Chia sẻ Quản lý fanpage hiệu quả bằng những thủ thuật

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 27/1/16.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Với thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển thì mạng xã hội facebook trở thành nơi giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm hay và là công cụ marketing mang lại hiệu quả cao với chi phí hấp dẫn. Tuy nhiên nhiều cá nhân và doanh nghiệp lại chưa biết kết hợp để đưa nội dung phù hợp với từng thời điểm lên page vừa tiết kiệm thời gian, vừa mang lại hiệu quả cho việc quản lý fanpage.

    Hamisa Quốc Tế xin chia sẻ một vài thủ thuật sau để các bạn có thể áp dụng cho việc quản lý fanpage của mình thêm phần hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    1.Quản lý fanpage hiệu quả phải đăng bài đều đặn mỗi ngày: Bạn hãy kiểm tra tần suất bài đăng và đo lường những khoảng thời gian nào người dùng vào facebook nhiều nhất để xác định được thời gian đăng bài sao cho càng nhiều xem thì thông tin của bạn càng có cơ hội được chia sẻ, lan tỏa mạnh mẽ trên cộng đồng nếu như nội dung bài đăng hấp dẫn và có ý nghĩa với cộng đồng.

    Hãy chắc chắn mỗi ngày đăng một bài lên tường để cập nhật tin tức liên tục. Có như vậy, quảng cáo facebookcủa bạn sẽ thu hút được sự tham gia của đông đảo người dùng facebook. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng chức năng lên lịch bài đăng có sẵn trong công cụ của fanpage. Bằng cách bấm vào hình đồng hồ ở khung trái bài đăng và bạn có thể lên lịch đăng bài cho mình cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng cho đến 1 năm, miễn là bạn chuẩn bị sẵn nội dung thật tốt.

    [​IMG]

    2. Lên trước kế hoạc nội dung cho từng tuần: Một fanpage thu hút được nhiều lượng fan chính là nhờ vào việc đầu tư nội dung cho từng bài viết. Nếu bạn thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất, được nhiều người quan tâm sẽ giúp fanpage ghi điểm trong mắt fan. Việc lên kế hoạch nội dung cho từng tuần sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chuẩn bị nội dung bài viết và đầu tư chỉnh chu hơn cho từng bài. Trong một tuần sẽ có rất nhiều thông tin mới phát sinh. Do vậy, bạn đừng quên cập nhật, bổ sung thêm tin tức để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu nắm bắt thông tin của cộng đồng mạng.

    3. Phát triển nội dung nhóm và tạo nội dung định kỳ: Hãy phân loại nhóm tin tức để đăng lên fanpage sao cho phù hợp và hấp dẫn người xem hơn. Bạn có thể phân loại bài viết theo 4 nhóm nội dung bao gồm: Tham gia, khuyến mãi, văn hóa, tin tức. Đây là nội dung mà đa phần các doanh nghiệp đều phải sử dụng cho fanpage để tối ưu quảng trị fanpage. Tạo nội dung định kỳ như tổ chức các event, các trò chơi có giải thưởng để thu hút, khuyến khích và tạo sự gắn kết lâu dài giữa fan và fanpage.

    4. Sử dụng hình ảnh: Sử dụng Avatar và Cover timeline đẹp sẽ là điểm cộng thu hút fan, nó vừa là hình ảnh quảng bá thương hiệu vừa là hình ảnh tạo điểm ấn tượng với công đồng mạng. Lưu ý khi đăng bài nên có hình ảnh đi kèm để giúp bài viết dễ dàng được lưu tâm với từng người xem, đồng thời giúp kích thích fan like và share nhiều hơn.

    5.Duy trì tham giam, tối ưu hóa phân tích: Sau khi đăng bài sẽ có ít nhiều phản hồi, comment từ phía khách hàng và fan, bạn nên dành thời gian để tương tác và trả lời hết những comment đó để fan cảm thấy fanpage của bạn vô cùng quan tâm đến fan và thân thiện. Đồng thời, bạn cũng nên chịu khó tham gia thảo luận trên fanpage để tăng sự nhận diện thương hiệu sản phẩm của bạn trên cộng đồng mạng.

    [​IMG]

    Việc quản lý fanpage sẽ đồng hành cùng việc bạn phải thường xuyên kiểm tra số lượng người tương tác với fanpage của bạn thông qua facebook Insights. Từ đó, bạn có thể nắm bắt được những chỉ số tương tác về nội dung hay danh mục nào trên fanpage hoạt động tốt nhất và bạn chỉ cần tận dụng những dữ liệu này để làm nội dung cho những tuần tiếp theo.

    Để fanpage luôn hoạt động hiệu quả và nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của người dùng thì người làm quản trị fanpage phải luôn cập nhật những tin tức mới nhất để làm nội dung cho tốt, thường xuyên đăng bài đều đặn mỗi ngày và kiểm tra, đo lường kết quả và bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời khi áp dụng đúng các thủ thuật Hamisa Quốc Tế chia sẻ ở trên.

    Hamisa Quốc Tế
     
    #1
  2. apple92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    làm fanpage thì làm thế nào để có nhiều lượt like nhỉ mình tham gia vào các nhóm mà like vẫn được ít quá
     
    #2
  3. hocseogame PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Thông tin khá hay. Mình làm thử xem dc k nào
     
    #3

Chia sẻ trang này