Chia sẻ Quản lý fanpage hiệu quả với 11 cách tăng like

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 12/1/16.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Facebook là một mạng xã hội lý tưởng để bạn làm kinh doanh, marketing online, truyền thông… Để sở hữu một cộng đồng fan khủng trên Facebook là mơ ước của rất nhiều người làm quản trị. Vậy, làm cách nào để tăng like fanpage Facebook một cách hiệu quả và chất lượng?

    Hamisa Quốc Tế xin chia sẻ 11 cách tăng like fanpage hữu ích cho những người làm chiến lược online marketing.

    [​IMG]

    1.Quản lý fanpage_ Nội dung là Vua : Bất cứ nội dung nào bạn đưa lên cũng phải có định hướng và mang tính chia sẻ, cộng đồng cao và liên quan đến những lĩnh vực cụ thể và thiết thực. Hơn nữa, những nội dung đó phải có ý nghĩa thì mới thu hút được cộng đồng chú ý đến fanpage và sẵn sàng like những chia sẻ hữu ích của bạn. Việc tăng like thực từ những nội dung chia sẻ chính là những khách hàng tiềm năng. Hãy đều đặn đưa thông tin và hình ảnh lên fanpage mỗi ngày vào những thời điểm mà người dùng facebook tham gia nhiều nhất khí đó thông tin của bạn mới có cơ hội được nhiều người nhìn thấy nhất.

    2. Ảnh đại diện và ảnh bìa: Điểm ấn tượng đầu tiên thu hút cộng đồng không chỉ có nội dung hữu ích mà còn là hình ảnh của fanpage, với ảnh đại diện và ảnh bìa được đầu tư thật đẹp, thật ấn tượng và ý nghĩa sẽ giúp fanpage thêm phần nổi bật. Đặc biệt, bạn phải chọn hình ảnh sao cho đúng với chủ đề thì sẽ kích thích người dùng quan tâm và ghé vào thăm fanpage của bạn nhiều hơn, kéo theo cơ hội bạn có thêm nhiều fan mới.

    3. Sử dụng chức năng Suggest của Facebook: Đây là cách hữu hiệu để bạn rủ bạn bè nhấn like và thích trang của mình khi mới bắt đầu tạo fanpage. Tuy nhiên, bạn nên suggest like cho những người bạn thân có uy tín trước không nên ồ ạt suggest tất cả bạn bè có trong friend list khi mà fanpage chưa có nhiều thông tin hữu ích.

    4. Tag bạn bè vào ảnh: Hãy sử dụng chức năng tag tên những người có trong hình ảnh tại sự kiện do bạn tổ chức và đăng nó lên fanpage để hình ảnh, thông tin đó cũng xuất hiện trên tường những bạn bè được tag. Làm như vậy các fan sẽ cảm thấy gần gũi, thân thiện hơn với fanpage cũng như với doanh nghiệp.

    5. Trở thành một fanpage thân thiện: Đừng ngại ngần like, chia sẻ những thông tin từ fanpage cùng lĩnh vực với fanpage của bạn. Việc kết nối này sẽ giúp bạn tạo cho mình một cộng đồng bạn bè cùng lĩnh vực và còn tạo được lượng fan cho page của bạn. Tác dụng của việc kết nối này là làm tăng sự hiện diện của bạn trên facebook. Hãy chăm chỉ like và trả lời các fan của các page khác, khi đó fan sẽ cảm thấy bạn là một fanpage thân thiện và họ sẽ không ngại ngần ấn nút like fanpage của bạn.

    [​IMG]


    6. Mang lại nhiều hơn giá trị cho fan: Hãy tạo các sự kiện, chương trình khuyến mãi, tặng quà thường xuyên cho các fan để có thể thu hút thêm nhiều lượng fan mới. Không chỉ vậy, fanpage của bạn sẽ ngày càng tăng sự uy tín và lòng yêu thích của fan.

    7. Liên kết trang của bạn từ profile trên Facebook: Chỉnh sửa thông tin hồ sơ cá nhân Facebook của bạn, dĩ nhiên thông tin này nên chứa các thông tin cũng như nội dung nổi bật về fanpage. Bạn bè của bạn quan tâm tới điều này, có thể họ sẽ kích vào page và trở thành fan.

    8. Sử dụng @tag tại status của chính mình: Hãy tận dụng chức năng @ tag để cập nhật những thông tin lên wall của bạn và theo dõi những hoạt động đang diễn ra tại fanpage. Status có nội dung hấp dẫn, bổ ích thì sẽ thu hút người dùng facebook click vào link để vào page của bạn và khả năng họ trở thành fanpage của bạn sẽ rất cao.

    9. Thêm @tag fanpage vào cuối mỗi post trên wall của bạn bè và trên wall của fanpage khác:
    Bạn hãy thật khéo léo và tế nhị khi post bài quảng cáo lên tường người khác khi sử dụng chức năng @tag. Vì cách làm này giống như một dạng chữ ký sau mỗi status của bạn để backlink dẫn về fanpage hướng tới những đối tượng khách hàng bạn đang muốn tiếp cận.

    10. Nhúng Widget Like Box vào website: Hầu như giờ doanh nghiệp nào cũng có website riêng của mình, bạn hãy đặt like box lên web để khách hàng nhìn thấy và thường xuyên theo dõi thông tin trên web thông qua facebook. Để tăng sự tương tác với khách hàng và doanh nghiệp bạn nên cho phép khách hàng comment trực tiếp tại like Box bằng tài khoản facebook ngay trên website.

    11. Tạo quảng cáo cho Fanpage ngay trên Facebook: Đây là một lựa chọn tốt để quảng cáo nhắm tới đúng đối tượng người dùng mà bạn muốn thu hút thành fan và bạn phải trả phí. Hiện tại, facebook đang rất khuyến khích những người quản lý fanpage tăng like bằng cách này. Bên cạnh đó, bạn có thể duy trì những cách riêng để tăng like hiệu quả chất lượng tốt cho fanpage.

    Hamisa Quốc Tế
     
    #1
  2. zimenez PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    cho hình hot girl
     
    #2

Chia sẻ trang này