News Qủa bom thực sự của HP_ máy trạm Z8

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 31/12/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Tổng Quan máy trạm Z8

    Máy trạm Z8 được xem như một quả bom to tung vào thị phần kỹ thuật bây giờ, có kiểu dáng để chạy mô phỏng phức tạp, xử lý lượng dữ liệu khổng lồ, chỉnh sửa video 8K chỉ cần khoảng thực, môi trường điện toán cạnh và các tác vụ chuyên sâu khác. Bên ngoài của nó cung ứng tróc nã cập phương tiện miễn phí vào 1 nội thất mô-đun, và các lỗ thông tương đối và ống dẫn được đặt chiến lược trong suốt hệ thống giúp sắp xếp luồng ko khí cho hiệu suất lặng tĩnh. Hệ thống này được thiết bị bộ xử lý Intel Xeon Silver 4116 Twelve-Core hai.1 GHz và bộ nhớ cache L3 16.5MB, đa số đều cho phép bạn chạy phổ thông vận dụng song song và mang đến hiệu suất đáng đề cập lúc chạy những tác vụ đa luồng. Giả dụ cần phổ quát năng lượng hơn, CPU có thể mang lại hiệu suất cao hơn bằng cách thức nâng cao tốc độ đồng hồ lên đến 3.0 GHz sử dụng khoa học Turbo Boost 2.0 của Intel.

    • RAM 16 GB 2666 MHz DDR4 CC đã đăng ký có cấu hình 2 x 8GB, cho phép máy tính chạy đồng thời đa dạng ứng dụng và tầm nã cập nhanh các tệp và chương trình thường sử dụng. Vì RAM này mang khoa học ECC, nó mang thể giúp phát hiện và sang sửa các loại hỏng dữ liệu nội bộ đa dạng nhất. RAM này cũng được đăng ký, và những mô-đun bộ nhớ đã đăng ký, còn được gọi là các mô-đun bộ nhớ đệm, đặt chuyển vận điện ít hơn trên bộ điều khiển bộ nhớ và cho phép những hệ thống duy trì ổn định mang phổ quát mô đun bộ nhớ hơn.
    • Để lưu trữ trong tương lai những tệp của bạn, hệ thống này được vật dụng ổ SSD NVMe PCIe M.2 512 GB sở hữu bộ nhớ flash NAND cấp ba (TLC). Giả dụ bạn muốn thêm ổ đĩa lưu trữ bên ngoài, ổ đĩa quang đãng, máy in, đầu đọc thẻ nhớ hoặc thiết bị ngoại vi khác, Z8 G4 mang 10 cổng Gb / s USB 3.0 Type-A (bốn phía trước và sáu phía sau), với một mặt trước cổng tăng gấp đôi như 1 cổng sạc. Không những thế còn mang 1 cổng tiếp nối và hai cổng PS / hai. Đối mang các bạn muốn bổ sung thêm các thành phần vào khoang ổ đĩa, Z8 G4 mang bốn khoang ổ đĩa 3,5 “bên trong tương trợ ổ đĩa 2,5” sử dụng bộ điều hợp và 2 khoang ổ đĩa ngoài 5,25 “. Card đồ họa NVIDIA Quadro P4000 chuyên dụng sở hữu 8GB GDDR5 RAM và cung ứng hình ảnh sắc nét, rõ ràng cùng lúc cho phép dùng nhiều màn hình cùng lúc duyệt bốn DisplayPort một của nó. 4 Đầu ra ở độ phân giải tối đa 5128 x 2880 @ 60 Hz hoặc 4096 x 2160 @ 120 Hz. Cho dù bạn đang nghe nhạc, xem phim hay chơi trò chơi, bộ điều khiển âm thanh Realtek HD ALC221 tích hợp cho ra âm thanh độ nét cao và đem lại độ chân thực cao hơn bộ điều khiển âm thanh chuẩn. Kết nối mạng đạt được bằng cách thức dùng các cổng Gigabit Ethernet tích hợp kép, và Slim DVD Writer của HP mang thể được dùng để đọc và ghi vào dụng cụ quang đãng học.
    • Z8 G4 Series Tower Workstation bao gồm bàn phím USB, chuột USB và dây nguồn. Hệ điều hành được cài đặt là Windows 10 Pro for Workstations (64-bit), quy mô cho những máy sở hữu số lượng to các bộ vi xử lý hợp lý và số lượng RAM lớn cho phần cứng và người mua cấp máy chủ.
    >>> Xem thêm: mua máy hpe dl380

    Tính năng máy trạm HP Z8 G4

    Tính di động & cởi mở

    với tay cầm phần đông phía trước và tay cầm bằng nhôm phía sau và bàn chân trót lọt, hệ thống có thể được vận động đến 1 vị trí mới hoặc để truy hỏi cập tốt hơn. Hệ thống này mang thể được tiêu dùng trong những hướng máy tính để bàn / deskside hoặc rack-mount bằng bí quyết dùng lớp đơn vị của HP

    mẫu mã & khiến mát nội thất

    Nội thất được tổ chức sở hữu chiến lược truy vấn cập người dùng nhất quán. Phần lớn những thành phần có thể tiêu dùng được xác định mang các điểm xúc tiếp màu xanh lam. Nhãn nhà sản xuất nằm trên bảng điều khiển truy nã cập bên trái cung cấp cho các bạn bảng hệ thống và thông tin chuyên chở bộ nhớ và tầm nã cập nhanh vào thông tin chẩn đoán. Cáp được định tuyến ẩn hoặc hiệu quả, sản xuất khả năng tầm nã cập thành phần và quản lý luồng ko khí tốt hơn.

    sườn gầm được mẫu mã để tối đa hóa không khí trong sạch vào hệ thống, và trực tiếp không khí mát mẻ lúc nhu yếu. CPU và ống dẫn bộ nhớ có một bề ngoài để giúp tối đa hóa không khí trong sạch vào cả bộ nhớ và CPU, và giữ luồng không khí bộ nhớ tách ra khỏi luồng khí của CPU. Ống dẫn bộ nhớ mang ngoài mặt đa kênh đang chờ cấp bằng sáng chế, điều khiển ko khí lạnh từ đầu vào đến cả 2 phía trước và phía sau những dải DIMM, cũng như phân tích những đoạn dọc theo chiều dài của những DIMM. Vùng giữa CPU trước và sau được chia cho 1 vách ngăn để hướng luồng không khí trong lành tới cả 2 CPU và ngăn không khí thải sơ bộ trong khoảng bộ khiến cho mát CPU phía trước đi vào bộ làm mát CPU phía sau.

    thiết kế trải nghiệm

    Do tính dễ dùng của dụng cụ, HP hiểu được bảo mật hệ thống và thành phần với thể là 1 mối quan ngại. Bởi thế, một số tính năng bảo mật đã được tích hợp. Bảng điều khiển truy cập bên trái bao gồm khóa phím và bảng điều khiển bên phải sở hữu thể được kiểm soát an ninh bằng Khóa bảo mật BPC HP hoặc đồ vật bảo mật Kensington. Một công tắc xâm nhập hệ thống tùy chọn cũng sở hữu sẵn. Nguồn điện truy tìm cập phía sau được mở khóa theo mặc định nhưng với thể được bảo kê bằng bí quyết toá PSU và kích hoạt cơ chế khóa trên nắp bên của nguồn điện.

    tương trợ bộ nhớ DDR4

    HP Z8 G4 hỗ trợ đến 768GB dùng các mô-đun RDIMM (8, 16 và 32GB) và tối đa 3TB sử dụng các mô-đun LRDIMM (64, 128 và 256 GB). Khi mà hệ thống sở hữu tổng số 24 khe RAM, đầy đủ 24 vị trí chỉ được tương trợ trong những hệ thống có bộ xử lý kép. Các hệ thống với bộ xử lý đơn chỉ hỗ trợ 12 khe RAM. Ngoài ra, hệ thống sẽ chỉ hoạt động có bộ nhớ DDR4, bạn không thể hài hòa LRDIMM sở hữu RDIMM và cấu hình bộ xử lý kép có các mô-đun bộ nhớ được cài đặt chỉ cho một bộ xử lý ko được hỗ trợ.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10

    Kết nối PCI Express

    Bảy khe PCIe Gen3 cung cấp khả năng mở mang tương trợ tối đa bốn đồ vật lưu trữ PCIe với những khe tùy chọn, bao gồm thẻ Thunderbolt 3 và bộ điều khiển RAID.

