Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - -Google cung cấp nhiều hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đồng thời cũng là một cách nâng cao doanh thu những kênh quảng bá của mình. Đối với người dùng internet thì việc tìm kiếm thông tin trên kênh tìm kiếm Google là việc mà đa số người dùng ai cũng từng trải nghiệm. Chính vì điều này mà hiện hình thức quảng cáo google với hình thức từ khóa đang chiếm ưu thế tuyệt đối. Hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu kĩ hơn về hình thức quảng cáo này. Google là gì? Google là một công ty Internet có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1998. Sản phẩm chính của công ty này là công cụ tìm kiếm Google, được nhiều người đánh giá là công cụ tìm kiếm hữu ích và mạnh mẽ nhất trên Internet. Trụ sở của Google tên là "Googleplex" tại Mountain View, California. Giám đốc không người nào khác đó là Larry Page, 1 trong 2 người sáng lập ra công ty. Tên "Google" là một lỗi chính tả của từ googol, bằng 10100. Google chọn tên này để thể hiện sứ mệnh của công ty để sắp xếp số lượng thông tin khổng lồ trên mạng. Googleplex, tên của trụ sở Google, có nghĩa là 10googol. Hiện nay, Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trong số các công cụ tìm kiếm trên mạng xã hội. Chúng ta có thể nói rằng Google đang chiếm ưu thế rất lớn trên mạng Internet. Công cụ tìm kiếm của Google có rất nhiều chức năng tìm kiếm như: thông tin, hình ảnh, tin tức, âm nhạc...; chức năng Mail: Gmail, chức năng bản đồ với Google maps.. Và chủ đề chính trong bài viết này chính là chức năng quảng cáo từ khoá trên Google. Quay ngược lại vấn đề: Vì sao trên mạng truyền thông hiện nay có rất nhiều công cụ tìm kiếm như: Yahoo!, Bing, Babylon... nhưng Google vẫn là công cụ được nhiều người sử dụng nhất? Bởi vì so với khi sử dụng các công cụ khác thì việc sử dụng Google để tìm kiếm thông tin mất ít thời gian hơn và nó cho chúng ta một kết quả tìm kiếm nhanh nhất và chính xác nhất. Làm cách nào mà Google có thể làm được điều đó? Và điều đó có liên quan gì đến chức năng quảng cáo từ khoá trên Google mà quangcaosieutoc sắp giới thiệu dưới đây? Máy chủ thu thập thông tin thành chuỗi từ máy chủ website của mình và chuyển đến máy chủ chính để các chuỗi thông tin được phân loại thành các chủ đề và nội dung tương đồng và khi người dùng nhập nội dung tìm kiếm (từ khoá) vào ô tìm kiếm, Google sẽ tự động truy suất dữ liệu từ máy chủ dữ liệu của mình phù hợp và nhanh nhất với từ khoá tìm kiếm đó trên trang kết quả tìm kiếm. Hãy tượng máy chủ thông tin dữ liệu của Google là một cổ máy nhận order thì query chính là tờ giấy order của bạn. Chỉ cần bạn nhập đúng từ khoá vào Query thì máy chủ dữ liệu sẽ phân tích dữ liệu và thông tin mà bạn cần dựa vào từ khoá. Khi bạn nhập query sai (nghĩa là từ khoá không đúng), thông tin bạn nhận được sẽ không thật chính xác và không rơi đúng vào trọng tâm. Đây là quy trình thu thập thông tin như trong bức ảnh trên. Vậy để tìm kiếm chính xác thông tin, công cụ tìm kiếm Google buộc bạn phải nhập từ khoá. Từ khoá có thể là 1 từ hoặc cụm từ hoặc 1 câu. Dựa vào từ khoá, Google sẽ phân tích dữ liệu có sẵn thật nhanh chóng trong máy chủ dữ liệu của mình và truy xuất thông tin bạn cần vào kết quả tìm kiếm nhanh nhất và chính xác nhất. Vai trò của từ khoá rất quan trọng, từ khoá cũng là điều mà khách bạn cần điền vào công cụ tìm kiếm để tìm thấy thông tin sản phẩm, từ website của bạn. Vậy nên dịch vụ quảng cáo Google mới xuất hiện và cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp hiện nay. Gần như tất cả người dùng trên thế giới sử dụng mạng và nhu cầu tìm kiếm thông tin của họ ngày càng nhiều, và như quangcaosieutoc đã dẫn chứng ở trên, Google là một công cụ tìm kiếm bậc nhất hiện nay. Vậy nên, một ngày có hơn con số triệu lượt truy cập vào trang Google để tìm kiếm thông tin và việc quảng cáo Google đã mang lại nhiều tác dụng đối với các doanh nghiệp trong việc quảng bá thuơng hiệu và tăng doanh số bán hàng. Để quảng cáo từ khoá trên Google bạn phải chọn cho mình một từ khoá thích hợp. Công ty DMV chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn từ khoá nếu bạn cảm thấy cần thiết hoặc bạn có thể tự chọn từ khoá cho mình bằng công cụ tìm từ khoá có sẵn của Google. Từ khoá bạn lựa chọn có thể là 1 từ hoặc nhiều từ. Từ khoá 1 từ sẽ có giá đấu thầu cao hơn những cụm từ khoá. Vậy nên nếu bạn là một người mới muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo từ khoá trên Google này mà không biết phải bắt đầu như