Chia sẻ PROFILE FACEBOOK GIÚP DOANH NGHIỆP KIẾM TIỀN RA SAO - PHẦN 1

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 9/10/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Dưới đây là bài chia sẻ rất bổ ích của bác Thanh Tuyền ATP về cách làm profile giúp doanh nghiệp kiếm tiền cực hiệu quả. Ngoài ra để việc kinh doanh tốt hơn, hiệu quả hơn thì bạn hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit là một công cụ giúp bạn chốt được nhiều đơn hơn.


    >>>Đăng ký ngay phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY<<<


    Nếu ngày mai, bạn bắt đầu kinh doanh một sản phẩm nào đó, bạn sẽ làm gì để quảng cáo và bán sản phẩm?

    Cách 1: Chạy ads Facebook để bán

    - Bỏ 10 tr ra để chạy (chấp nhận mất 10tr) mà không biết có ra đơn hay không

    - Setup tài khoản Quảng cáo khó khăn (yêu cầu tài khoản doanh nghiệp)

    - Kỹ thuật set ads khó khăn

    Đánh giá: khó làm

    Cách 2: Xây website và chạy Google ads

    - Bỏ 5tr-7tr5 để làm 1 website chuẩn chỉnh

    - Bỏ 2-3tr để viết 20-30 bài viết, landing page để chạy ads

    - Bỏ 10-20tr tiền chạy ads google

    - Kỹ thuật chạy ads khó khăn…

    Và nhiều kênh chạy quảng cáo khác.... liệu bạn bỏ ra 20-30tr có giúp bạn có doanh số? Hoặc ít nhất biết được công thức chạy quảng cáo để áp dụng sau này, chấp nhận bỏ tiền ngu?.....

    Và liệu sau khoảng 2-3 tháng kinh doanh thì có được đơn hàng ổn định, mô hình kinh doanh hợp lý, lợi nhuận ra đều? BẠN CÓ CHẤP NHẬN ĐƯỢC VIỆC BỎ RA 40-50TR VÀ THỜI GIAN 2-3 THÁNG ĐỂ HỌC KINH DOANH?

    -----> Vậy tại sao không dùng những kênh quảng cáo 0đ để test độ hấp thụ sản phẩm của thị trường, và còn ra đơn ngay lập tức mà không tốn tiền quảng cáo?

    [​IMG]

    QUẢNG CÁO 0Đ RA ĐƠN LIỀN?

    Ví dụ nha, nếu bạn bán túi xách đi, profile của bạn bạn bè nhiều, ổn ổn 1 tí, có người follow quan tâm (nếu bạn đẹp), bạn đăng một bài viết bán hàng lên profile của mình, ảnh chụp bằng con iphone xs chỉnh tone "rực rỡ", đăng bài với cái cap hài hước 1 xíu.... bạn nghĩ bạn có bán được ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN TRÊN FACEBOOK không? (10 người mà mình từng chỉ thì 8 người làm được, không tin thì thử đi.)

    Việc bán hàng trên profile Facebook hiện tại dù đã nhàm rồi nhưng có phải NÓ VẪN GIÚP BẠN RA ĐƠN ĐẦU TIÊN dễ dàng?... và nếu nó đã ra đơn được 1 lần thì chắc chắn sẽ ra được nhiều đơn hàng lần tiếp theo, chỉ là chúng ta không biết cách. Nó sẽ giúp chúng ta:

    - Ra đơn hàng mà không tốn tiền quảng cáo

    - Tiếp cận khách hàng mà không tốn tiền quảng cáo

    - Chăm sóc khách hàng bằng tương tác trực tiếp (inbox)

    Và 1 vấn đề quan trọng nhất là... CỰC KỲ DỄ LÀM, ai cũng có thể đăng bài lên profile của mình ngay lập tức được.

    BÁN ĐƯỢC ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN RỒI CÓ BÁN TIẾP ĐƠN THỨ 2 ĐƯỢC KHÔNG?

    Ví dụ, Profile của bạn có 2000 bạn bè, bài đăng lên có 100 like 30 comment, 30 comment ra được 1-2 đơn.... bài toán đặt ra, làm sao để bạn có thể tăng số đơn này lên thành 3-4 đơn, 10-20 đơn????

    2000 bạn bè ----> 30 comment -----> 2 đơn

    Tính bài toán ngược lại chỉ cần lên 4000 bạ bè thì sẽ có 60 comment, sẽ ra 4 5 đơn đúng không ? (đùa vậy thôi chứ cũng nhiêu khê lắm)

    Nói đơn giản, muốn tăng ĐƠN HÀNG thì phải tăng bạn bè...giờ chúng ta lại phải tính đến bài toán tăng bạn bè.

    [​IMG]

    LÀM SAO ĐỂ TĂNG BẠN BÈ LÊN NHANH?

    Lưu ý: việc bán hàng lên profile không phải cứ kết bạn nhiều là sẽ bán được hàng, bạn kết bạn nhiều mà suốt ngày bạn đăng bài bán hàng không thì cũng chẳng có ai tương tác.... ----> chúng ta còn phải xây dựng hình tượng, thương hiệu cá nhân bằng content để có nhiều tương tác (Chấm cái tặng ngay Cẩm nang content trong tầm tay để biết cách đăng bài nhiều tương tác nè)

    Để tăng bạn bè nhanh thì chỉ có 1 cách là ngồi kết bạn... bằng tay, tìm lấy 1 thị trường nào đó: 1 group ngon về chủ đề của mình, 1 page về sản phẩm liên quan, 1 profile nhiều tương tác và kết bạn thôi. Ban đầu, đừng quan tâm bạn có kết bạn đúng tệp hay không, cứ full 5000 bạn bè trước đã rồi tính.

    Bước 1: Kết bạn bằng tay thử xem 1 ngày kb được bao nhiêu (thông thường là 150-200 lượt kết bạn rồi nghĩ 3 4 tiếng kết tiếp)

    Bước 2: kết bạn xong full 1000 lượt thì bắt đầu "hủy lời mời kết bạn" xong mới được kết tiếp

    Bước 3: Full 5000 bạn rồi thì xem xem coi lượng tương tác của mình có tăng lên k, đơn hàng có tăng lên không

    Bước 4: Nếu full 5000 bạn rồi mà không tăng like, không tăng đơn thì LỌC BẠN BÈ, xong kết tệp mới

    Bước 5: Xoay vòng việc kết bạn và hủy bạn bè không tương tác tới 1 lúc nào đó thì bài nào của bạn cũng >100 like hết, có khi 200 300 like nếu là hot girl (học cách đăng content chuẩn chỉnh nha)

    Bước 6: Khi nick đã có tương tác ổn định (bài viết nào cũng >100 like), lúc này phải nghĩ tới việc content chuẩn chỉnh, có yếu tố bán hàng trong đó, trao giá trị nhiều hơn để bán hàng thành công

    Bước 7: Tạo ra công thức bán hàng profile của riêng mình, bộ bài viết (đồ chơi) chia sẻ giá trị cho khách hàng thường xuyên để lấy tương tác....

    Bước 8: Khi có công thức rồi, đơn hàng ổn định cho nick 1 rồi thì làm nick 2 thôi.... 1 người có 2 nick ngon là đủ mỗi tháng vài chục tới vài trăm đơn hàng rồi.

    [​IMG]

    Mời các bạn cùng xem tiếp phần 2 của bí kíp này nhé.

    Nguồn: Thanh Tuyền ATP
     
    #1

Chia sẻ trang này