Phương thức lựa chọn hoa mới khi mà lựa mua hoa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthypro, 2/12/15.

  1. nguyenthypro PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Không phải người nào cũng nắm cách chọn hoa tươi như thế nào lúc mà đi mua hoa, nghệ thuật tặng hoa tươi sẽ giới thiệu 1 số điều kiện khi mà lựa chọn mua loại hoa tươi như cách lựa hoa lan hay là lựa loại hoa hồng,...
    hoa chia buon
    Việc mua hoa mới ngày nay là nhu cầu cần thiết của con người, từ chuyện trang trí nhà cửa, bó hoa cầm trong đám cưới, hoa để tặng dịp sinh nhật,...bất kể chuyện gì cũng cần tới hoa. Tuy nhiên vô cùng nhiều bạn khi mà mua hoa tươi thường hay mua nhằm loại hoa trữ hoặc mua trúng phải hoa không đủ chất lượng vì không có kiến thức chọn hoa tươi. Khi tìm mua loại hoa chỉ cần phải làm theo một số điều kiện sau đây sẽ giúp cho bạn tìm mua được các loại hoa tươi nhất, mới nhất.
    hoa chuc mung
    Điều kiện lựa loại hoa mới.
    Khi chọn hoa tươi các bạn cần phải chọn những mẫu hoa còn đủ thân và lá. Hoa tươi thật sự thì cả lá, hoa, cành.. đều vô cùng tươi. Khúc thân của hoa cần phải xanh mướt, không nhũn và thẳng, lá của hoa tươi cần phải thấy cứng cáp, khỏe mạnh, có màu xanh đậm, không bị héo úa hay vàng úa. Chọn lựa hoa nào có sắc màu còn tươi sáng, cánh của bông hoa khỏe, không mềm nhũn, bạn có thể kiểm tra bằng cách thức để nhẹ lòng bàn tay lên trên phần đỉnh bông hoa để kiểm tra thử khả năng cứng cáp của hoa, cánh hoa của hoa cũ có chỗ mềm hơn hoa mới. Loại hoa cũ thường thì lớp xanh bên ngoài thân & lá không còn bóng & chẳng được cứng, đối với loại hoa được bảo quản lạnh thì thường hay bị héo vô cùng nhanh khi đem ra nắng.
    Phương thức chọn loại hoa lan mới.
    kem trắng da mặt nào hiệu quả
    Cùng với các điều kiện chọn hoa tươi trên thì với chuyện chọn loại hoa lan tươi ta cần lưu ý thêm. Với loại hoa lan ít chất lượng là hoa mau tàn phai, những nụ hoa ở ngọn cành không nở (hoa mù), cá biệt có 1 vài cuống hoa còn giập, gãy, bị cong, vẹo, cánh hoa nhăn nhúm, có phần nụ hoa còn bị khô xơ...vì thế khi mà lựa loại hoa lan các bạn phải để ý đến sắc màu của hoa cần phải sáng bóng, phần thân & phần cuống hoa khỏe mạnh không có biểu hiện của dập gẫy, cánh hoa thẳng khỏe khoắn.
    Cách chọn lựa loại hoa hồng mới.
    Khi mà lựa chọn bông hoa hồng ngoài các tiêu chí lựa hoa tươi y như trên thì bạn phải lưu ý tới gai và phần nụ của hoa hồng. Hoa hồng kém chất lượng thường hay có nụ không thẳng thắn, mềm uột và gục xuống, những cái gai mau chóng rụng & những mép lá & phần cánh thường hay hơi bị cháy, úa vàng do thiếu nước. Do vậy lúc mà lựa hoa hồng tươi thì ta cần chú ý thêm là cần phải lựa chọn hoa có phần nụ của hoa chắc, thân còn xanh mướt vì còn no nước và những chất dinh dưỡng (mới cắt), gai cứng cáp không dễ rơi rụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/12/15
    #1

Chia sẻ trang này