    Khe 1
    PCIe Gen3 x4 (biến đổi thành PCIe Gen3 x8 lúc CPU thứ hai được cài đặt)

    Khe hai Khe
    PCIe Gen3 x16

    3
    PCIe Gen3 x16 (chỉ với khi CPU thứ hai được cài đặt)

    Khe 4 Khe
    PCIe Gen3 x16

    5 Khe cắm
    PCIe Gen3 x4

    6
    PCIe Gen3 x16 (chỉ khả dụng khi CPU thứ hai được cài đặt)

    Khe cắm 7
    PCIe Gen3 x4

    Lưu ý: Đầu nối PCIe x4 và PCIe x8 đều được mở, cho phép thẻ PCIe x16 được đặt trong khe cắm

    Mặt trước I / O

    cái HP Z8 G4 này được cấu hình với tùy chọn Entry Front I / O và được đồ vật bốn cổng USB 3.0 Type-A 5 Gb / s (bên trái nhất tương trợ sạc pin), jack cắm tai nghe hài hòa / micrô và tùy chọn cho đầu đọc thẻ SD.

    I / O nội bộ

    Khe cắm bên trong một (CPU 1)
    PCIe Gen3 x8 (luôn mang sẵn, cho lưu trữ M.2)
    Khe cắm bên trong hai (CPU 2)
    PCIe Gen3 x8 (chỉ có sẵn khi CPU thứ hai được cài đặt, cho lưu trữ M.2)2 cổng USB 2.0 có sẵn sở hữu một tiêu đề 2×5
    một cổng USB 2.0 với sẵn mang nhan đề 1×6
    1 cổng USB 3.0 và 1 cổng USB hai.0 sở hữu sẵn mang tiêu đề 2x6Lưu ý: Tiêu đề 2×5 với thể được chuyển đổi sang cổng USB 2.0 cái A tiêu chuẩn bằng Bộ cổng USB Bus nội bộ của HP, sử dụng 1 nửa tiêu đề 2×5. Tiêu đề 1×6 có thể được chuyển đổi thành USB hai.0 Type-A bằng cùng 1 bộ và tiêu dùng 5 vị trí pin trên tiêu đề và tiêu đề 2×6 cũng sở hữu thể được chuyển đổi thành USB 2.0 Type-A bằng cộng 1 bộ, chiếm 1 nửa Tiêu đề 2×6. Tuy nhiên, tiêu đề USB 3.0 có sẵn sở hữu một đầu nối 20 chân duy nhất cho đầu đọc thẻ nhớ USB.

    I / O sau

    Trong khu vực I / O phía sau, HP Z8 G4 cung ứng 6 cổng Gb / s USB 3.0 Type-A, 2 cổng LAN Gigabit Ethernet LAN, tương trợ hai cổng Ethernet bổ sung phê chuẩn một mô-đun được bán riêng, một mẫu âm thanh 3,5 mm / giắc cắm micrô, giắc cắm âm thanh 3,5 mm, 2 cổng PS / hai và một cổng tiếp nối. Các cổng I / O phía sau bổ sung mang thể được bổ sung phê chuẩn những thẻ bổ trợ PCIe.

    Windows 10 Pro

    Về phần mềm, sử dụng phần mềm bản quyền windows 10 Pro mới nhất của Microsoft, có đa dạng ứng dụng bổ ích thiết thực, đặc thù dành riêng cho tổ chức.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp dl360
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này