Chia sẻ Quản lý kho hàng mùa dịch Corona và phương pháp quản lý hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dotuan, 14/4/20.

  1. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tình hình dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 gây ra không chỉ ảnh hưởng đến đời sống xã hội mà còn tác động mạnh đến kinh tế. Chỉ sau hơn 2 tháng, đại dịch Covid-19 đã khiến công tác quản lý kho vật tư hàng hóa tại các đơn vị sản xuất điêu đứng và trì trệ.
    Cụ thể:
    • Khó khăn trong điều phối và kiểm soát hàng hóa: Do tác động của dịch bệnh khiến việc kiểm soát kho vật tư bị hạn chế, các yêu cầu vật tư đến kho bị chậm gây khó khăn trong việc điều phối vật tư, hàng hóa bị ứ đọng, lỗi thời.
    • Việc tìm kiếm nhà cung ứng gặp nhiều trở ngại: Bộ phận kho không thể đi tìm hiểu các nhà cung cấp vì những lo ngại khi tiếp xúc, trao đổi. Trong khi đó, các nhà cung ứng lợi dụng những diễn biến phức tạp thời dịch đã tăng giá thành nhiều mặt hàng khiến nguồn vốn Doanh nghiệp bị biến động.
    • Khó khăn trong quản lý xuất nhập tồn kho: Đại dịch gây khó khăn cho việc kiểm soát, báo cáo hàng hóa tại các kho lưu trữ gây ra tồn kho cũng như thất thoát hàng hóa ngày càng gia tăng, khó kiểm soát.
    Cú sốc Covid-19 sẽ để lại tác động nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất của nhiều đơn vị doanh nghiệp nên chúng ta cần có phương án xử lý kịp thời mà vẫn thực hiện nghiêm túc quy định mùa dịch.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý kho hàng IBOM.S được xem là cẩm nang quản lý và vận hành kho hàng hóa, vật tư cực hiệu quả trong mùa dịch Covid-19
    1. Thứ nhất, IBOM.S hỗ trợ điều phối và kiểm soát hàng hóa trực tuyến: Thủ kho chỉ cần thao tác trên phần mềm là có thể tiếp nhận ngay các yêu cầu vật tư tại các bộ phận, từ đó phân tích yêu cầu vật tư theo dữ liệu tồn kho, gửi yêu cầu cho các nhà cung ứng để điều phối hàng hóa kịp thời..
    2. Thứ hai, IBOM.S có khả năng liên kết với phân hệ Cung ứng trên hệ thống nhằm đồng bộ dữ liệu các nhà cung cấp, các tiêu chí đánh giá trực tuyến. Chỉ vài thao tác là có thể lựa chọn được nhà cung ứng với giá thành phẩm phù hợp.
    3. Thứ ba, IBOM.S với chức năng báo cáo tổng hợp kho trực tuyến thông minh: các báo cáo giao dịch xuất, nhập, tồn kho được cập nhật liên tục, nhân viên chỉ cần thao tác là có thể kiểm soát được tình hình hoạt động của hàng hóa từ nhiều địa điểm => hạn chế tình trạng tồn đọng, thất thoát vật tư.
    Với lợi thế quản lý và điều hành doanh nghiệp trực tuyến chắc chắn IBOM sẽ là phần mềm tương thích nhất hiện nay. Đừng quên ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ kịp thời nhé.
     
    #1
  2. nguyenthuanht3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
  3. Nguyenhaianh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/17
    Được dùng thử ko vậy? Tôi muốn dùng thử trước xem phần mềm có [phù hợp ko nè
     
    #3
  4. tranthienan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/17
    Cấp cho mình tài khoản dùng thử phần mềm nhé, thanks :)
     
    #4
  5. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến IBOM. bạn để lại thông tin để được tư vấn về giá cũng như dùng thử phần mềm nha. Thanks
     
    #5
  6. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    IBOM có hỗ trợ khách hàng dùng thử phần mềm nhé, bạn để lại thông tin trên bảng đăng ký dùng thử để được hỗ trợ nha
     
    #6
  7. Nguyenngocanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/17
    Báo giá phần mềm đi add ơi =))
     
    #7

Chia sẻ trang này