News Quản Lý “Đám Mây” toàn diện ở trên nền tảng Onapp Enterprise

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 17/1/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    OnApp Enterprise là 1 nền tảng “Quản Lý Đám Mây” (Cloud Platform Management) bao gồm cả Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud một hướng hoàn chỉnh. Với trên kia mười năm lớn mạnh và hơn 10.000 hệ thống đã khai triển ở trên toàn thế giới, OnApp Enterprise trả lời ứng một vài yêu cầu về “Quản Lý Đám Mây” của các tổ chức, siêu thị hay nhà sản xuất dịch vụ mang các tính năng nổi bật: dễ áp dụng, linh hoạt, TCO tốt,….Cụ thể, OnApp Enterprise có lẽ sẽ giúp được gì?

    Quản lý phòng khám phụ khoa hạ tầng

    OnApp được thiết kế để tương trợ địa chỉ hạ tầng ko đồng nhất, việc này siêu đa dạng trong các hệ thống máy chủ của siêu thị hay của nhiều Nhà cung cấp dịch vụ đám mây (Cloud Services Providers – CSP). Một vài doanh nghiệp được hưởng lợi thông qua họ có khả năng “trộn” và đi kèm nhiều máy chủ, thứ lưu trữ khác lạ nhau vì giai đoạn đầu tư theo cấp độ, thay qua phải tuân theo các cấu hình đồng sở ngay lập tức từ ban sơ.

    >>> Xem thêm: máy trạm dell precision tower 3630

    Quản lý users, server/ CPU và networking

    do ban đầu nó được ngoại hình cho CSP cần OnApp Enterprise chế tạo cho công ty nguy cơ quản lý người mua chuẩn y Kiểm soát truy vấn cập dựa phía trên vai trò (Role-Based Access Control – RBAC). Mô hình kinh doanh CSP được dự đoán tùy thuộc ở trên việc sản xuất một vài nhóm các bạn rộng rãi sở hữu quyền tầm nã cập được kiểm soát và sử dụng biện pháp bảo vệ ở trên phòng khám phụ khoa tính toán hợp lý tài nguyên cơ sở hạ tầng được cấp phát.

    Tính năng khuyên bảo mật và RBAC của OnApp Enterprise cho phép quản chữa trị viên đám mây cung cấp quyền truy tìm cập tự dùng cho (self-services) đến tài nguyên 1 phác đồ an toàn. Bạn gái quản trị đám mây có lẽ sẽ gán đặc quyền truy cập rõ cho bất kể người dùng hay nhóm người dùng nào phụ thuộc trên kia các lề luật được dự đoán từ trước nhằm mục đích là đảm bảo dùng biện pháp an toàn rất cao nhất, quản trị liệu toàn bộ phòng khám đa khoa hạ tầng CNTT.

    Xây dựng 1 đám mây riêng (Private Cloud) cho phép một số doanh nghiệp đem đến quyền tróc nã cập tự phục vụ (self-services) cho các tài nguyên CNTT tự đầu tư hay từ đám mây công cùng, nhưng Với độ “riêng tư hóa” địa điểm hạ tầng đấy theo bất kể phương án nào họ khát khao. Ví dụ, bệnh nhân áp dụng có khả năng xem một vài máy ảo và chỉnh sửa chúng, tuy nhiên không thể xóa chúng; người mua tài chủ yếu có thể xem giá nhưng ko chỉnh sửa bất kể điều gì; có số người dùng khác lạ có thể quay một vài cá thể VM từ các gói được dự đoán trước; hoặc người quản lý có thể tùy chỉnh nhiều tài nguyên họ phải, nhưng trong các ràng buộc bởi vì CNTT đặt ra….

    nhiều nữa, OnApp Enterprise cho phép admin kiểm soát truy hỏi cập lỗi máy chủ hay CPU hay băng thông mạng, phía trên vào từng quý khách hoặc từng VM làm cho. Admin có thể thêm hay nâng cấp CPU, cấu hình mạng … mà không phải cấu hình lại đám mây. Chức năng này cho phép quản chữa viên tuyệt vời hóa việc sử dụng tài nguyên máy chủ và mạng.

