Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Vật tư nông nghiệp đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu để đảm bảo phát triển nông nghiệp hiệu quả và bền vững. Thị trường vật tư nông nghiệp phong phú, nhiều mẫu mã, chủng loại như hiện nay. Hầu như tại địa phương nào trên cả nước bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những cửa hàng chuyên bán các loại sản phẩm này, số lượng lên tới hàng trăm, thậm chí hàng nghìn. Vấn đề đặt ra là với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa như thế các cửa hàng sẽ quản lý như thế nào để không bị thất thoát và tối ưu quá trình kinh doanh của mình. Đây là lúc những giải pháp quản lý thông minh, hiện đại ra đời thay thế cho việc ghi chép bằng sổ sách hoặc bảng tính truyền thống. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail do đội ngũ Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Phạm Anh Phú nghiên cứu sắp ra mắt. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. 1. Quản lý toàn bộ thông tin trong cửa hàng phân bón, thuốc trừ sâu Tính sơ sơ các loại phân bón, thuốc trừ sâu trong một cửa hàng cũng phải hơn trăm, nếu cần phải ghi hết những thông tin về tên, giá cả, thuộc tính,… thì có lẽ mấy quyển sổ cũng không hết. Đó là còn chưa kể những thông tin về xuất – nhập kho, mua bán hàng ngày, thông tin của khách hàng và nhà cung cấp cũng rất nhiều. Các phương pháp quản lý thông thường vì quá đơn giản, sơ sài nên khả năng lưu trữ bị giới hạn rất nhiều, lại khó tìm kiếm khi cần gấp, gây cản trở quá trình kinh doanh của chủ cửa hàng. Với nền tảng điện toán đám mây hiện đại của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thông minh thì mọi vấn đề trên đều được giải quyết triệt để. Phần mềm có khả năng lưu trữ hàng trăm, hàng nghìn thông tin khác nhau, sắp xếp theo mã sản phẩm hoặc mã vạch, rất đơn giản khi tìm kiếm. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ biết ngay loại thuốc này có tên khoa học là gì, giá cả bao nhiêu, tác dụng và hướng dẫn dùng cụ thể, hay khách hàng này đã mua sản phẩm nào, tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại,… Việc cập nhật, sửa đổi thông tin cũng được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết. 2. Tự động tính toán, báo cáo thu chi. Đã hết rồi cái thời phải nhập từng con số, tính toán từng khoản hay viết từng câu lệnh trong bảng tính mỗi khi muốn tổng kết chi phí, doanh thu của cửa hàng. Giờ đây đã có Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thông minh giúp bạn thực hiện toàn bộ, chỉ cần bạn yêu cầu thì bất cứ lúc nào cũng biết toàn bộ số tiền đã chi, đã thu rồi lợi nhuận trong ngày, trong tuần hoặc cả tháng là bao nhiêu. Nhìn vào những số liệu này bạn sẽ biết dòng tiền trong cửa hàng hiện nay như thế nào để lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. 3. Quản lý công nợ chi tiết Rất nhiều cửa hàng thường bán lẻ phân bón cho bà con nông dân đến mùa thu hoạch mới thanh toán điều này gây ra nhiều khó khăn quản lý số công nợ. Để khắc phục tình trạng đó. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ. 4. Quản lý từ xa Điểm nổi bật của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đại là được phát triển trên các nền tảng di động khác nhau, giúp bạn quản lý cửa hàng phân bón, thuốc trừ sâu của mình từ xa. Đây là tính năng rất tiện lợi mỗi khi bạn có việc phải đi xa hoặc không thể thường xuyên có mặt ở cửa hàng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bạn sẽ biết nhân viên ở nhà đã bán những gì, bán cho ai hay kho hàng còn bao nhiêu, vấn đề xuất – nhập có gặp trục trặc gì không. Hy vọng bài viết trên từ PAP Technology sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp để mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé!