QC Phương pháp để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunganh9x9x9x, 25/8/14.

  1. trunganh9x9x9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Một số bài hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng mà hiệu quả hơn, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được 1 vóc dáng thon gọn nhất

    Tích cực vận động

    Thực hiện các cách giảm mỡ bụng để có thân hình cân đối

    Nếu mỗi ngày bạn ăn bớt đi 250 calo thì một tháng bạn có thể giảm được 1kg vì 0,5kg mỡ tương đương 3.850 calo. Nhưng nếu bạn đi bộ thêm 30 phút trong 4 ngày mỗi tuần thì bạn có thể tăng được gấp đôi mức độ giảm cân (lên tới 2 kg mỗi tháng). Tập thể dục là bí quyết giảm mỡ bụng vì có tác dụng đốt bớt calo thừa, ngoài ra nó còn mang lại rất nhiều lợi ích khác. Ví dụ giảm mỡ bụng sẽ hạn chế rất nhiều nguy cơ bị xơ vữa động mạch, kháng insulin và đái tháo đường.

    Vì vậy hãy tận dụng các cơ hội trong cuộc sống hằng ngày để làm giảm béo như đi cầu thang bộ thay vì cầu thang máy, đỗ xe ôtô ở đầu xa bãi đậu xe, làm cái việc vặt trong nhà, hạn chế xem ti vi nhiều…

    Để có thể làm giảm số đo của vòng eo và giảm mỡ đùi, tốt nhất là bạn nên tập những bài tập thể dục tập trung vào vùng bụng, vùng đùi và vùng mông để giảm lượng mỡ thừa, mang lại vẻ săn chắc và hoàn hảo cho từng vùng.

    [​IMG]

    Dành khoảng 15 phút mỗi ngày để tập các động tác giảm béo bụng

    Mỗi ngày, bạn nên dành khoảng 15 phút để thực hiện các động tác gập bụng và đánh eo. Bài tập này giúp vòng eo bạn thon gọn hơn, vòng bụng của bạn sẽ nhỏ đi. Nếu bạn kiên trì với bài tập này trong một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy đây là bí quyết giảm béo bụng thực sự hiệu quả đấy, tập thể dục giảm mỡ bụng

    Thực phẩm tốt cho người muốn giảm cân

    Các hướng dẫn điều trị không khuyến cáo chế độ ăn dưới 1.200 calo/ngày cho nam và dưới 1.400 calo/ngày cho nữ vì nếu bạn ăn quá ít thì sẽ có nguy cơ thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Khi đó sức khỏe của bạn cũng gặp nguy hiểm không kém khi bị béo phì. Sau đây là những thực phẩm giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

    Tỏi: Mỗi ngày bạn nên tiêu thụ 400-1.200mg tỏi khô hoặc 2-5gr tỏi tươi. Chúng giúp cơ thể giảm hấp thụ carbohydrate và chất béo.

    Tỏi tốt cho sức khỏe giúp bạn giảm mỡ nếu sử dụng một cách khoa học

    Hải sản: Rất giàu chất đạm nhưng ít mở, là thực phẩm tương đối tốt trong chế độ ăn kiêng. Bạn sẽ cảm thấy no lâu, do đó sẻ hạn chế dùng thức ăn vặt hơn. Cá và hải sản còn là nguồn cung cấp i-ốt quan trọng. Đây là chất cần cho tuyến giáp kiểm soát sự trao đổi chất cơ bản của cơ thể.

    Trà: Là thức uống rất tốt cho vòng hai và có lợi cho tim mạch nhờ hàm lượng chống ô-xy hóa cao. Uống hai tách trà mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng sự sinh nhiệt ô-xy hóa chất béo. Nhờ đó, cơ thể sẽ giảm trọng lượng.

    Trà có tác dụng tốt trong việc giảm cân

    Súp: Bạn nên dùng súp trước các bữa ăn. Thức ăn này chứa nhiều nước khiến bạn có cảm giác mau no và ăn ít hơn.

    Trứng: Ăn một quả trứng mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 70 calorie. Trứng không chứa carbohydrate nhưng lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và protein cần thiết cho cơ thể. Đây là lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn giảm cân và kiểm soát lượng calorie.

    Trứng là giải pháp giảm béo an toàn

    Cà phê: Là thức uống giúp giảm cân vì nó khiến bạn đi tiểu nhiều, gây mất nước. Tuy nhiên, đây không phải là cách giảm cân lâu dài. Bạn chỉ nên uống khoảng 1-2 tách cà phê/ngày và nên kết hợp tập thể thao.

    Hoa quả: Nếu muốn giảm cân mà dạ dày không quá “réo rắt”, bạn nên hạn chế dùng chất béo và thay vào đó bằng hoa quả tươi. Thực phẩm này chứa nhiều nước và chất xơ, vì vậy, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng, mau no.

    Hoa quả giúp giảm cân hiệu quả

    Nước chanh: Trước khi ăn sáng, bạn nên uống một ly nước pha 2 thìa cá phê nước cốt chanh hoặc ngâm hai lát chanh mỏng. Chúng sẽ giúp cơ thể sảng khoái, hưng phấn, hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo và giải độc.

    Lạc(đậu phộng): Có tác dụng làm giảm cholesterol. Mỗi ngày ăn một nắm đậu nhỏ, bạn có thể khắc phục chứng thèm ăn.

    Đậu phộng hoặc lạc cũng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng

    Ngủ đủ giờ

    Sẽ bị nguy cơ thừ cân hoặc béo phì – nếu không dành đủ thời gian cho giấc ngủ (7-8 giờ/ngày). Khoa học đã chứng minh, thiếu ngủ tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất hormone của cơ thể và gây ra không ít hiện tượng có hại cho sức khỏe trong đó có tình trạng gia tăng nồng độ greline, tức hormone làm gia tăng cảm giác đói bụng.

    Thiếu ngủ cũng gắn liền với tình trạng suy giảm khả năng dung nạp glukoza, yếu tố làm gia tăng nguy cơ xuất hiện bệnh tiểu đường dạng 2. Thiếu ngủ cũng làm gia tăng nồng độ kortyzol trong máu – yếu tố làm suy giảm khả năng sử dụng glukoza và gây rối loạn khả năng làm chủ ăn uống. Ngoài ra khi ngủ ít, cơ thể sẽ luôn rơi vào trạng thái ngái ngủ và thiếu hụt năng lượng. Rối loạn chức năng họat động bình thường của cơ thể và tốc độ trao đổi chất chậm lại chính là hệ quả của tình trạng thiếu ngủ (hoặc giấc ngủ quá ngắn).
    Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo bạn có thể giảm cân

    Trên đây là những mẹo giảm mỡ bụng rất đơn giản, dễ thực hiện. Không chỉ giúp giảm mỡ bụng, giảm cân hiệu quả mà những mẹo trên còn giúp bạn có một sức khỏe tốt, duy trì được lối sống khoa học lành mạnh. Hãy kiên trì thực hiện những mẹo nhỏ trên, bạn sẽ nhận thấy không chỉ cân nặng mà cả làn da và sức khỏe của bạn cũng sẽ thay đổi một cách đáng ngạc nhiên.

    Xem thêm: Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà
     
    #1

Chia sẻ trang này