News Quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp đơn giản, hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 22/7/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp đơn giản, hiệu quả cao



    Bạn đang gặp các vấn đề khó khăn trong việc quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp, hàng hóa, thông tin sản phẩm, nhà cung cấp khách hàng, nhân viên? Bạn đang đi tìm giải pháp để giảm thiểu thời gian, năng suất vận hành và tập trung nguồn lực vào các hoạt động giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp?



    Khó khăn bạn gặp phải khi quản lý một cửa hàng vật tư nông nghiệp:

    - Bạn cảm thấy việc quản lý thông tin hàng hóa, giá cả bán ra của hàng hóa ngày càng trở nên phức tạp hơn với thị trường biến đổi liên tục, giá cả bị thay đổi tương đối thường xuyên hơn?

    - Có những món hàng bạn không nhớ rõ bán ra với giá là bao nhiêu, đặc biệt với những món hàng vừa bán hộp, vừa bán lốc, vừa bán thùng thì việc quản lý giá bán lại càng trở nên phức tạp!

    - Việc ghi chép phiếu tính tiền bằng thủ công thường xảy ra sai sót, tính sai và còn thiếu tính chuyên nghiệp so với cách thức in ra phiếu tính tiền từ phần mềm quản lý.

    - Mỗi ngày cửa hàng vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật của bạn cần tổng kết doanh thu, chi tiết hàng bán để nắm rõ hàng nào bán chạy hàng nào bán chậm. Việc tổng kết bằng tay hay bằng file excel cho một ngày đã vất vả, còn nếu tổng kết cho 1 tuần, 1 tháng thì càng khổ sở hơn.

    - Và còn nhiều câu chuyện về sự vất vả khác nữa khi quản lý cửa hàng vẫn bằng thủ công, hay bằng file quản lý excel tự làm đơn giản…

    [​IMG]

    Muốn giải quyết tất cả những khó khăn trên và bán hàng một cách hiệu quả nhất, góp phần nâng cao doanh thu. PAP Technology đưa ra giải pháp chủ cửa hàng cần sử dụng đến Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Vậy, phần mềm này mang đến những lợi ích gì?

    Lợi ích Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail:

    1. Tính năng bán hàng:

    • Chức năng thanh toán này đơn giản hơn với việc phần mềm tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán.

    • Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

    • Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá 1, giá 2, giá 3,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp...

    • Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản.

    • Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,...

    • Quản lý phục vụ dễ dàng, đơn giản tránh những tình huống hi hữu, làm mất thời gian phục vụ.

    • Linh hoạt phục vụ với chức năng giảm giá.

    2. Giao diện bán hàng:

    • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh.

    • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)

    • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...

    • Phần mềm được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.

    3. Tính năng quản lý:

    • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại cửa hàng... tại mọi thời điểm .

    • Quản lý bán hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau.

    • Báo ngay tức thì khi hết sản phẩm trong kho.

    • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên.

    4. Chức năng kiểm soát doanh thu bán hàng, danh mục hàng hóa, nhóm hàng:

    • Hỗ trợ quản lý doanh thu qua chức năng xem báo cáo.

    • Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, theo tháng,...

    • Báo cáo đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong giao dịch.

    • Thông tin doanh thu được bảo mật và lưu trữ cẩn thận.

    • Danh mục hàng hoá và nhóm hàng được hỗ trợ cài đặt đầy đủ rõ ràng

    5. Chức năng quản lý nhân viên:

    • Hỗ trợ quản lý thời gian làm việc của nhân viên.

    • Phân quyền sử dụng phần mềm cho từng nhân viên, nhân viên không có quyền chỉnh sửa trên giao diện bán hàng.

    • Khả năng kết ca, giao ca của các tài khoản với nhau. Phân rõ trách nhiệm của từng nhân viên, hạn chế tối đa việc đổ lỗi trách nhiệm của nhân viên.

    6. Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng:

    • Thao tác dễ dàng, nhanh chóng, cài đặt không còn là nỗi khó khăn của người dùng bình thường.

    • Dễ dàng chỉnh sửa khi cần.

    • Công ty luôn hỗ trợ thường trực khi bạn cần..

    7. Báo cáo chi tiết rõ ràng:

    • Báo cáo ngắn gọn, xúc tích nhưng ko thiếu phần chuyên nghiệp.

    • Có thể xuất theo nhiều tiêu chí như hoá đơn chưa thanh toán, doanh thu theo ngày tháng năm, chi tiết hoá đơn khách hàng, quản lý nhóm hàng, khách hàng còn nợ,....

    • Dữ liệu được lưu trữ giúp cho việc kiểm tra giám sát của người quản lý dễ dàng.


    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang: S2Retail.vn.
     
    #1

Chia sẻ trang này