Quảng cáo trên Facebook được và mất

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi hungxtram, 24/9/13.

  1. hungxtram PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/13
    Facebook miễn phí hiện nay là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2 tỷ người dùng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, con số người dùng Facebook cũng không hề nhỏ. Với sự phát triển nhanh chóng như vậy, Facebook không còn dừng lại ở việc giao lưu và chia sẻ chung nữa mà nó đã vươn ra xa hơn với sự thông minh và khôn khéo của con người. Nó đã trở thành công cụ kiếm tiền khủng của nhiều người, nhiều doanh nghiệp trên thế giới với tính năng quảng cáo trên Facebook. Chính vì vậy, rất nhiều Công ty đã không tiếc đầu tư những khoản tiền lớn vào việc hình ảnh của mình được xuất hiện trên trang mạng xã hội này.

    [​IMG]

    Với việc quảng cáo trên tai Facebook, lợi ích đầu tiên mang lại cho doanh nghiệp là họ đã tiếp thị hình ảnh của mình một cách trực tiếp nhất đến với người tiêu dùng không chỉ ở phạm vị một quốc gia mà là cả thế giới. Ngoài ra, nhờ việc quảng cáo này mà họ có thể tìm cho mình một nguồn khách hành tiềm năng vô cùng lớn. Tính linh hoạt trong quảng cáo cao. Bạn có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh theo chiều hợp lý hơn từ những phản hồi của khách hành sau khi thực hiện quảng cáo. Đặc biệt, các doanh nghiệp sẽ không mất quá nhiều thời gian vào việc quảng cáo này họ có thể giao toàn bộ cho một đội ngũ chuyện nghiệp nào đó để truyền tải thông tin đến người tiêu dùng. Tại Việt Nam hiện nay, có Công ty TCVN VIỆT NAM chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Facebook. Đặc biệt với kinh nghiệm quản trị Marketing online, TVCN VIETNAM sẵn sàng lên kế hoạch marketing phù hợp với yêu cầu từ phía khách hàng. Tư vấn, đào tạo miễn phí cho khách hàng, nhân viên của công ty về việc tiếp thị trên internet hiệu quả.

    Chúng ta phải thừa nhận rằng, quảng cáo trên Facebook mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng không phủ nhận những tác hại không nhỏ của việc quảng cáo trên Facebook mang lại. Đó là kéo theo một hệ lụy của việc kiếm tiến “ảo”, mạo danh, lừa đảo, các hoạt động mua bán like để lại những hậu quả đáng tiếc mà người chiuh thiệt nhiều nhất chính mà nạn nhân của các trò mạo danh, lừa đảo, các hoạt động mua bán like đó hay chính là người tiêu dùng. Dần dần, người tiêu dùng sẽ ít tin hơn vào các hoạt động quảng cáo này trên Facebook và doanh nghiệp sẽ bị mất đi một lượng khách tiềm năng.

    Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh nhất để lựa chọn cho mình những dịch vụ có chất lượng và không bị lôi vào các hệ lụy của quảng cáo trên Facebook. Còn về phía doanh nghiệp hãy cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và quảng cáo một cách hợp lý nhất, đồng thời có những biện pháp khắc phục những trường hợp mạo danh công ty để lừa đảo trên Facebook.

    Nguồn: facebookviet.net/quang-cao-tren-facebook-duoc-va-mat/
     
    Quan tâm nhiều
    DVDVXVX bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:42
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:44
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:42
    #1
  2. imconnet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh nhất để lựa chọn cho mình những dịch vụ có chất lượng và không bị lôi vào các hệ lụy của quảng cáo trên Facebook. Còn về phía doanh nghiệp hãy cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và quảng cáo một cách hợp lý nhất, đồng thời có những biện pháp khắc phục những trường hợp mạo danh công ty để lừa đảo trên Facebook
     
    #2
  3. imconnet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Chúng ta phải thừa nhận rằng, quảng cáo trên Facebook mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng không phủ nhận những tác hại không nhỏ của việc quảng cáo trên Facebook mang lại. Đó là kéo theo một hệ lụy của việc kiếm tiến “ảo”, mạo danh, lừa đảo, các hoạt động mua bán like để lại những hậu quả đáng tiếc mà người chiuh thiệt nhiều nhất chính mà nạn nhân của các trò mạo danh, lừa đảo, các hoạt động mua bán like đó hay chính là người tiêu dùng. Dần dần, người tiêu dùng sẽ ít tin hơn vào các hoạt động quảng cáo này trên Facebook và doanh nghiệp sẽ bị mất đi một lượng khách tiềm năng.
     
    #3
  4. imconnet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Tại Việt Nam hiện nay, có Công ty TCVN VIỆT NAM chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Facebook. Đặc biệt với kinh nghiệm quản trị Marketing online, TVCN VIETNAM sẵn sàng lên kế hoạch marketing phù hợp với yêu cầu từ phía khách hàng. Tư vấn, đào tạo miễn phí cho khách hàng, nhân viên của công ty về việc tiếp thị trên internet hiệu quả.
     
    #4
  5. thutrangtnq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    hay.những kinh nghiệm hữu ích
     
    #5
  6. ketnoimang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/13
    Giờ mình thấy quảng cáo fb tràn lan, mua like, câu view giật tít các kiểu, nhưng ko chất lượng
     
    #6
  7. tk_giang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/14
    Mấy cái dịch vụ mua like toàn like ảo ... quan trọng vẫn là nội dung chăm sóc kh thôi
     
    #7

Chia sẻ trang này