Chia sẻ Quảng cáo Youtube hiệu quả nhờ những điều này

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 25/1/16.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Quảng cáo youtube là một công cụ marketing hiệu quả hiện nay được nhiều doanh nghiệp đặc biệt trú tâm. Bởi youtube là một kênh quảng cáo video hàng đầu thế giới về lượt tải và xem với sức lan tỏa mạnh mẽ cùng một số lượng người mới truy cập lớn.

    Các doanh nghiệp, công ty muốn sử dụng hình thức quảng cáo youtube hiệu quả thì cần phải nằm lòng những bí quyết sau từ Dane Atkinson – Tổng giám đốc Sumall.com.

    1.Bạn hãy sử dụng ngân sách quảng cáo YouTube sao cho phù hợp . Hãy chia ngân sách ra các đoạn phim có các cảnh hoành tráng không nên vượt quá 300 USD. Đồng thời, bạn đừng nên quá chuyên tâm dành công sức và đổ hết thời gian vào chăm chút cho đoạn phim mà hãy tận dụng sáng tạo nôi dung, hình ảnh quảng cáo độc đáo để có sự lôi cuốn, hấp dẫn cho thương hiệu sản phẩm cần quảng bá.

    2. Trong một thời gian ngắn bạn không nên làm những đoạn phim có nhiều người xem cùng một lúc .Với các video quảng cáo có tốc độ lan truyền nhanh thường liên quan tới những đề tài nóng hổi, tuy nhiên không mang nhiều ý nghĩa sâu sắc chỉ đề cập tới những vấn đề nhỏ nhặt, mang tính giải trí nhất thời. Do vậy, dù đoạn quảng cáo youtube có nhiều người xem thì không hề đồng nghĩa với việc có nhiều khách hàng hỏi thăm, mua sắm trang web của doanh nghiệp bạn.

    [​IMG]

    3. Quảng cáo youtube sau khi được cho lên mạng xã hội bạn hãy khuyến khích người xem tải các đoạn quảng cáo liên quan đến dịch vụ, sản phẩm và chia sẻ lên trang mạng xã hội để bạn bè của họ có thể nhìn thấy dễ dàng. Có thể nói cách làm này có hiệu quả hơn việc bạn tự sản xuất và đăng video quảng cáo lên trên kênh truyền thông của mình. Hơn nữa, những người tiếp cận video sẽ cảm thấy gần gũi và thân thiết với thương hiệu, dịch vụ sản phẩm hơn.

    4. Mỗi khi video quảng cáo youtube trình làng, chắc chắn có không ít những bình luận tích cực và tiêu cực. Những lúc này bạn đừng nên phản bác hay nêu ý kiến cá nhân chê bai quan điểm đánh giá của người xem. Bởi những lời bình luận đó không giúp bạn bán thêm được hàng và cũng không thêm số lượng người truy cập vào xem video trong kênh của bạn. Theo đó, số lượng người like hay đăng ký theo dõi kênh trong quá trình quảng cáo you tube sẽ không hoàn toàn nói lên điều gì mà số lượng share và tải video quảng cáo sẽ cho biết doanh nghiệp, công ty có nhiều khách hàng ủng hộ hay không.

    [​IMG]

    5. Bạn hãy sử dụng những đoạn video có nội dung hấp dẫn, đủ để truyền tải thông tin cần thiết đến người xem từ giây thứ 16-60, giúp người xem dễ dàng hiểu được thông điệp quảng cáo của bạn. .

    6. Khi quyết định làm một đoan quảng cáo youtube, bạn nên xác định được mục tiêu tiếp cận và đo lường được mục tiêu này dễ dàng thông qua Youtube. Đừng nên làm khi chưa xác định được mục đích cuối cùng của bạn là gì.

    7. Hãy luôn kiên nhẫn để có được hiệụ quả cao bằng cách báo giá quảng cáo youtube. Do vậy, bạn nên chờ đợi và theo dõi phản ứng trên thị trường . Theo Atkinson chia sẻ” Để có một chiến dịch quảng cáo trên youtube hiệu quả thì có thể phải mất đến sáu tháng”

    Hamisa Quốc Tế
     
    #1
  2. seonhanhlentops PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Mình đang chơi youtube ngoài kiếm $ thì quang bá và seo khá tốt!
     
    #2
  3. SeoLDN PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    hay quá bác ak giờ em cũng phải tham gia quảng cáo trên youtube thôi thấy các bác làm hiệu quả
     
    #3
  4. linh_seo_pro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Mình thấy quảng cáo trên youtube cũng hiệu quả, nhất là mảng giải trí và tiêu dùng.
     
    #4

Chia sẻ trang này