Chia sẻ Quản trị Fanpage và cách tạo Facebook bán hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 5/1/16.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Làm thế nào để có thể tạo và quản trị fanpage một cách hiệu quả khi mà hiện nay facebook đã trở thành một công cụ truyền thông, quảng cáo thương hiệu, sản phẩm đối với các cửa hàng, doanh nghiệp.

    Với sự phát triển mạnh mẽ của internet kéo theo đó thương mại điện tử cũng ngày càng phát triển tại Việt Nam. Hiện nay trên cả nước có khoảng 41 triệu người dùng internet và con số này sẽ dự kiến sẽ còn tăng lên cùng với đó là xu hướng sử dụng facebook trở thành trào lưu mạnh mẽ trên internet.

    Tính đến tháng 7/2015, nước ta có hơn 30 triệu người dùng facebook, trong đó có đến 20 triệu người truy cập vào facebook thường xuyên với số giờ trung bình lên đến 2,5 tiếng/ngày, cao gấp 2 lần so với thời gian xem TV. Facebook được đánh giá là môi trường tiềm năng cho các cửa hàng, cá nhân, doanh nghiệp triển khai những hoạt động bán hàng vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    Để mở rộng hoạt động kinh doanh trên Facebook doanh nghiệp cần có một Fanpage bán hàng. Hamisa Quốc Tế xin chia sẻ cách tạo và quản trị Fanpage Facebook bán hàng nhanh chóng hiệu quả.

    Cách tạo Fanpage Facebook bán hàng

    - Bước 1: Như các bạn đã biết hãy đăng nhập vào Facebook cá nhân thông thường.

    - Bước 2: Tạo trang Fanpage Facebook bán hàng thông qua hai cách. Cách thứ nhất là truy cập trực tiếp vào liên kết Tạo Trang | Facebook Cách thứ hai là click vào nút mũi tên chỉ xuống ở phía trên ngoài cùng bên tay phải rồi click tiếp vào lựa chọn Tạo trang.

    [​IMG]

    - Bước 3: Lựa chọn hình thức trang Fanpage Facebook bán hàng mà bạn muốn tạo. Đa phần khi tạo Fanpage Facebook bán hàng các cửa hàng, doanh nghiệp thường chọn mục Thương hiệu hoặc Sản phẩm.

    Sau đó, tùy theo lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể đặt tên cho Fanpage của mình sao phù hợp. Lưu ý, tên Fanpage Facebook bán hàng bạn nên đặt ngắn gọn và gắn liền với tên thương hiệu. Hãy chọn tên một cách cẩn trọng bởi Fanpage không thể đổi tên khi có số lượng Fan lớn hơn 200.

    - Bước 4: Sau khi tạo Fanpage bạn hãy thiết lập những thông tin cần thiết bao gồm việc thêm mô tả cho Fanpage, đây là thông tin bắt buộc để mọi người biết nội dung trang bán hàng của bạn. Theo đó, bạn có thể viết một đoạn giới thiệu ngắn về thương hiệu, sản phẩm của mình, số điện thoại liên hệ. Hãy thêm địa chỉ website của bạn nếu có, tuy nhiên phần này là không bắt buộc. Sau khi hoàn tất các bước thiết lập thông tin bạn chỉ cần ấn vào lưu thông tin là hoàn tất Fanpage.

    Hamisa Quốc Tế
     
    #1
  2. chieuthubay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    mình đang có ý định học thêm về fb thấy tít của bác tưởng có gì chia sẻ chứ
     
    #2
  3. gaidepseogame PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    cảm ơn bài chia sẻ của bác nhé, em đang tính lập fanpage bán quần áo nhưng chưa biết cách làm
     
    #3
  4. anhtuanvu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Cảm ơn nhiều nhé vừa bị khóa cái fapage đang thấy buồn buồn đây thấy cái này hay hay chắc mình làm thử xem nó có hiệu quả không
     
    #4

Chia sẻ trang này