thế nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Gọi ngay 0987 087 034 - 0938 138 160 (Mr.Hải)để được báo giá dịch vụ quảng cáo từ khoá trên Google DÙNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ TRÊN GOOGLE? Khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo từ khoá trên Gooogle, mỗi ngày bạn sẽ tiếp cận được nhiều hơn rất nhiều lượt tiếp cận trước đây mà bạn có bởi vì như quangcaosieutoc đã dẫn chứng, Google có ưu thế rất lớn trong mảng người dùng dịch vụ tìm kiếm của họ. Khi bạn tạo quảng cáo từ khoá để chạy trên Google bạn phải xác định trước hết ngân sách quảng cáo mà bạn sẽ chi trả và từ khoá mà bạn chọn là gì và số tiền trong ngân sách đó là để chi trả cho số lần nhấp chuột hoặc quangcaosieutoc códịch vụ quảng cáo Google trọn góiđể bạn dễ dàng thực hiện quảng cáo của mình hơn. HOẠT ĐỘNG CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE Công ty Quảng cáo Google sẽ xác định từ khoá mà bạn muốn quảng cáo Đăng quảng cáo từ khoá của bạn lên Google và các đại lý Google với các từ khoá đã chọn Bạn sẽ bắt đầu trả phí quảng cáo từ khoá trên Google của mình khi có click chuột vào quảng cáo của bạn trên trang kết quả tìm kiếm. Nhà tài trợ sẽ phải ứng trước 1 khoản tiền để đấu giá giá trước cho quảng cáo của mình. LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ TRÊN GOOGLE Nhắm trúng mục tiêu đối tượng khách hàng: Từ khoá và vùng xuất hiện quảng cáo là do bạn chọn lựa nên Google sẽ hỗ trợ bạn tìm đúng mục tiêu đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhờ quảng cáo googlecủa mình. Chi phí thấp nhưng mang lại hiểu quả cao. Chỉ trả phí khi có người click chuột vào quảng cáo: bạn không phải mất những khoản tiền cho những cú nhấp chuột ảo dưới bất kỳ hình thức nào bởi Google bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng dịch vụ của họ. Google đảm bảo chỉ tính phí với những cú nhấp chuột. Bạn có thể lựa chọn quảng cáo Google hiển thị ở đâu trên trang đầu tiên ở vị trí nào miễn là bạn cảm thấy mình đủ ngân sách để chi trả. Những quảng cáo hiển thị ở vị trí càng cao thì giá thầu càng mắc và ngược lại. Google sau khi thực hiện quảng cáo từ khoá giúp bạn sẽ gửi báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo như: chi tiết nhóm từ khoá, chi tiết từng từ khoá, từng mẫu quảng cáo hay vùng địa lý mà bạn hướng đến... Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào và chỉ sau 15 phút, nếu hợp lệ yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện ngay. Quản lý ngân sách tốt hơn: trong quá trình chạy quảng cáo Google, bạn sẽ biết ngân sách của mình đã sử dụng bao nhiêu, lưu lượng truy cập vào website là bao nhiêu và số lượng khách hàng mục tiêu nhấp mua, đăng ký dịch vụ và tìm hiểu về thông tin của bạn. LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TỐI ƯU QUẢNG CAO TỪ KHOÁ TRÊN GG? - Nhắm trúng mục tiêu và truyền tải thông điệp phù hợp - Đạt điểm chất lượng về từ khoá CÁCH TẠO DANH SÁCH QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ TRÊN GOOGLE TỐT NHẤT Khi bạn chọn được một danh sách từ khoá phù hợp cho chiến dịch quảng cáo từ khoá khả năng khách hàng tìm đến được sản phẩm của bạn sẽ nhanh chóng hơn. Cơ chế hoạt động trên quảng cáo Google này là cơ chế chủ động, bạn đưa ra từ khoá, khách hàng chủ động tìm đến. Vậy nên bạn càng tinh tế và tâm lý trong việc lựa chọn từ khoá phù hợp với từ khoá mà khách hàng sẽ tìm đến bao nhiều thì khả năng tương tác của bạn với khách hàng càng cao bấy nhiêu. +Chọn từ khoá chính và nhóm những từ khoá liên quan mà có khả năng khách hàng sẽ điền vào. Ví dụ như: nếu sản phẩm của bạn là giày thể thao, bạn có thể thêm từ khoá dài như sau vào nhóm từ khoá: “giày thể thao nữ”, “giày thể thao nam”, “giày thể thao siêu bền”... +Nhóm từ khoá quảng cáo Google thành trường chủ đề. Các nhóm từ khoá liên quan nên được nhóm chung thành 1 trường để quảng cáo sẽ hiển thị khi khách hàng tiềm năng nhập các từ khoá liên quan với nhau đã được nhóm lại trong trường chủ để sản phẩm/ dịch vụ của bạn. +Số lượng từ khoá quảng cáo Google phù hợp: thông thường từ 5-20 từ khoá trên mỗi nhóm quảng cáo là chuẩn nhất. Và tất nhiên, mỗi nhóm quảng cáo phải có trường chủ đề liên quan trực tiếp và những từ khoá liên quan phù hợp. CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ DMV Địa chỉ: 836/10 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM Điện thoại: 08.6656.5252 Fax: 08.6656.5252 Hotline: 0938 138 160 - 0987 087 034 ( Mr. Hải ) Email: info@dmvgroup.vn - baogia@dmvgroup.vn Website: quangcaosieutoc.com