News QNAP ban hành QTS 5.0: nâng cao mạnh bạo nhân Kernel, bảo mật toàn vẹn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    hãng sản xuất thiết bị lưu trữ QNAP đã ban hành QTS 5.0, phiên bản tiên tiến nhất của hệ điều hành NAS nổi tiếng. QTS 5.0 được cải thiện với nhân Linux 5.10, nâng cấp bảo mật, hỗ trợ WireGuard VPN & nâng cao hiệu suất bộ lưu trữ cache NVMe SSD.

    phần nhiều các người chủ dòng thiết bị lưu trữ NAS, chuyên dụng cho công việc hoặc giải trí, sẽ phân biệt rằng ứng dụng mà những khối hệ thống này đi kèm theo không chỉ cho pho phép truy cập lưu trữ file / thư mục đơn giản. Quan trọng, phần mềm & dịch vụ hệ thống QNAP QTS là 1 bộ ứng dụng & dịch vụ đã khởi phát ít nhiều Một trong những năm qua và hiện đã tìm ra sự cân bằng và điều độ giỏi giữa việc cung ứng Dùng thử thân mật và gần gũi mang người tiêu dùng và cung cấp tính năng ở cấp độ khối hệ thống thông báo lưu trữ hoàn chỉnh. Thêm vào đó, QNAP thông thường là hãng trước nhất ra mắt thị trường các cách giải quyết lưu trữ NAS mới khi kể tới sự cải tiến trong ngành công nghiệp NAS.

    & điều ấy kéo theo việc chúng ta đã ra mắt một vài phần mềm chính trong quá khứ trước những đối thủ của chúng ta trong NAS (HybridMount, vJBOD, Container Station, Linux Station và Multimedia Console,..) trong các phiên bản QTS trước đây của bọn họ. Đồng thời cùng lúc mang việc Synology hiện đang tung ra căn nguyên DSM 7 mới của họ (sau gần 3 năm phát triển), QNAP hiện sẽ có thể chấp nhận được người dùng thử nghiệm & cung ứng bình luận về QTS 5.0. Bản Beta của QTS 5.0 hiện với sẵn để tải xuống và cùng rất nhiều cải tiến, có 1 số ứng dụng mới, dịch vụ mới (bao gồm đổi mới khả năng nghiên cứu và phân tích được bổ trợ bởi AI sở hữu các phiên bản cải thiện TPU của google) và cải thiện thời gian làm việc xử trí bộ lưu trữ cache SSD, các liệu pháp thắt chặt bảo mật, nâng cao hơn về bảo mật cho hệ thống NAS của công ty.

    QTS 5.0 đc nâng cấp mang nhân Linux 5.10, cải thiện bảo mật, bổ trợ WireGuard VPN & cải thiện hiệu suất bộ nhớ lưu trữ cache NVMe SSD. DA Drive Analyzer, được bổ trợ bởi một dụng cụ AI đám mây, giúp dự đoán tuổi thọ dự kiến của các ổ đĩa. Phần mềm QuFTP mới giúp đáp ứng nhu cầu truyền tệp cá thể & siêu thị. QTS 5.0 đc xây cất dựa theo các gốc rễ bền vững mang nhân khối hệ thống được update & giao diện người dùng đc tốt nhất hóa – tiếp theo là những biện pháp bảo mật nâng cấp để bảo đảm an toàn tài sản khoa học số của người tiêu dùng, cải thiện hiệu suất khối hệ thống để hài hòa hóa các ứng dụng của người tiêu dùng, và máy học AI kết hợp để tăng cường thời gian làm việc nhận dạng Hình ảnh và dự đoán lỗi của ổ đĩa. Cung ứng những tác dụng hiện đại để cung ứng thử thách của các đổi khác technology nhanh chóng và kịp thời, QTS 5.0 mang đến cho bạn khả năng bảo mật độc ác liệu, sức khỏe và tác dụng lanh lợi.

    >>> Xem thêm: máy chủ sr670



    tăng độ bảo mật cho NAS

    QTS 5.0 hỗ trợ TLS 1.3 để cải thiện bảo mật & hiệu suất, sở hữu những phiên bản update auto của QTS và ứng dụng để đảm bảo NAS của bạn hoạt động trong ĐK tối ưu. Chúng ta cũng có thể sử dụng khóa SSH để chứng thực nhằm bảo mật quyền truy vấn vào NAS của chính mình, ngăn cản vi phạm mật khẩu hoặc những cuộc tiến công tiềm ẩn tương tự. Những bạn dạng trước đấy, TLS 1.2, khởi tạo kết nối với cùng một cuộc hội thoại để đồng ý về một kiểu mã hóa nhất định. Sau khoản thời gian máy khách và sever đồng ý, họ ban đầu share những khóa mã hóa. Tại Sao khiến TLS 1.3 nhanh hơn là vì giao tiếp này không bao giờ ra mắt. Thay vào đó, kết nối lúc đầu là thông báo từ máy khách cho thấy thêm những gì nó ý muốn truy vấn cùng với cypher được bổ trợ, những thỏa thuận chính & thông báo khác. Máy chủ bình luận sở hữu bộ cypher đã sắm và cũng chính là một share chính. Vì máy chủ cung cấp khóa ngay lập tức, quý khách hàng không thể nhu cầu sử dụng những hiệ tượng mã hóa cũ hơn, do đấy làm cho kết nối bình an hơn. Về mặt công nghệ, máy khách gửi tất cả các thông báo cần thiết để thiết lập kết nối an ninh trong ‘Thông báo chào’ ban sơ. Nó mà thậm chí còn đo lường và tính toán rộng rãi khóa share trước dựa theo những bộ cypher đc cung cấp. Khi sever nhận được ‘thông báo Hello’ ban sơ, nó sẽ cung cấp một khóa cho máy khách dựa trên bộ cypher đã chọn.