    Quản lý thanh toán

    nhà hàng phải kiểm tra và chất thải tế nhị bổ chi phí cho nhiều cá nhân và bộ phận. Đội ngũ billing của OnApp Enterprise có khả năng thống kê, báo cáo giá của từng người dùng, từng bộ phận, từng siêu thị thành viên… theo thời gian.

    >>> Xem thêm: máy trạm dell precision tower 3430



    Quản lý lưu trữ

    OnApp Enterprise xây dựng nền móng lưu trữ dựa phía trên Software Define Storage (SDS). OnApp đã ngoại hình phương pháp đọng trữ nhằm đáp ứng địa chỉ hạ tầng không đối xứng, dễ dàng lớn mạnh và mở mang quy mô về nhiều loại ổ cứng khác nhau thí dụ SAS, SSD, SATA, NVMe,…

    ví dụ, 1 siêu thị có thể Nhìn thấy ổ đĩa SSD, SAS, SATA chúng bất thường nhau về giá tính ở trên mỗi TB. Nền móng OnApp Enterprise cho phép admin có khả năng chất thải tế nhị chủng và điều phương pháp dữ liệu/ người mua nào nhận được đọng trữ hiệu suất cao và dữ liệu / người mua nào tiếp nhận bộ nhớ Nhìn thấy hiệu suất thấp hơn. OnApp cũng mang lại sự linh hoạt trong việc mở mang đọng trữ, có lẽ sẽ thêm hoặc nâng cấp đĩa phía trên các nút hiện Có thay bằng nên thêm 1 nút triệt để mới.

    Quản lý một vài đám mây

    một vài tổ chức/ nhà hàng phân chia tài nguyên của họ giữa một vài đám mây áp dụng riêng (Private Cloud), hay một số đám mây ở chỗ (On-Premise Cloud) và đám mây công cùng (Public Cloud). Thêm nữa nhiều nhà hàng lớn còn có thể lưu trữ đám mây Ở một số vị trí địa lý bất bình thường nhau. Với OnApp Enterprise, quản chữa viên có lẽ sẽ giám sát và kiểm soát hầu hết địa chỉ hạ tầng một vài loại đám mây này trong cùng 1 giao diện – họ chẳng phải đăng nhập vào nhiều bảng điều khiển.

    Giao diện thống nhất này loại bỏ các silo quản lý và cho phép dùng phòng khám đa khoa hạ tầng công hiệu hơn. Ví dụ: giả sử Mr.Khoa điều hành trọng tâm dữ liệu đặt ở văn phòng tránh và Mr. Thanh điều hành trung tâm dữ liệu đặt ở Data Center của Viettel. Lúc Mr.Khoa hết dung lượng, anh ta chỉ sắm thêm máy chủ, không biết rằng Mr.Thanh đang Có thừa đến 50% hiệu suất của mình.

    với OnApp, mọi bạn nữ đều hiểu biết về khả năng bổ sung trong trọng điểm dữ liệu của Mr.Thanh và có khả năng sử dụng nó nhằm mục đích là mở rộng quy mô. Kiểm soát giá thành là một lợi thế khác: thay vì xoay vòng một vài cá nhân mới trên Amazon Web Services, quản điều trị viên và quý khách có lẽ sẽ truy vấn cập tài nguyên đám mây ở trên địa chỉ hạ tầng mà siêu thị đã có, từ đấy loại bỏ nhu cầu chi phí AWS đó.

    Phần kết luận

    khi các nhà hàng mở rộng vấn đề áp dụng phương pháp đám mây, họ phải khả năng quản lý to hơn nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư địa chỉ hạ tầng và đảm bảo rằng hầu hết người dùng đều Xuất hiện quyền truy hỏi cập vào tài nguyên 1 liệu trình tối ưu nhất. OnApp Enterprise chế tạo nền móng giúp đơn giản hóa việc quản lý một vài đám mây này một cách thức sáng tỏ và sáng dạ nhất.

    >>> Xem thêm: HP Z440
     
    #1

Chia sẻ trang này