nghiệp, trang web và tối ưu hóa nội dung để tăng thứ hạng trên Google. Hãy chắc chắn đoạn mô tả phải có chứa nội dung từ khóa trong chính câu đầu tiên. Ngoài ra, bạn có thể chèn các liên kết tới một số trang mạng xã hội và blog.

    Tập trung vào giải trí: Giải trí luôn là lĩnh vực được nhiều người dùng quan tâm, nếu bạn muốn quảng cáo trên Youtube đạt hiệu quả tối đa thì nên chọn thanh toán qua AdWorlds nhưng nếu bạn đăng video qua kênh quảng cáo riêng của mình thì nên chọn lựa mục giải trí thay vì quảng cáo. Với nội dung thú vị, cung cấp nhiều thông tin hữu ích thì video sẽ được chính người dùng chia sẻ trên các mạng xã hội và tăng cơ hộị để mọi người like, comment, tương tác.

    [​IMG]
    Hãy tối ưu hóa: Để video của mình được tìm thấy trong vô vàn những video tương tự trên Youtube thì từ khóa chính là yếu tố quan trọng nhất để tối ưu hóa nội dung video của bạn. Hãy đảm bảo nội dung và tiêu đề chuẩn SEO và tuân thủ theo các điều khoản của Google. Đồng thời, sử dụng công cụ tag Youtube để tạo ra lượng backlink và tập trung cho video của bạn.

    Tham gia hợp tác: Hãy kết nối với kênh Youtube của những đồng nghiệp khác để tìm kiếm lượt xem mới cho video. Việc hợp tác với các kênh trực tuyến khác sẽ tạo cơ hội để bạn có thể tiếp cận với các đối tác tiềm năng. Đừng quên rằng YouTube cũng là một mạng lưới để phát triển kinh doanh của bạn! Nội dung có thể đòi hỏi nhiều nỗ lực để tạo ra, nhưng phạm vi tiếp cận sẽ theo cấp số nhân, nếu bạn tối ưu hóa video một cách chính xác và hợp tác với mọi người trên sứ mệnh tương tự như bản thân mình.

    Hamisa Quốc Tế
     
    #1

Chia sẻ trang này