Phương pháp seo hiệu quả lâu dài nhất (p1)

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi seokool, 12/8/19.

  1. seokool PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong một dự án seo người làm seo phải hướng đến phương pháp seo hiệu quả lâu dài nhất cho các công ti, hiện nay nghề này cũng đang được phổ biến và cần phải có một phương pháp làm seo chuyên nghiệp hơn là phải có một kế hoạch mô tả về công việc định làm và sẽ làm để tối ưu cải thiện thứ hạng xếp hạng của website

    Là một người chuyên nghiệp thì họ không sợ bất cứ điều gì xảy ra với họ bởi họ làm chắc chắn từng bước và có một kế hoạch dài hạn cụ thể, các phương pháp seo thì phải thay đổi liên tục để đạt được những điều mà bạn mong muốn, thay vì chời đợi vào 1 website trì trệ, dưới đây là những tiêu chí đánh giá phương pháp seo hiệu quả của các bạn cần phải chú ý

    1. Bạn phải phân tích website của mình thì việc phân tích website không hề dễ dàng cho người mới vào nghề hoặc những người đã có kinh nghiệm lâu năm có thể nhật định sai lệch có thể làm ảnh hưởng đến cả dự án và không đạt được những gì chúng ta kì vọng và mong muốn

    Các yếu tố phân tích website cơ bản như: tốc độ load trang, content nhiều hay chất lượng, ideal của toàn trang, các yếu tố on-page (url, meta, tile,…),….

    Đơn giản hơn các bạn vứt vào những công cụ bên thứ 3 hoặc của google là tốt nhất vừa hiệu quả mà miễn phí ( google analytics, google search console)

    2. Chú tâm con bot google, trải nghiệm khách hàng khi sử dụng website có thực sự đủ thông tin cho khách hàng, có bị khó khăn trong quá trình tím kiếm sản phẩm hay không, hay những việc cơ bản như để giao diện website sao cho khách hàng dễ thấy và click nhất không mất công tìm kiếm làm giảm đi sự trải nghiệm người dùng sẽ tăng thêm phần khó chịu cho người ta vì vậy hãy làm hài lòng đa số khách hàng của các bạn nhất có thể

    3. Nghiên cứu từ khoá khác thay vì ngồi tìm kiếm từ khoá nhé vì hiện nay rất nhiều seoer làm theo cảm tính cứ đâm đầu vào những key khó mà không hề có sự quan tâm bất cứ gì đến người dùng mà người dùng chính là những vị khách hàng của chúng ta họ sẽ out ngay ra khi không có thông tin đúng hoặc thấy website chúng ta trên top nhưng không click vào thì từ đó website của chúng ta sẽ bị đánh giá sụt giảm thứ hạng rất nhiều và những con web mới làm thậm chí không lên được nữa

    Mình làm seo theo kiểu muốn tìm từ khoá thì phải đi từ những vấn đề của khách hàng nhé đó là vì chỉ có như thế họ mới được thoả mãn giải quyết đúng vấn đề của vị khách hàng đó gặp phải, thời gian họ ở trên website chúng ta lâu hơn đó là điểm cộng rất lớn

    Tìm từ khoá thì có rất nhiều cách: tự sướng chính là dựa vào kinh nghiệm bản thân của các bạn, tham khảo ý kiến khách hàng, ném vào công cụ nhưng bên thứ 3 hoặc có thể sử dụng công cụ của google cũng được về điều đó bạn nên tìm thêm những công cụ đó trên mạng mất phí hay miễn phí có hết quan trọng bạn phải có sự chọn lọc để đưa ra bộ từ khoá hoàn chỉnh nhất

    4. Nội dung của web bạn tự so sánh với các đối thủ của bạn hoặc là bạn có thể tham khảo ý kiến của khách hàng, như mình đã nói ở trên phải đi từ khách hàng nên nội dung thông tin website bạn phải đầy đủ cung cấp thông tin cho người ta

    Nội dung ý tưởng của bạn phải thực sự chất lượng thì người dùng cũ cũng như người mới tìm đến website của bạn được, không được trùng lặp với các bên phải viết khác hoặc là có 1 ý tưởng hoàn toàn mới đối thủ bạn không có được chứ (ví dụ: mảng du lịch thì bạn có viết những ý tưởng mới thì cũng chịu thua vì nó đã làm các bạn từ trước bao lâu nay rồi nên là chắc chắn 100% trùng hợp nội dung cũng như ideal)

    Còn một số tiêu chí nữa mình chưa liệt kê được hết thì để ngày mai mình đăng cho các bạn phần 2, tham khảo thêm tại: Phương pháp SEO - Tổng hợp các phương pháp seo website mới 2019
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này