Quảng cáo google adwords, Quảng cáo Google trọn gói

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thietketopic89, 12/11/13.

  1. thietketopic89 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Quảng cáo Google trọn gói

    Quảng cáo google adwords
    Thứ nhất: Marketing cung cấp tổng thể 1 giải pháp hiệu quả trong Marketing Online: Quảng cáo Google Adwords. Trong thời gian hoạt động của mình, Marketing chưa thấy một doanh nghiệp nào kinh doanh hiệu quả chỉ với 1 hay 2 từ khóa. Hơn nữa rất nhiều đơn vị quảng cáo chỉ chú trọng vào việc tăng số lượng Click hoặc hiển thị mà không thể giúp khách hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật. Khách hàng thật sự trên số tiền bỏ ra mới là sự quan tâm của Doanh nghiệp chứ không phải là số Click, số lần hiển thị hay thời gian hiển thị. Giải phápQuảng cáo Google Adwords là một giải pháp tổng thể từ việc phân tích sản phẩm dịch vụ, nhu cầu khách hàng, tối ưu hóa website đến việc giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức, mang lại lợi nhuận thiết thực cho Doanh nghiệp của Bạn.
    Thứ 2: Bạn chỉ phải trả tiền tương đương một nhân viên kinh doanh hoặc marketing trong khi có được cả 1 phòng Kinh doanh – Marketing. Đây là điều hiển nhiên được thừa nhận đối với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ Quảng cáo Google Adwords của Marketing. Nếu bạn có website và muốn kiếm tiền từ website của mình, đừng ngần ngại hãy bắt đầu ngay. Marketing sẽ mang khách hàng đến cho Bạn ! Ưu điểm của Gói hiển thị: Không giới hạn số Click, Quảng cáo hiển thị theo đúng yêu cầu trên hợp đồng (thời gian hiển thị, vị trí địa lý, từ khóa, loại từ khóa, thứ hạng trung bình…)
    quảng cáo google adwords trọn gói hiển thị


    Quảng cáo Google AdWords trọn gói hiển thị

    Đối tượng : Dành cho những khách hàng đã chuẩn bị sẵn ngân sách quảng cáo để quảng cáo google adwords giá rẻ.

    Ưu điểm của Gói hiển thị: Không giới hạn số Click, Quảng cáo hiển thị theo đúng yêu cầu trên hợp đồng (thời gian hiển thị, vị trí địa lý, từ khóa, loại từ khóa, thứ hạng trung bình…).

    So với tất cả các loại hình Maketing Online hiện nay, quảng cáo google adwords là lựa chọn hàng đầu bởi đặc tính nhắm mục tiêu tốt và dễ dàng quản lý ngân sách quảng cáo.

    Cách báo giá AdWords trọn gói là 1 vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, các nhà quảng cáo mới chưa có kinh nghiệm khi có khách hàng với các yêu cầu trọn gói TOP 3 hoặc TOP 5 đều lúng túng. Có rất nhiều bạn hỏi mình cách báo giá và mình đều bảo giá không có ai giống nhau cả. Khi bạn hỏi 1 từ khóa với 3 Agency thì đảm bảo rằng giá sẽ khác nhau cho cùng 1 từ khóa với cùng yêu cầu Tại sao lại có vấn đề này ? Vì đâu có công thức nào để tính giá đâu nhưng dựa vào kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ ước tính của Google và dựa vào các mức chi phí khác nhau của các Agency là khác nhau nên giá thường khác nhau. Cũng nhiều trường hợp lỗ chứ và mình tin rằng hầu như Agency nào cũng sẽ gặp 1 số lĩnh vực nhận liều và lỗ. Chính vì vậy không phải giấu nghề như mấy bạn nhận định đâu mà kinh nghiệm cũng như vấp váp trải qua không thể nói hay viết 1 vài bài là có thể giải thích được. Tuy nhiên mình viết bài này là trích từ việc sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa để đưa ra ước lượng cho các bạn lấy đó làm cơ sở để có thể đưa ra báo giá.




    QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
    Quảng cáo Google Adwords là giải pháp nhanh và hiệu quả nhất mang khách hàng đến cho Doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo Google Adwords giúp đưa thông điệp của bạn hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm của Google và trên các mạng hiển thị giúp cho bạn có được một lượng lớn khách hàng tiềm năng, là cơ sở để tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. quang cao google adwords Quảng cáo Google Adwords
    Mô tả dịch vụ :Bảng giá quảng cáo google adwords
    • [*] đưa ra mức giá cố định dựa trên các yêu cầu của khách hàng :[*]Từ khóa, dạng từ khóa[*]Khu vực địa lý[*]Thời gian quảng cáo