    Dự đoán lỗi ổ đĩa & giảm thiểu và hạn chế số giờ chết với sự giúp sức của AI

    hiện nay bạn có 1 cách khắc phục mê hoặc mà thậm chí bảo đảm an toàn bạn khỏi lỗi ổ đĩa & mất hung liệu. DA Drive Analyzer – được khởi phát mang sự hợp tác của QNAP & ULINK công nghệ – là một trong những công cụ AI dự đoán tuổi thọ dự kiến của ổ đĩa, chất nhận được bạn triển khai các bước trước để ngăn chặn mất Ác liệu do lỗi ổ đĩa dự đoán.

    kiểm tra cả điểm dự đoán tuổi thọ & tình trạng sức khỏe của driver có giao diện thân mật và gần gũi sở hữu người tiêu dùng.

    kiểm nghiệm trạng thái của tất cả những ổ đĩa trong NAS & các đơn vị lan rộng ra của người sử dụng. (Các đơn vị mở rộng cái TR ko đc hỗ trợ)

    chu chỉnh tình trạng của từng ổ trên Điểm dự đoán vòng đời ổ đĩa. Điểm số càng thấp, tình hình sức khỏe của ổ đĩa càng hạn chế.

    kiểm tra ngày nào Trình nghiên cứu và phân tích ổ đĩa DA thông báo cho chính mình trên tab lịch sử hào hùng cảnh báo.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo sr530



    bổ trợ WireGuard VPN cho kết nối internet an toàn

    Kết nối Internet & Wi-Fi công cùng của bạn có thể gây không may cho hung liệu cá thể & quyền riêng tư của công ty. VPN (Mạng riêng ảo) hỗ trợ 1 cách an toàn và đc lời khuyên để bảo đảm an toàn vận động trực tuyến của công ty khi duyệt internet hoặc truy cập từ xa vào NAS của doanh nghiệp. QVPN 2.0 mới (sắp ra mắt!) phối hợp WireGuard VPN phổ cập, nhẹ & an toàn và đáng tin cậy, hỗ trợ cho chính mình giao diện dễ sử dụng quá để cài đặt kết nối an toàn – một dụng cụ đặc biệt quan trọng tuyệt vời để thao tác làm việc tại nhà và từ xa.

    Tăng hiệu suất bộ lưu trữ cache mang NVMe SSD

    Nhân mới cải thiện hiệu suất PCIe, có thể chấp nhận được QTS 5.0 cải thiện hiệu suất & lạm dụng SSD NVMe. Khi tăng tốc bộ nhớ lưu trữ đệm được kích hoạt, bộ lưu trữ SSD có thể đc sử dụng hiệu quả hơn đồng thời tránh tải khoáng sản bộ lưu trữ. Nó duy trì hiệu quả trong cả khi đa số chúng ta dùng đồng thời truy cập vào cùng một thư mục chia sẻ & việc chuyển những tệp kích cỡ lớn qua SMB / NFS trở thành một cách nhanh hơn.

    QuFTP đáp ứng nhu cầu truyền tệp cho cá nhân và nhà hàng

    QuFTP hợp nhất tất cả các chuyển động liên quan tới FTP thành một phần mềm duy nhất sở hữu giao diện thân mật và gần gũi sở hữu người dùng & setup quyền để truyền một lượng to ác ôn liệu một cách kết quả và bình yên.

    sever FTP

    Kết nối SSL / TLS đc mã hóa cung cấp tính bảo mật cao hơn & bảo vệ quá trình truyền FTP của công ty. Băng thông QoS được cho phép đặt dừng truyền FTP hoặc giới hạn tốc độ cho người tiêu dùng và nhóm. Dụng cụ phép tắc của QuFTP chất nhận được thông số kỹ thuật cụ thể hơn, bao hàm giờ truy vấn, dừng quyền truy cập chỉ vào folder gốc FTP, thêm hình mờ vào Hình ảnh & video clip, v.v.

    Máy trạm FTP

    trước khi kích hoạt máy khách FTP, hãy đảm nói rằng tường lửa của bạn được cho phép kết nối mang sever FTP. Chúng ta có thể tạo kết nối từ xa của các folder share để làm cho chúng mà thậm chí truy cập đc bên trên NAS.

    >>> Xem thêm: mua máy server lenovo st550
     
    #1

Chia sẻ trang này