Quảng cáo Google, dịch vụ Quảng cáo Google

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thietketopic89, 12/11/13.

  1. thietketopic89 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Quảng cáo Google

    Quảng cáo google adwords
    Quảng cáo Google mang khách hàng thực sự đến với bạn! Bắt đầu Quảng cáo Google Adwords – Đối tác chính thức của Google ngay hôm nay!
    Google Adwords là gì

    Để hiểu quảng cáo Google Adwords là gì, việc đầu tiên chúng ta cần hiểu “Adwords là gì?” Từ “Ad” là viết tắt của "Advertisement" có nghĩa là quảng cáo. Từ “Words” ở đây được hiểu là “Keywords” có nghĩa là từ khóa. Khi ghép 2 từ trên thành 1 thì “Adwords” ta có thể ngầm hiểu đây là quảng cáo từ khóa và dịch vụ này được cung cấp bởi Google
    [​IMG]
    Infolinks – Đối tác của Google Adwords tại Việt Nam

    Bảng giá quảng cáo adwords
    Lợi ích của bạn khi Quảng cáo Google
    Không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào: Không giới hạn từ khóa giúp quảng cáo xuất hiện với mọi truy vấn tìm kiếm có liên quan của khách hàng.Quảng bá nhiều sản phẩm, thông điệp: Không giới hạn nhóm/mẫu quảng cáo, Mỗi nhóm sản phẩm có thể tạo 1 mẫu quảng cáo và chọn 1 nhóm từ khóa riêng với link đích riêng.Có thêm nhiều khách hàng từ website: Tối ưu trang web đích làm tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng.Tiếp cận khách hàng dễ dàng: Hiển thị số điện thoại và bản đồ bên cạnh mẫu quảng cáoTiếp cận khách hàng đúng mục tiêu: Quảng cáo hiển thị ở những khu vực địa lý được lựa chọn – Tránh lãng phí và/hoặc bao phủ hết các thị trường có nhu cầu.Tiết kiệm chi phí: Được tối ưu quảng cáo để có điểm chất lượng cao -> Chi phí thấp -> Vị trí hiển thị cao + Lượng click lớn.Kiểm soát và đo lường hiệu quả: Cam kết bằng số lượng click, hiển thị của quảng cáo.Hoàn toàn tin tưởng: Nhận báo cáo chính xác được gửi trực tiếp real time từ hệ thống Google Adwords ở mọi thời điểm hoặc được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống khi lựa chọn sử dụng dịch vụ trả phí quản lý.Chi phí của Quảng cáo trên Google?Bạn là người quyết định chi phí quảng cáo, không phải Google, không phải bất kỳ ai bởi bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo. Với mỗi mức ngân sách bạn sẽ thu được lượng click tương ứng.Giá/click phụ thuộc vào: Mức độ cạnh tranh của lĩnh vực (từ khóa) quảng cáo + chất lượng website + khả năng tối ưu quảng cáo .Chi phí bao nhiêu là phù hợp?Google không giới hạn mức tối thiểu, chi phí phụ thuộc các yếu tố sau:Nhu cầu tìm kiếm của thị trườngMục tiêu marketing, mục tiêu doanh số của bạnNgân sách của bạn Lợi thế của Google Adwords:1. Đúng đối tượng khách hàng tiềm năngQuảng cáo của bạn chỉ xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu thực sự tìm kiếm với những từ khóa liên quan đến thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Chỉ khi khách hàng quan tâm và click vào mẫu quảng cáo, bạn mới phải trả tiền. 2. Chi phí thấp, hiệu quả cao (ROI- Return On Investment – tỷ suất lợi nhuận trên vốn đẩu tư). 3. Linh hoạt, dễ điều khiển, nhanh chóng Quảng cáo xuât hiện 15’ sau khi set up. Thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa bất cứ lúc nào bạn muốn. Quảng cáo với bất cứ ngôn ngữ nào tại bất cứ thị trường nào bạn nhắm tới. Thay đổi ngân sách phù hợp với từng chiến lược marketing của bạn.Liên hệ tư vấn:
    Nguyễn Huy Đại
    Địa chỉ: Số 71 Nguyễn chí thanh - Ba Đình - Hà Nội

    Điện thoại liên hệ : 0977.239.888 - 098.727.1989 - 0938.230.989
    Email : Y! Land_it_989 - C1109L07@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này