Chia sẻ Quản lý đơn hàng với phần mềm quản lý bán hàng Facebook

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 30/11/20.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Hiện nay, để có thể quản lý đơn hàng hiệu quả, các shop thời trang online đã sử dụng không ít các nguồn lực. Tuy nhiên không phải ai cũng biết giải pháp có chi phí thấp và hiệu quả cao - Phần mềm quản lý bán hàng Facebook.

    Tính năng nổi trội nhất của phần mềm đó chính là khả năng quản lý đơn hàng hiệu quả.

    1. Kết nối đa kênh
    Xu hướng kinh doanh online hiện nay chính là phát triển sản phẩm trên đa kênh. Những kênh bán hàng hot nhất phải kể đến như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, website và đặc biệt là Facebook. Nếu giả sử trên mỗi kênh có một gian hàng trực tuyến, thì số lượng bạn cần quản lý sẽ không dưới 6 gian hàng. Đây là con số không quá lớn nhưng lại gây ra không ít phiền toái.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bán hàng Facebook Abit, bất kể bạn bán trên kênh nào, mọi dữ liệu về đơn hàng sẽ được tự động đồng bộ về hệ thống. Trạng thái đơn hàng, tiến trình vận chuyển, thông tin khách hàng, giá sản phẩm, doanh thu đơn hàng, đơn hàng hoàn,… đều có thể quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Nhờ đó mà hỗ trợ bạn quản lý một cách linh động hơn, cũng như thống kê, bao quát tình hình kinh doanh chính xác nhất.

    2. Tạo đơn hàng tự động
    Abit hỗ trợ tạo đơn hàng tự động từ comment, inbox của khách hàng trực tiếp trên Fanpage Facebook. Đặc biệt, bạn có thể thêm và quản lý không giới hạn số lượng Fanpage. Tránh được tình trạng quá tải tương tác, bỏ sót thông tin của khách dẫn đến việc mất đơn hàng. Thêm vào đó, các đơn hàng trên sàn TMĐT hay website sau khi được xác nhận cũng sẽ tự động đổ về Abit. Giúp người dùng kiểm soát tập trung hoặc theo từng kênh ngay trên phần mềm.

    3. Kết nối với các đơn vị vận chuyển
    Abit hiện là đối tác của rất nhiều đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu. Có thể kể đến như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettelpost, VNPost, SuperShip,… Mọi đơn hàng sau khi được xác thực thông tin sẽ tự động đẩy sang cho các bên vận chuyển. Thông tin về đối tác cũng được ghi nhận chi tiết và cụ thể trên hệ thống.

    [​IMG]

    Sau khi đơn được chuyển đi, tình trạng đơn hàng được bên vận chuyển cập nhật liên tục. Những thông tin này sẽ đồng thời trả về hệ thống, giúp người dùng nắm bắt được tình hình một cách chính xác nhất. Các trạng thái bao gồm: sắp chuyển, chưa phát, phát thành công và hàng hoàn.

    4. Tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng dễ dàng
    Với Abit, việc tìm kiếm và sắp xếp khối lượng đơn hàng khổng lồ không còn là vấn đề nan giải với các chủ shop online. Nhờ vào tính năng lọc thông minh, bạn có thể dễ dàng tìm được đơn dựa theo mã vận đơn, thời gian tạo, kênh bán hàng, đơn vị vận chuyển, người phụ trách, trạng thái đơn,… Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc lưu trữ và tìm kiếm thông thường. Đồng thời việc kiểm tra hay kiểm soát thông tin cũng thuận tiện hơn.

    5. Báo cáo chốt đơn
    Ngay tại giao diện chính của phần mềm, bạn sẽ thấy những số liệu thống kê về tình hình đơn hàng theo ngày, hoặc theo khoảng thời gian mong muốn. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các báo cáo chi tiết khác như: báo cáo chốt đơn, hàng bán chạy, tỷ lệ chốt đơn, doanh số theo từng kênh, xác nhận đơn,… Đặc biệt, bạn có thể chọn báo cáo theo khoảng thời gian mong muốn. Phần mềm sẽ xuất kết quả ngay lập tức mà không cần đến các bước tính toán mất thời gian hay phải đợi đến cuối tháng, cuối kỳ. Giúp nhà quản trị có cái nhìn trực quan nhất về tình hình kinh doanh. Qua đó đưa ra các chiến lược sao cho phù hợp nhất.

    6. Các tính năng quản lý đơn hàng khác
    Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, chúng ta không thể bỏ qua các ưu điểm nổi trội khác của Abit trong việc quản lý đơn hàng. Có thể kể đến như:

    + Liên kết với kho hàng. Khi phát sinh đơn hàng số lượng tồn kho sẽ được cập nhật lại trên hệ thống. Nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng, dù bán ở bất cứ kênh nào thì số lượng tồn kho luôn là kết quả theo thời gian thực.

    + Xuất file hoặc in hóa đơn bán hàng, phiếu vận chuyển ngay trên hệ thống.

    + Sau khi tạo đơn hàng hệ thống sẽ tự động lưu trữ và phân loại khách hàng. Hỗ trợ cho các chiến dịch Marketing, Remarketing trong tương lai.

    + Tự động phân chia đơn hàng cho từng nhân viên quản lý.

    [​IMG]

    + Tự động chốt đơn hàng ngay trên Livestream Facebook.

    + Tích hợp trên nhiều thiết bị (máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động thông minh). Giúp cho việc quản lý linh động, dễ dàng và hiệu quả hơn

    Đặc biệt, với phần mềm quản lý bán hàng Facebook Abit bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các chức năng trong vòng 15 ngày.

    Để dùng thử, bạn click TẠI ĐÂY.

    Với phần mềm quản lý đơn hàng Abit, chắc chắn việc bán hàng sẽ đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Hy vọng những chia sẻ trên có thể mang lại cho bạn thêm một giải pháp tuyệt vời trong kinh doanh. Chúc các bạn thành công.

    Nguồn: Sưu tầm
     
    #1
  2. duyhao76 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/20
    BANCAZUI. NET:Cổng uy tín được báo chí quốc tế đề xuất
    ĐẶC BIỆT:Tỷ lệ đổi thưởng 100% qua ATM, Momo, QR Pay
    Hoàn trả đến 3%
    Hỗ trợ 24/7
    In bo’t để được hướng dẫn nhanh tay thì còn nha
    Link đăng ký: BanCaZui. Net
     
    #2

Chia sẻ trang này