News Plugin đặc biệt dành cho trang WordPress của bạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi richarddang911, 24/2/18.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    WordPress thu hút người dùng bằng sựu đơn giản và miễn phí của nó. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp một kho giao diện và plugin khổng lồ cho người dùng. Vậy làm thế nào để bạn biết được plugin nào là thật sự cần thiết cho Website của mình..??

    Chúng tôi tổng hợp một số Plugin phổ biến mà đại đa số các Website thường sử dụng dưới đây. Bạn có thể xem qua và đưa ra lựa chọn cho Website của mình.

    Plugin dành cho việc sao lưu Website

    1. UpdraftPlus

    UpdraftPlus là giải pháp sao lưu miễn phí phổ biến nhất hiện có và cực kỳ dễ sử dụng với quá trình sao lưu chỉ bằng một cú nhấp chuột.

    Đây là một giải pháp tuyệt vời để sao lưu trang web của bạn với một số phần mở rộng để tăng cường chức năng của plugin.

    2. Tính năng VaultPress của Jetpack

    VaultPress là một giải pháp sao lưu cao cấp và hiện tại nó đang là một phần của bộ Jetpack và được duy trì bởi các nhà phát triển của WordPress Automattic .

    Nó tự động sao lưu hàng ngày, có thể được duy trì thông qua một bảng điều khiển dành riêng. Bạn cũng có thể thực hiện các backup thông qua Secure Shell (SSH) và File Transfer Protocol (FTP).

    Plugin bảo mật cho Website

    1. Akismet

    Xoá bỏ spam là một phần quan trọng trong việc bảo vệ trang web của bạn. Akismet là một giải pháp Tự động lọc các liên kết độc hại và nội dung không liên quan từ trang web của bạn bằng cách kiểm tra cơ sở dữ liệu được duy trì liên tục trên toàn cầu.

    Plugin này miễn phí dành cho các blogger cá nhân, nhưng nếu trang web của bạn hoạt động như một doanh nghiệp thương mại, bạn sẽ cần phải đăng ký nó.

    Plugin dành cho Cache

    1. WP Super Cache

    Plugin này lưu trữ các trang của bạn dưới dạng HTML tĩnh, với yêu cầu thiết lập tối thiểu. Có ba chế độ để lựa chọn. Đối với nhiều người, chế độ Simple sẽ đủ, mặc dù chế độ Expert cung cấp bộ nhớ đệm nhanh hơn với chi phí tinh chỉnh hơn.

    Nếu bạn đang sử dụng Hosting SSD giá rẻ tại 123HOST, chúng tôi đã có một giải pháp Cache tốt hơn dành riêng cho dịch vụ của mình mà không cần phải thêm plugin nào.

    Plugin cho SEO

    1. Yoast SEO

    Yoast SEO là một plugin rất phổ biến để đảm bảo rằng trang web của bạn SEO tốt. Trong thực tế, nó được cho là giải pháp duy nhất mà nhiều người sử dụng - một minh chứng cho chất lượng của nó.

    Điều tuyệt vời về Yoast SEO là nósử dụng một hệ thống đèn giao thông đơn giản, theo đó màu xanh lá cây có nghĩa là bài viết hoặc trang của bạn là tốt để đi, trong khi màu vàng và màu đỏ có nghĩa là bạn cần chỉnh sửa nhiều hơn.

    2. Google Analytics cho WordPress

    Google Analytics for WordPress bởi MonsterInsights không phải là một plugin SEO tập trung, mặc dù nó cung cấp một cách tiện dụng cho bạn thông qua bảng điều khiển WordPress.

    Nói tóm lại, nó sẽ hiển thị tổng quan cơ bản về số liệu Google Analytics của bạn trong WordPress, cho phép bạn xem cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn. Tất nhiên, cùng với một plugin SEO khác, bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan đầy đủ về tối ưu hóa Website của mình.

    Plugin tạo biểu mẫu

    1. Mẫu liên hệ WPForms
     
    #1

Chia sẻ trang này