Chia sẻ Quảng cáo không hoạt động là do đâu?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi iwinonline365, 15/1/15.

  1. iwinonline365 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Tại Việt Nam, nếu bạn đang sử dụng quảng cáo Google Adwords, một ngày nọ quảng cáo của bạn đột ngột dừng lại mà bạn không biết lý do thì bạn nên biết rằng điều này thường xuyên xảy ra, đặc biệt là trong thời gian gần đây sau khi Google ngừng chấp nhận mã khuyến mãi ( Voucher ) tại Việt Nam.

    Tại sao quảng cáo Google Adwords của tôi không chạy?

    Khi quảng cáo ngừng chạy, thông thường sẽ có lý do, bạn có thể biết việc này nếu google gửi thư cho bạn, hoặc xem thông tin cột “trạng thái” ngay trong tài khoản của mình:

    [​IMG]

    Quảng cáo Google Adwords không chạy và được Google thông báo:

    – Trong trường hợp tài khoản của bạn vi phạm chính sách trang đích ( URL đích không trùng URL hiển thị, URL đích nằm trong blacklist của Google Adwords … ) Google sẽ gửi cho bạn một thông báo. Trong khi chờ bạn sửa chữa, Google sẽ tạm dừng tài khoản của bạn. Ngoài việc gửi email, sẽ có 1 dòng chữ nền đỏ hiện trong tài khoản của bạn.

    – Nếu Google gửi cho bạn 1 email nói rằng bạn đã vi phạm vì sử dụng mã khuyến mãi, hoặc vì website hay tài khoản khác của bạn đã từng sử dụng mà khuyến mãi thì bạn đã bị rơi vào trường hợp nặng nhất, chắc chắn die.

    – Trường hợp không nhận được email gì, bạn hãy kiểm tra cột trạng thái của Nhóm quảng cáo, quảng cáo và từ khóa. Thông thường Google sẽ đưa ra lý do cụ thể, trong trường hợp lý do không rõ ràng, hãy click vào chữ “tôi có thể làm gì”, bạn sẽ được đưa tới trang hỗ trợ chứa nội dung nói kỹ hơn về lý do quảng cáo không chạy và cách thức xử lý.

    – Site của bạn chưa quảng cáo Adwords bao giờ mà nhất định Google bảo là vi phạm chính sách trang đích, bạn thử nghĩ lại xem có phải đã mua phải domain cũ mà trước đây đã vi phạm?

    Quảng cáo Google Adwords không chạy với lý do không rõ ràng

    Đôi khi Google cũng gửi email cho bạn nhưng chỉ nói chung chung là bạn đã bị ngưng tài khoản vĩnh viễn do liên tục vi phạm chính sách của Google hoặc vi phạm chính sách trang đích ở tài khoản này hoặc mọi tài khoản có liên quan.
     
    #1
  2. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    nếu quảng cáo adword không hoạt động thì google sẽ lập tức thông báo cho bạn chỉ trừ một số trường hợp hi hữu thôi
     
    #2

Chia sẻ trang này