      [*]Thứ hạng trung bình
    Chú ý: không có báo giá trọn gói cố định vì nguyên lý hoạt động của Google tính giá dựa trên việc đấu giá trong từng phiên đấu giá, và phụ thuộc vào các điều kiện nêu trên.
    Ưu điểm dịch vụ :quảng cáo google adwords
    • [*]Quảng cáo hiển thị đúng cam kết giữa 2 bên về : thời gian hiển thị quảng cáo cũng như vị trí quảng cáo.[*]Không giới hạn Click và không giới hạn lượt hiển thị.[*]Với cùng một ngân sách quảng cáo, chúng tôi mang lại nhiều khách hàng hơn.
    Thanh toán :
    • [*]Khách hàng thanh toán chi phí quảng cáo sau khi tất cả các từ khóa hiển thị ổn định.[*]Quảng cáo sẽ hiển thị trong vòng 1 tháng kể từ ngày Quảng cáo bắt đầu chạy, khi gần hết thời gian quảng cáo, Trung Harry sẽ gọi điện hỏi xem Quý khách có muốn tiếp tục quảng cáo hay không.[*]Các chi phí nói trên chưa bao gồm VAT.
    Cam kết :quảng cáo google adwords giá rẻ
    • [*]Quảng cáo hiển thị ổn địnhđạt yêu cầu về vị trí quảng cáo trong suốt thời gian hợp đồng.[*]Sử dụng tiền thật để chạy quảng cáo => Đảm bảo an toàn cho Website chạy quảng cáo.

      [*]Nếu Search không thấy quảng cáo hiển thị quá 15%, xin phép bù lại số ngày quảng cáo gấp đôi.[*]Trong trường hợp Quý khách muốn dừng quảng cáo, sẽ tính số tiền quảng cáo còn thừa và gửi lại cho Quý khách chậm nhất sau 12h.
    [​IMG]
    Báo giá trọn gói AdWords trên thị trường hiện tại thường là : Khách hàng đưa ra 1 số từ khóa đối sánh rộng, chính xác thường là như vậy vì khách hàng trên thị trường không phải ai cũng biết về đối sánh từ khóa (rộng, sửa rộng, cụm từ, chính xác hay phủ định), hiển thị ở Hà Nội hay toàn quốc … thời gian hiển thị 24/24 hoặc giờ hành chính và cái mà khách hàng thấy quan trọng nhất đó là TOP hay còn gọi vị trí. Sẽ có rất nhiều vấn đề liên quan đến vị trí mà khách hàng chỉ quan tâm muốn TOP 1, 3 … nhưng bạn phải giải thích cho khách hàng hiểu đó là vị trí quảng cáo là do đấu thầu giữa các nhà quảng cáo khác nhau chính vì vậy việc cam kết TOP 1 cũng là vi phạm chính sách đấy và mình sẽ có bài viết về chính sách AdWords dành cho các Agency . Quay lại vấn đề chính về việc báo giá AdWords trọn gói . Khi đã có yêu cầu : từ khóa, vị trí hiển thị, thời gian, TOP … các bạn cần sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa để nhận ước tính
    5 LỌI ÍCH VƯỢT TRỘI KHI SỬ DỤNG QUẢNG CÁO GOOGLE ADWARDS: 1. Quảng cáo Google Adwords luôn nhắm đúng đối tượng khách hàng. Bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm. 2. Quảng cáo Google Adwords: chi phí thấp hiệu quả cao. Thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu và chỉ khi nào khách hàng click vào mẫu quảng cáo, bạn mới phải trả tiền. Thống kê cho thấy với gói dịch vụ Quảng cáo Google Adwords Doanh nghiệp của bạn đã tiết kiệm 75% chi phí so với các loại quảng cáo khác. 3. Quảng cáo Google Adwords giúp truyền tải nhanh thông điệp của bạn đến khách hàng. Gần như ngay lập tức (5-10 phút), Thông điệp của bạn đã được hiển thị trên trang 1 của Google và các mạng hiển để tìm kiếm khách hàng cho bạn. Đây là ưu thế vượt trội của Quảng cáo Google Adword mà không có loại quảng cáo nào có được. Bạn cũng khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 10 phút. Tuy nhiên với Google Adwords thì việc này lại khá dễ dàng. 4. Quảng cáo Google Adwords rất đáng tin cậy. Sự khác biệt giữa Quảng cáo Google Adwords so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google Adwords cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo và có cơ chế đặc biệt kiểm soát gian lận nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ. 5. Quảng cáo Google Adwords rất dễ thu hút sự chú ý của khách hàng. Với nhiều hình thức quảng cáo (bằng từ khóa, bằng hình ảnh trực quan, bằng video) kèm theo các thông tin về số điện thoại, địa điểm, bản đồ nên Quảng cáo của Google Adwords rất dễ thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đây là kênh quảng cáo hiệu quả nhất trên môi trường internet hiện nay. quang cao google adwords 1 1024x508 Quảng cáo Google Adwords VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG QUẢNG CÁO GOOGLE ADWARDS CỦA MARKETING ?
    Nguyễn Huy Đại Hotline: 0977.239.888 - 098.727.1989 - 0938.230.989
    E-mail: land_it_989@yahoo.com
    C1109L07@gmail.com skype : c1109l07
     
    #1

Chia sẻ trang này