Chia sẻ Pinterest Là Gì? Những Điều Cơ Bản Cần Biết Về Pinterest

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi linhh123, 8/6/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Pinterest là gì? Một trang mạng xã hội vô cùng nổi tiếng chuyên về các hình ảnh được rất nhiều các chị em phụ nữ thích. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé.
    Mạng xã hội Pinterest là gì?
    Pinterest được biết là một trang mạng xã hội còn khá lạ lẫm với các bạn trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên trên thế giới lại được sử dụng một cách phổ biến, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Cũng na ná như các trang mạng xã hội quen thuộc khác nhưng Pinterest lại chú trọng nhiều về dạng trang chuyên chia sẻ hình ảnh, video, nó có thể chia từng ảnh theo dạng file ghim ảnh kiểu như theo một album.
    Người dùng Pinterest hoàn toàn được tạo riêng cho mình nhiều loại ghim khác tùy theo sở thích, chủ đề. Do vậy, đây là nơi không thể tốt hơn để giúp bạn lưu giữ những giây phút tuyệt đẹp bằng hình ảnh, video trong những cuộc phiêu lưu của mình. Pinterest được thành lập vào cuối năm 2009 với mục đich của người tạo ra là mang đến người dùng có những giây phút vui vẻ khi xem những hình ảnh, video khi truy cập. Đặc biệt, ý tưởng ban đầu của Pinterest chủ yếu là phục vụ các chị em phụ nữ lưu trữ các hình ảnh đẹp đẽ.
    Lý do bạn nên sử dụng trang mạng xã hội Pinterest

    • Sự thuận tiện và đơn giản: Việc đăng ảnh của bạn chỉ vài cú nhấp đơn giản, từ bất kể nguồn ảnh nào trên mạng hoặc có thể bạn tải ảnh từ máy của mình lên.
    • Kho ảnh vô tận: Tại Pinterest, bạn không cần phải lo lắng liệu đăng nhiều ảnh quá có bị đầy hay không. Ở đây, bạn hoàn toàn thoải mái đăng những hình ảnh tuyệt đẹp của mình.
    • Tiện ích chia sẻ: Mọi hình ảnh, video bạn up lên đều có thể chia sẻ những bức hình tuyệt đẹp với những người bạn của mình trên các trang mạng xã hội quen thuộc khác.
    • Phân bố rộng: Tất cả mọi trình duyệt nào hiện nay đều có thể hỗ trợ bạn ghim ảnh trên mạng nhờ đó mà vô cùng thuận tiện để lưu những hình ảnh đẹp.
    • Số lượng người truy cập đông đảo: Tuy chưa bằng với trang mạng xã hội số một hiện nay là Facebook nhưng không thể phủ nhận số lượng truy cập Pinterest ngày càng tăng lên . Đặc biệt hơn, Pinterest chủ yếu là các chị em phụ nữ truy cập do đó toàn hình ảnh thú vị mà thôi.
    Đó là những gì công ty Haviweb muốn giới thiệu cho bạn. Chúc các bạn thành công!
     
    #1
  2. bvlinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    a
     
    #2
  3. bvlinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    k0o
     
    #3
  4. bvlinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    vdfvdfvdvdsvdsvdsvdsv
     
    #4
  5. bvlinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
     
    #5
  6. cat anh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
  7. QuyenTran PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/19

Chia sẻ trang này