News Quản lý cửa hàng sơn đơn giản với Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 24/3/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Bạn đang gặp các vấn đề khó khăn trong việc quản lý cửa hàng sơn, hàng hóa, thông tin sản phẩm, nhà cung cấp khách hàng, nhân viên? Bạn đang đi tìm giải pháp để giảm thiểu thời gian, năng suất vận hành và tập trung nguồn lực vào các hoạt động giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp?

    Thế nên thay vì áp dụng phương thức quản lý truyền thống bằng sổ sách hãy thử dùng một sản phẩm của công nghệ hiện đại do đội ngũ PAP Technology nghiên cứu sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail và hiệu quả mà nó mang lại dưới đây:



    [​IMG]

    1. Dễ dàng sử dụng.
    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ nhìn. Nhân viên bán hàng trực tiếp trong cửa hàng cần thực hiện tối đa từ hai đến ba thao tác trên phần mềm để hoàn thành một nghiệp vụ cụ thể. Sản phẩm được thiết kế với sự nghiên cứu kỹ lưỡng các nghiệp vụ phát sinh thường gặp trong cửa hàng từ đơn giản như: Nhập hàng, điều chỉnh nhập kho, xuất bán … tới phức tạp như nhập hàng trả về, điều chỉnh công nợ…

    1. Tính năng linh hoạt.
    Phần mềm phù hợp cho rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, từ quy nhỏ tới quy mô lớn. Tính linh hoạt của hệ thống giải pháp còn thể hiện ở chỗ: phần mềm đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách hàng khi họ có nhu cầu chuyển đổi lĩnh vực kinh doanh hay thay đổi mô hình hoạt động.

    1. Kiểm soát từ xa.
    Quản trị từ xa qua điện thoại, laptop, máy tính…được thiết kế khoa học thông minh, cài đặt sử dụng đơn giản. Chỉ cần kết nối internet, người chủ có thể biết được mọi thứ đang diễn ra tại cửa hàng như số lượng bán, giá bán hay doanh thu tính đến thời điểm hiện tại. Hệ thống báo cáo trực quan, cập nhật liên tục, giúp người quản trị so sánh các chỉ số kinh doanh theo từng tháng/quý/năm với nhau.

    1. Quản lý hệ thống chuỗi.
    Ngày nay mô hình kinh doanh theo chuỗi đang ngày càng phổ biến, đòi hỏi những giải pháp quản trị tối ưu, hiệu quả hơn. Khi phát triển lên mô hình chuỗi, người chủ thường đối diện với rất nhiều khó khăn khi không thể sát sao với từng cơ sở kinh doanh. Việc có cái nhìn tổng thể về doanh thu/chi phí toàn chuỗi rất quan trọng để đưa ra những quyết định hợp lý.

    Hiểu được nỗi lo này của người quản trị, PAP Technology đã phát triển sản phẩm Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail giúp tổng hợp dữ liệu doanh thu, chi phí, tồn kho, công nợ tại riêng lẻ từng điểm bán rồi thống kê dưới dạng các báo cáo cụ thể trên cơ sở kinh doanh chính. Bên cạnh đó, các thao tác như chỉnh sửa giá bán, điều chỉnh mức chiết khấu, điều chỉnh công nợ… có thể được các chủ cửa hàng thực hiện tại bất cứ đâu. Các chủ kinh doanh luôn có được cái nhìn bao quát toàn chuỗi để đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra những quyết định đúng đắn giúp thương hiệu phát triển.

    Các tính năng nổi bật khác.

    • Xem báo cáo bán hàng.

    • Quản lý mua hàng từ nhà cung cấp.

    • Quản lý nhà cung cấp.

    • Tạo phiếu yêu cầu mua hàng.

    • Công cụ sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu.

    • Tự động hiển thị số lượng tồn khi xuất bán.

    • Theo dõi hàng tồn theo nhiều đơn vị tính song song (Thùng, lon, kg,…)

    • Hỗ trợ tạo báo giá, đơn hàng nhanh chóng.

    • Theo dõi và cập nhật giá dễ dàng.

    • Nhập hàng bị trả lại từ nhà thầu, khách hàng.

    • Chức năng sao lưu dữ liệu tự động và thường xuyên hàng ngày.

    • Tự động ghi lại lịch sử làm việc trên phần mềm.

    • Tính bảo mật cao, phân quyền tài khoản nhân viên đa dạng chi tiết.

    • Quản lý nhiều ngành hàng và không hạn chế số lượng.

    • Theo dõi quy đổi nhiều đơn vị tính linh hoạt.

    • Nạp dữ liệu từ Excel các danh mục (Khách hàng, Vật tư hàng hóa, Nhân viên,…)
     
    #1

Chia sẻ trang này